Kết quả tìm kiếm cho "Đi xem dung nham núi lửa"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 212

  • Cơ hội nào cho An Giang phát triển?

    Cơ hội nào cho An Giang phát triển?

    13-12-2022 07:24:34

    Lợi thế về nông nghiệp, du lịch (DL), kinh tế biên giới… của An Giang là những định hướng trọng tâm mà Thủ tướng Chính phủ đưa vào Quy hoạch vùng ĐBSCL thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050. Với vai trò là cửa ngõ kết nối với các nước tiểu vùng Mekong, hệ thống giao thông thủy, bộ được đầu tư hoàn chỉnh, thông suốt, An Giang đang đứng trước thời cơ phát triển mới.

  • Kết hợp phương pháp giáo dục truyền thống tại trường và giáo dục tại nhà

    Kết hợp phương pháp giáo dục truyền thống tại trường và giáo dục tại nhà

    12-12-2022 09:39:15

    Không lựa chọn hình thức homeschool (giáo dục tại nhà), một số phụ huynh chọn phương án semi-homeschool, kết hợp chương trình homeschool của nước ngoài và chương trình giáo dục của Việt Nam.

  • Liên kết nâng cao giá trị nghề nuôi chim yến

    Liên kết nâng cao giá trị nghề nuôi chim yến

    01-12-2022 06:48:31

    Mô hình xây nhà nuôi chim yến khai thác tổ dù mang lại giá trị kinh tế cao nhưng vẫn còn tự phát, rời rạc, không theo quy hoạch. Khi tổ yến được cấp phép xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Trung Quốc, cơ hội của nghề nuôi chim yến càng mở ra thêm. Tuy nhiên, cần tăng cường liên kết theo chuỗi giá trị, đảm bảo quy trình kỹ thuật, chất lượng sản phẩm thì mới khai thác được thị trường bền vững.

  • Hà Giang mùa hoa tam giác mạch

    Hà Giang mùa hoa tam giác mạch 

    30-11-2022 13:54:20

    Hà Giang mùa nào cũng đẹp. Mỗi mùa một vẻ nhưng riêng vào dịp cuối năm, mùa hoa tam giác mạch nở, vùng cao nguyên đá như được khoác lên mình một màu áo mới, màu áo hồng dịu như làm mềm đi sự thô ráp, chai sạn của đá.

  • Huyện anh hùng Tri Tôn tiếp bước đi lên

    Huyện anh hùng Tri Tôn tiếp bước đi lên

    22-11-2022 06:14:23

    Là vùng đất cách mạng, nhiều mất mát, hy sinh cho công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, đến nay, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) vẫn còn nhiều khó khăn. Tuy nhiên, ý chí vươn lên vẫn luôn mạnh mẽ. Huyện quyết tâm phát huy tiềm năng, thế mạnh, phát triển xứng tầm với xương máu đổ xuống của các thế hệ cha anh.

  • Đột phá nông nghiệp, tạo nền tảng phát triển kinh tế An Giang

    Đột phá nông nghiệp, tạo nền tảng phát triển kinh tế An Giang

    22-11-2022 06:20:19

    Với diện tích đất nông nghiệp 297.000ha, hứng trọn dòng nước phù sa sông Tiền, sông Hậu, An Giang có lợi thế bậc nhất về sản xuất nông nghiệp ở ĐBSCL. Với kinh nghiệm những lần đột phá, đổi mới nông nghiệp, tỉnh định hướng nông nghiệp trở thành động lực, nền tảng thúc đẩy kinh tế phát triển, thỏa khát vọng làm giàu của nông dân trên chính mảnh đất quê hương.

  • Caravan du lịch An Giang - Sắc màu vùng biên

    Caravan du lịch An Giang - Sắc màu vùng biên

    26-10-2022 07:17:47

    Chào mừng kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang (1832-2022), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) sẽ tổ chức chương trình Caravan du lịch (DL) An Giang với chủ đề “An Giang - Sắc màu vùng biên”. Chương trình Caravan sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm trực tiếp, hấp dẫn tại các điểm DL; truyền thông để giới thiệu, quảng bá các điểm DL địa phương và tạo hiệu ứng tích cực để thu hút khách DL ngoại tỉnh đến An Giang trong thời gian tới.

  • Lên Chư Đang Ya để chạm vào triệu năm

    Lên Chư Đang Ya để chạm vào triệu năm

    28-09-2022 07:25:14

    Gia Lai được gọi vui là “vương quốc” núi lửa. Nơi đây có khoảng hơn 30 miệng núi lửa đều đã ngừng hoạt động cách đây hàng triệu năm. Là nghe vậy chứ mấy ai đã biết núi lửa thế nào đâu. Vì vậy, lần này đến thành phố Pleiku công tác, chúng tôi tự nhủ nhất định phải dành thời gian đi xem bằng được.

  • Phát triển đảng viên là sinh viên: Nguồn lực tốt nhưng cần thận trọng - Kỳ II: Khó khăn, thách thức, giải pháp trong quản lý đảng viên là sinh viên

    Phát triển đảng viên là sinh viên: Nguồn lực tốt nhưng cần thận trọng - Kỳ II: Khó khăn, thách thức, giải pháp trong quản lý đảng viên là sinh viên 

    27-09-2022 15:39:20

    Nguồn phát triển đảng viên là sinh viên tương đối phong phú, đội ngũ sinh viên có nhiều ưu điểm, là nguồn lực lớn cho Đảng. Tuy nhiên, ngoài những điều kiện tích cực của sinh viên, thì công tác phát triển đảng viên là sinh viên phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức nhất định trong giai đoạn hiện nay.

  • Đi xem dung nham núi lửa phun trào ngay trước mắt ở Iceland

    Đi xem dung nham núi lửa phun trào ngay trước mắt ở Iceland

    27-09-2022 08:15:35

    Nếu vẫn chưa quyết định được điểm đến tiếp theo trong kỳ nghỉ của mình, du khách có lẽ sẽ không muốn bỏ qua Iceland, vùng đất vừa có những ngọn núi lửa phun trào vừa có sông băng lớn nhất châu Âu.

  • Phát huy giá trị văn hóa phi vật thể từ lễ hội đua bò Bảy Núi

    Phát huy giá trị văn hóa phi vật thể từ lễ hội đua bò Bảy Núi

    26-09-2022 07:09:46

    Đối với đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer vùng Bảy Núi, vào dịp lễ Sene Dolta, bên cạnh các hoạt động truyền thống mang tính chất tưởng nhớ ông bà, tổ tiên, còn có lễ hội đua bò Bảy Núi đặc sắc, hấp dẫn.

  • Giải mã bí ẩn về đợt phun trào bất thường của ngọn núi lửa nguy hiểm ở châu Phi

    Giải mã bí ẩn về đợt phun trào bất thường của ngọn núi lửa nguy hiểm ở châu Phi

    05-09-2022 08:21:55

    Năm ngoái, một trong những ngọn núi lửa nguy hiểm nhất ở châu Phi đã phun trào mà không báo trước. Các nhà khoa học giờ đã biết lý do.