Kết quả tìm kiếm cho "đáng mua"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 37632

  • Du lịch kỳ vọng bứt tốc những tháng cuối năm, khách quốc tế đến Việt Nam tăng mạnh

    Du lịch kỳ vọng bứt tốc những tháng cuối năm, khách quốc tế đến Việt Nam tăng mạnh

    17-10-2024 08:45:02

    Chính sách thị thực thuận lợi, các chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch được đẩy mạnh, cùng với những giải thưởng du lịch danh giá được các tổ chức quốc tế trao tặng đã thu hút khách quốc tế đến Việt Nam ngày càng tăng.

  • Hỗ trợ nông dân tỉnh Vĩnh Long tiêu thụ cam sành

    Hỗ trợ nông dân tỉnh Vĩnh Long tiêu thụ cam sành

    17-10-2024 08:16:01

    Từ ngày 5 đến 16/10, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp An Giang đã hỗ trợ nông dân tỉnh Vĩnh Long tiêu thụ 12,5 tấn cam sành.

  • Sửa Luật Điện lực để 'gỡ vướng' cho điện khí và điện gió ngoài khơi

    Sửa Luật Điện lực để 'gỡ vướng' cho điện khí và điện gió ngoài khơi

    16-10-2024 18:57:22

    Việc phát triển các dự án năng lượng xanh như điện khí LNG và điện gió ngoài khơi theo định hướng của Quy hoạch Điện VIII đều đang gặp nhiều vướng mắc do thiếu hành lang chính sách cần thiết. Đặc biệt, luật “xương sống” cho sự phát triển các dự án điện xanh này là Luật Điện lực vẫn còn nhiều “khoảng trống pháp lý” cần được lấp đầy.

  • Thủ tướng: Những tuyến cao tốc hiện đại mang lại triển vọng phát triển to lớn cho ĐBSCL

    Thủ tướng: Những tuyến cao tốc hiện đại mang lại triển vọng phát triển to lớn cho ĐBSCL

    16-10-2024 18:54:28

    Sáng 16/10, tại thành phố Cần Thơ, chủ trì Hội nghị bàn giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc và thúc đẩy phát triển hạ tầng giao thông khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cho biết, có 2 vướng mắc hạn chế lớn là giải phóng mặt bằng và vật liệu san lấp; phải xử lý dứt điểm để từ hội nghị sau không còn phải bàn vấn đề này.

  • Van nhập khẩu THP: Đồng hồ nước điện tử - Địa chỉ uy tín

    Van nhập khẩu THP: Đồng hồ nước điện tử - Địa chỉ uy tín

    16-10-2024 18:49:31

    Đồng hồ nước điện tử là dòng đồng hồ đo lưu lượng hiện đại được Van nhập khẩu THP cung cấp nhằm phục vụ những yêu cầu cao về đo lường trong môi trường công nghiệp. Với thiết kế thông minh dễ lắp đặt và khả năng chống ăn mòn thì thiết bị này đảm bảo độ bền cao và hoạt động ổn định ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt.

  • Khám phá ghế xoay công thái học chính hãng tại An Giang

    Khám phá ghế xoay công thái học chính hãng tại An Giang

    16-10-2024 18:49:39

    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế vừa tiện dụng, vừa chăm sóc sức khỏe khi ngồi làm việc, ghế xoay công thái học chính hãng tại An Giang chính là lựa chọn lý tưởng. Với thiết kế hiện đại, hỗ trợ tối ưu cột sống và các khớp cơ, ghế xoay công thái học giúp giảm thiểu căng thẳng và mệt mỏi khi ngồi lâu. Cùng khám phá những mẫu ghế chất lượng cao, mang đến sự thoải mái tối đa và nâng cao hiệu suất làm việc mỗi ngày, tại An Giang, khách hàng không phải đi xa để mua!

  • Khả năng thanh khoản Masteri Grand Avenue: Lý do nhà đầu tư không nên bỏ lỡ!

    Khả năng thanh khoản Masteri Grand Avenue: Lý do nhà đầu tư không nên bỏ lỡ!

    16-10-2024 18:29:25

    Khả năng thanh khoản Masteri Grand Avenue ra sao, là câu hỏi được nhiều nhà đầu tư quan tâm khi đánh giá tiềm năng sinh lời của dự án này.

  • Hoàn cảnh neo đơn, bệnh tật cần giúp đỡ

    Hoàn cảnh neo đơn, bệnh tật cần giúp đỡ

    17-10-2024 08:08:39

    Cùng ngụ ấp Tấn Hòa (xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới), ông Lê Văn Yêm (72 tuổi) và bà Trương Thị Phan (75 tuổi) có chung cảnh nghèo khó, tuổi già sống neo đơn, không có con cháu nuôi dưỡng khi ốm đau, bệnh tật. Ngoài sự hỗ trợ của địa phương, rất mong sự quan tâm, giúp đỡ của cộng đồng.

  • 9X An Giang và thương vụ gọi vốn bạc tỷ

    9X An Giang và thương vụ gọi vốn bạc tỷ

    17-10-2024 08:08:46

    Đến với Chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 6 để gọi vốn, nhà sáng lập, Giám đốc sáng tạo Công ty TNHH Chautfifth Trần Hoàng Châu (sinh năm 1991, quê TP. Long Xuyên, An Giang) đã chốt deal thành công cùng Shark Bình với 10 tỷ đồng đổi lấy 20% cổ phần của Chautfifth cùng với sự hậu thuẫn từ hệ sinh thái của tập đoàn. Từ đây, câu chuyện khởi nghiệp từ cô gái trẻ An Giang đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ.

  • Chợ Mới tăng tốc hoàn thành nhiệm vụ chính trị

    Chợ Mới tăng tốc hoàn thành nhiệm vụ chính trị

    17-10-2024 08:09:02

    9 tháng của năm 2024, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Chợ Mới đã lãnh, chỉ đạo triển khai thực hiện quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội. “Với sự quyết liệt trong điều hành, quản lý của lãnh đạo các cấp, kinh tế - xã hội huyện Chợ Mới hoàn thành đạt và vượt 8/12 chỉ tiêu so kế hoạch, cho thấy nhiều điểm lạc quan, tốc độ phục hồi được duy trì tích cực”- Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới Cù Minh Trọng chia sẻ.

  • Chủ động phòng, chống sốt xuất huyết

    Chủ động phòng, chống sốt xuất huyết

    17-10-2024 07:20:01

    Đang vào mùa mưa, cũng là lúc dịch bệnh sốt xuất huyết (SXH) có nguy cơ bùng phát trong cộng đồng. Để ứng phó và giảm thiểu bệnh SXH, ngành chức năng và Nhân dân đã và đang chủ động thực hiện nhiều biện pháp phòng, chống dịch.

  • Lớp học nghề miễn phí

    Lớp học nghề miễn phí

    17-10-2024 05:40:02

    Giữa trung tâm thị trấn Phú Mỹ (huyện Phú Tân) có một lớp học đặc biệt. Học viên thuộc mọi lứa tuổi, hoàn cảnh, trình độ… Ở đây không cứng nhắc quy định về giờ giấc, tiết học, mà tạo điều kiện tối đa cho học viên rảnh lúc nào thì vào học lúc đó. Kiến thức, kỹ năng tích góp dần theo sự cố gắng của từng người, thầy hướng dẫn cũng tận tình “cầm tay chỉ việc” đến khi người học thành thạo. Đó là lớp nghề sửa điện dân dụng của ông Đặng Nhứt Tâm, Phó Trưởng ban Trị sự Phật giáo Hòa Hảo thị trấn Phú Mỹ tổ chức.