Kết quả tìm kiếm cho "đánh tráo điện thoại"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 2930

  • Công chiếu bộ phim đầu tiên hoàn toàn do AI viết kịch bản

    Công chiếu bộ phim đầu tiên hoàn toàn do AI viết kịch bản

    06-05-2024 14:33:16

    Liên hoan phim ngắn và châu Á 2024 sẽ tập trung vào các vấn đề đang nổi cộm toàn cầu trong bối cảnh xung đột và thảm họa đang diễn ra trên toàn thế giới, đồng thời trình chiếu bộ phim đầu tiên hoàn toàn do trí tuệ nhân tạo (AI) viết kịch bản.

  • Dấu ấn Đại tướng Võ Nguyên Giáp với đất và người Điện Biên

    Dấu ấn Đại tướng Võ Nguyên Giáp với đất và người Điện Biên

    05-05-2024 08:55:10

    Chiến dịch Điện Biên Phủ toàn thắng dưới sự chỉ huy tài giỏi của Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã trôi qua được 70 năm nhưng những dấu ấn và tình cảm của Đại tướng vẫn vẹn nguyên với mảnh đất và con người nơi đây.

  • Chiến thắng Điện Biên Phủ qua góc nhìn của các học giả và bạn bè quốc tế

    Chiến thắng Điện Biên Phủ qua góc nhìn của các học giả và bạn bè quốc tế

    03-05-2024 19:34:52

    Tinh thần đoàn kết, tự lực, tự cường, ý chí quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta trong Chiến dịch Điện Biên Phủ cho đến nay vẫn khiến nhiều bạn bè và các học giả quốc tế ngưỡng mộ.

  • An Giang xây dựng nông thôn mới

    An Giang xây dựng nông thôn mới

    03-05-2024 06:06:40

    Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) tại An Giang được triển khai rộng khắp, với sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Ban Chỉ đạo tỉnh và sự hỗ trợ tích cực từ sở, ngành, địa phương. Những kết quả từ chương trình góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân.

  • Chăm lo toàn diện đến quyền lợi cho người lao động trong Tháng Công nhân

    Chăm lo toàn diện đến quyền lợi cho người lao động trong Tháng Công nhân

    01-05-2024 09:03:47

    Trong Tháng Công nhân, các cấp công đoàn triển khai nhiều hoạt động hướng về người lao động, trong đó có hoạt động đối thoại với chính quyền, chủ sử dụng lao động. Ông Phan Vân Anh, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) đã có cuộc trao đổi với phóng viên xung quanh chủ đề trên.

  • Đóng góp phát triển quê hương

    Đóng góp phát triển quê hương

    01-05-2024 02:55:59

    Nhận thức tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại nhưng rất gần gũi, ai cũng có thể học và làm theo, ông Võ Văn Tuần, Trưởng ban Trị sự Phật giáo Hòa Hảo (PGHH) xã Vĩnh Trạch (huyện Thoại Sơn) luôn học theo Người bằng những việc làm bình dị.

  • Công an An Giang  cảnh báo thủ đoạn gọi điện giả danh cán bộ, lãnh đạo

    Công an An Giang cảnh báo thủ đoạn gọi điện giả danh cán bộ, lãnh đạo

    30-04-2024 10:19:31

    Ngày 30/4, đại tá Huỳnh Thanh Lâm, Phó Giám đốc Công an An Giang cho biết, đã có công văn gửi các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, UBND 11 huyện, thị xã, thành phố về việc tuyên truyền, cảnh báo thủ đoạn gọi điện giả danh cán bộ, lãnh đạo.

  • Công đoàn trường hoạt động tích cực

    Công đoàn trường hoạt động tích cực

    30-04-2024 06:07:41

    Những năm qua, cùng với ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) tỉnh, Trường THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua.

  • Giám đốc bệnh viện Đồng Nai lên tiếng về việc bác sĩ giết người tại nơi làm việc

    Giám đốc bệnh viện Đồng Nai lên tiếng về việc bác sĩ giết người tại nơi làm việc

    29-04-2024 09:22:29

    Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cho biết trong thời gian công tác, bác sĩ Sơn - người đã sát hại và phân xác nạn nhân T.T.B.N. - được đánh giá cao về chuyên môn.

  • An Giang quyết tâm chữa cháy, bảo vệ rừng

    An Giang quyết tâm chữa cháy, bảo vệ rừng

    28-04-2024 12:45:00

    Đặc thù rừng đồi núi ở vùng Bảy Núi - An Giang có nhiều đồi dốc cao, khô hạn, thiếu nước. Do là vùng căn cứ địa thời kỳ kháng chiến, nên bom, mìn, vỏ đạn còn sót lại khá nhiều ở các cánh rừng. Khi xảy ra cháy, ngoài điều kiện tiếp cận đám cháy khó khăn do đồi núi dốc, vũ khí sót lại còn gây nổ, nguy hiểm cho lực lượng làm nhiệm vụ, đòi hỏi công tác chữa cháy phải kiên trì, thận trọng.

  • Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tiếp xúc cử tri huyện Thoại Sơn

    Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tiếp xúc cử tri huyện Thoại Sơn

    27-04-2024 11:20:37

    Sáng 27/4, tại xã Vĩnh Khánh (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang), Quyền Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân, đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang; Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh An Giang Trình Lam Sinh đã tiếp xúc cử tri các xã: Vĩnh Khánh, Vĩnh Chánh, Vĩnh Trạch, Định Thành.

  • Tour Team Building dưới góc nhìn của thực tập sinh du lịch và lữ hành

    Tour Team Building dưới góc nhìn của thực tập sinh du lịch và lữ hành

    25-04-2024 15:31:44

    Tour team building là một hoạt động rất phổ biến trong các công ty du lịch hiện nay. Đây không chỉ là dịp để nhân viên thư giãn, vui chơi, mà còn là cơ hội để tạo ra sự gắn kết, tinh thần đoàn kết cao độ giữa các thành viên trong công ty.