Kết quả tìm kiếm cho "đèn LED"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 383

  • Cách phát hiện máy nghe lén trong phòng

    Cách phát hiện máy nghe lén trong phòng

    12-12-2023 14:25:31

    Một số đồ vật có thể trở thành nơi che giấu thiết bị nghe lén, gồm: đồng hồ, ổ điện, sách... thậm chí là lỗ nhỏ trên tường hoặc gương soi mà bạn không hề biết.

  • Sôi động thị trường Noel

    Sôi động thị trường Noel

    08-12-2023 07:09:41

    Gần đến lễ Noel, thị trường đồ trang trí phục vụ Giáng sinh, như: Cây thông, ông già Noel, dây kim tuyến, trái châu, các loại quà tặng… càng trở nên sôi động, đặc biệt tại các siêu thị, nhà sách, cửa hàng lưu niệm. Theo đánh giá của khách hàng, các sản phẩm năm nay khá đa dạng, phong phú với nhiều chủng loại.

  • Mẹo tiết kiệm điện nước giúp hóa đơn giảm trông thấy

    Mẹo tiết kiệm điện nước giúp hóa đơn giảm trông thấy

    07-12-2023 08:52:54

    Áp dụng những mẹo tiết kiệm điện nước dưới đây, hóa đơn hàng tháng của gia đình bạn dành cho 2 khoản chi này sẽ giảm rõ rệt.

  • Phát An đơn vị sản xuất thiết bị và thi công đài phun nước hàng đầu tại Việt Nam

    Phát An đơn vị sản xuất thiết bị và thi công đài phun nước hàng đầu tại Việt Nam

    06-12-2023 15:13:26

    Ngày nay, nhu cầu thiết kế, thi công đài phun nước nghệ thuật là vô cùng phổ biến. Nắm bắt được điều này, Công ty Phát An đã ra đời, trở thành công ty hàng đầu chuyên sản xuất và thi công đài phun nước chất lượng, uy tín. Với lợi thế chủ động về công nghệ, thiết bị, Phát An mang đến cho khách hàng những dự án đài phun nước chất lượng với mức giá ưu đãi.

  • Cục An toàn thông tin cảnh báo về bảng LED bị thay đổi nội dung

    Cục An toàn thông tin cảnh báo về bảng LED bị thay đổi nội dung

    23-11-2023 09:23:04

    Trong quá trình giám sát trên không gian mạng, Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông phát hiện tình trạng các bảng điện tử quảng cáo chạy LED của một số cá nhân, tổ chức trên một số địa bàn thuộc các địa phương trên cả nước bị thay đổi nội dung hiển thị.

  • Bật mí 3 cách phối đồ giúp các cô nàng công sở sang trọng mùa thu đông

    Bật mí 3 cách phối đồ giúp các cô nàng công sở sang trọng mùa thu đông 

    11-11-2023 10:37:31

    Ở thời điểm giao mùa, chắc hẳn các cô nàng lại phải đau đầu đặt ra câu hỏi "hôm nay mặc gì?". Nếu các cô nàng, đặc biệt là những cô nàng công sở đang tìm kiếm cho mình những cách phối đồ trong mùa thu đông này thì hãy đọc hết bài viết này để tìm câu trả lời cho mình nhé.

  • Sale Black Friday tivi | Bật mí các thương hiệu đáng mua

    Sale Black Friday tivi | Bật mí các thương hiệu đáng mua

    07-11-2023 14:47:30

    Đâu là những thương hiệu tivi đáng mua nhất trong thời gian sắp tới đây? Nếu bạn đang muốn sở hữu hoặc thay mới tivi nhà mình nhân dịp khuyến mãi Black Friday 2023 sắp diễn ra thì những thương hiệu sau đây chắc chắn là những cái tên mà bạn cần cân nhắc.

  • Phó Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại, Bộ Thông tin và Truyền thông Đinh Tiến Dũng giám sát các Chương trình mục tiêu quốc gia tại An Giang

    Phó Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại, Bộ Thông tin và Truyền thông Đinh Tiến Dũng giám sát các Chương trình mục tiêu quốc gia tại An Giang

    01-11-2023 17:16:00

    Chiều 1/11, đoàn giám sát của Bộ Thông tin và Truyền thông, do Phó Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại, Bộ Thông tin và Truyền thông Đinh Tiến Dũng làm trưởng đoàn, đã giám sát, đánh giá tình hình triển khai thực hiện nội dung thông tin và truyền thông trong các Chương trình mục tiêu quốc gia giai đoạn 2021-2025 năm 2023, tại An Giang.

  • Phát triển bền vững ĐBSCL từ phát triển đô thị

    Phát triển bền vững ĐBSCL từ phát triển đô thị

    31-10-2023 06:04:54

    “Xây dựng đô thị thông minh, xanh - sạch - đẹp – sáng, gắn với tăng trưởng xanh và ứng phó biến đổi khí hậu” là chủ đề thi đua năm 2023 do Hiệp hội các đô thị Việt Nam phát động. Tích cực tham gia phong trào này, cụm đô thị hội viên Tây Nam Bộ chú trọng phát triển mô hình quản lý đô thị, tạo cảnh quan, cải thiện môi trường, nâng cao đời sống người dân đô thị.

  • Sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ và cuộc sống với nhà thông minh

    Sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ và cuộc sống với nhà thông minh

    27-10-2023 15:15:07

    Công nghệ áp dụng trong cuộc sống là một điều cần thiết và được quan tâm trong xã hội hiện đại. Trong đó, công tắc cảm ứng là một công nghệ không thể thiếu trong hệ sinh thái nhà thông minh.

  • Tuổi trẻ Điện lực Chợ Mới với công tác an sinh xã hội

    Tuổi trẻ Điện lực Chợ Mới với công tác an sinh xã hội

    27-10-2023 09:32:06

    Bên cạnh công tác chuyên môn, tuổi trẻ Điện lực Chợ Mới - Công ty Điện lực An Giang, tuổi trẻ còn là những đoàn viên năng nổ, thường xuyên chăm lo giúp đỡ người dân địa phương qua hoạt động chăm sóc khách hàng, cũng như tham gia công tác an sinh xã hội.

  • Định hướng phát triển du lịch gắn với Làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc và văn hóa Chăm An Giang

    Định hướng phát triển du lịch gắn với Làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc và văn hóa Chăm An Giang 

    27-10-2023 08:35:02

    Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang đã tổ chức đoàn khảo sát và họp bàn xây dựng định hướng phát triển du lịch gắn với Làng bè sắc màu ở ngã ba sông Châu Đốc và văn hóa đồng bào Chăm An Giang.