Kết quả tìm kiếm cho "đô thị hóa"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 67953
Con tàu cổ lộ ra tại bờ biển Hội An (TP.Đà Nẵng) được giới khảo cổ học, các nhà quản lý văn hóa đánh giá là một trong những di tích khảo cổ dưới nước quan trọng nhất từng được phát hiện tại VN; mở ra cơ hội lớn để nghiên cứu, phục dựng và khai thác giá trị di sản biển.
Giữa những ngày Đắk Lắk, Gia Lai, Khánh Hoà gánh chịu lũ lịch sử, một ứng dụng website cộng đồng 'trình làng' với nhiều tính năng kết nối hiệu quả giữa người cần cứu trợ và các nhà hảo tâm.
Trong tài liệu điều tra, FIFA đã chọn đích danh cầu thủ Jon Irazabal (Malaysia) như một ví dụ điển hình về việc làm giả giấy tờ hợp thức hóa nguồn gốc.
Thời trang luôn thay đổi theo từng mùa, từng xu hướng, nhưng có những món đồ dường như chưa bao giờ lỗi thời. Váy midi chính là một trong những biểu tượng ấy - món đồ kinh điển mà mọi quý cô đều nên có trong tủ đồ.
Trong thế giới thời trang đang không ngừng thay đổi, mỗi chiếc áo khoác đang dần trở thành món đồ 'must have' trong tủ đồ của các tín đồ yêu cái đẹp.
Đội tuyển U17 Việt Nam sẽ bắt đầu chiến dịch vòng loại U17 châu Á 2026 vào ngày 22-11.
Tại Hội nghị tổng kết công tác tập huấn, bồi dưỡng đội tuyển dự thi Olympic khu vực và quốc tế giai đoạn 2016-2025 vừa tổ chức mới đây, đại diện lãnh đạo Cục Quản lý chất lượng (Bộ Giáo dục và Đào tạo) cho biết, trong 9 năm (2016-2024), sau khi học sinh Việt Nam đoạt huy chương Olympic khu vực và quốc tế, có 146/220 em (chiếm 66%) đi du học và ở lại làm việc tại các nước có nền giáo dục phát triển và khoa học tiên tiến như: Anh, Pháp, Mỹ, Australia, Singapore...
Việt Nam đang đẩy mạnh chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo hướng xanh, bền vững và phát thải ròng bằng “0” (Net Zero) vào năm 2050 (cam kết tại COP26).
Thị trường nước hoa cao cấp tại Việt Nam đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, khi nhiều người bắt đầu tìm đến những mùi hương tinh tế, mang tính nghệ thuật và thể hiện cá tính riêng. Nếu như trước đây nước hoa thường được xem như một phụ kiện đi kèm, thì ngày nay nó đã trở thành ngôn ngữ của cảm xúc, của tâm trạng và phong cách sống. Trong dòng chảy đó, Byredo – thương hiệu niche đến từ Thụy Điển – xuất hiện như một biểu tượng của sự tối giản sang trọng, một nhà hương hiện đại với triết lý độc đáo về ký ức và cảm xúc trong mùi hương.
Việc hợp tác tiếp thị giữa các hãng hàng không quốc gia, các hãng du lịch cũng như chủ khách sạn sẽ giúp định vị Việt Nam là điểm đến mới nổi hàng đầu cho khách du lịch vùng Vịnh.
Lễ hội là dịp để quảng bá, giới thiệu nét văn hóa con người Phú Xuyên, phát triển du lịch trên địa bàn xã, mở rộng mối liên kết, vùng tiêu thụ cho các sản phẩm, quảng bá du lịch làng nghề xã.
Phường Rạch Giá đang bước vào giai đoạn bứt phá hạ tầng mạnh mẽ, Dự án Khu dân cư Chợ nông, hải sản Trung tâm thương mại Rạch Giá (Everich Central) đang trở thành "điểm sáng" trên bản đồ bất động sản Tây Nam bộ. Dự án không chỉ đánh dấu sự chuyển mình của đô thị biển Rạch Giá, mà còn khẳng định vị thế của CIC Group trong hành trình kiến tạo những khu đô thị kiểu mẫu, hiện đại và sinh lời bền vững.