Kết quả tìm kiếm cho "đường dây chiếm đoạt hơn 80 tỷ đồng"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 13

  • Người môi giới khai về cuộc gặp giữa ông Trần Quí Thanh và bà Đặng Thị Kim Oanh

    Người môi giới khai về cuộc gặp giữa ông Trần Quí Thanh và bà Đặng Thị Kim Oanh

    23-04-2024 19:20:55

    Ông Nguyễn Hoàng Phú phủ nhận việc môi giới cho vay tiền, ông Phú khai chỉ giới thiệu bà Oanh gặp ông Trần Quí Thanh - một đối tác đầu tư để hợp tác bằng hình thức chuyển nhượng dự án hoặc cổ phần.

  • Thay đổi thói quen thanh toán tiền mặt

    Thay đổi thói quen thanh toán tiền mặt

    17-04-2024 05:19:35

    Hiện nay, khoa học – công nghệ phát triển, thúc đẩy mở rộng thanh toán không dùng tiền mặt, với nhiều lợi ích cho xã hội và các bên tham gia. Tuy vậy, thay đổi thói quen dùng tiền mặt của người dân không thể một sớm một chiều, mà cần thời gian “thẩm thấu”, thực hiện từng bước nhỏ, bằng từng mô hình cụ thể.

  • Mất tiền tỷ vì bị lừa cài phần mềm dịch vụ công giả mạo, đổi ngoại tệ

    Mất tiền tỷ vì bị lừa cài phần mềm dịch vụ công giả mạo, đổi ngoại tệ

    04-02-2024 08:15:33

    Trong cảnh báo của Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) về lừa đảo trực tuyến tuần sát Tết Nguyên đán 2024, nhiều người dùng đã bị mất hàng tỷ đồng với các chiêu lừa không mới, như cài phần mềm dịch vụ công giả mạo, đổi ngoại tệ.

  • An Giang nỗ lực để Nhân dân đón Tết vui tươi, bình yên

    An Giang nỗ lực để Nhân dân đón Tết vui tươi, bình yên

    26-01-2024 06:47:29

    Với quyết tâm kéo giảm tội phạm, giữ vững ổn định an ninh trật tự (ANTT), trật tự an toàn giao thông để Nhân dân vui Xuân, đón Tết an toàn, bình yên, công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đã tập trung tối đa lực lượng, phương tiện, triển khai đồng bộ và quyết liệt các biện pháp nghiệp vụ, nắm chắc tình hình địa bàn. Qua đó, kịp thời phát hiện, đấu tranh ngăn chặn mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, bảo vệ tuyệt đối an toàn các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội trên địa bàn An Giang.

  • Đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch; cảnh báo lừa đảo ‘con đang cấp cứu’

    Đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch; cảnh báo lừa đảo ‘con đang cấp cứu’

    19-03-2023 07:46:07

    Tuần 13 - 19/3, các vấn đề “nóng” trong nước thu hút dư luận quan tâm là: Đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch; tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, phát huy hiệu quả nguồn lực đầu tư; cảnh báo lừa đảo "Con đang cấp cứu" để chiếm đoạt tài sản…

  • Quyết liệt thực hiện các giải pháp thu hồi tài sản tham nhũng

    Quyết liệt thực hiện các giải pháp thu hồi tài sản tham nhũng

    20-07-2022 07:50:41

    Kết quả công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng giai đoạn 2012-2022 cho thấy, cùng với việc tập trung chỉ đạo xử lý nghiêm các sai phạm, công tác thu hồi tài sản tham nhũng có chuyển biến rõ nét. Việc kê biên, thu giữ tài sản trong nhiều vụ án tham nhũng, kinh tế nghiêm trọng đạt khá cao, lượng tài sản tham nhũng được thu hồi tăng rõ rệt.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Triệt phá nhóm đối tượng lừa đảo chiếm đoạt hàng tỷ đồng qua mạng

    Triệt phá nhóm đối tượng lừa đảo chiếm đoạt hàng tỷ đồng qua mạng

    17-02-2022 08:05:34

    Với thủ đoạn tinh vi tạo lập nhiều trang web rồi tổ chức quảng cáo, kêu gọi đầu tư tài chính để chiếm đoạt tài sản của người tham gia, nhóm đối tượng trong đường dây này đã lừa đảo hàng nghìn người với số tiền hàng tỷ đồng. Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh Quảng Ninh đã chủ trì phối hợp Phòng 6, Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao, Bộ Công an và một số đơn vị nghiệp vụ triệt phá thành công nhóm đối tượng này.

  • Ðấu tranh trấn áp tội phạm ngay từ lúc manh nha

    Ðấu tranh trấn áp tội phạm ngay từ lúc manh nha

    10-01-2022 07:42:10

    Số vụ phạm pháp hình sự xảy ra trên địa bàn tỉnh Ðồng Nai những năm gần đây luôn đứng thứ ba cả nước, chỉ sau thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

  • Cần mạnh tay xử lý tội phạm ‘tín dụng đen’ và đòi nợ thuê

    Cần mạnh tay xử lý tội phạm ‘tín dụng đen’ và đòi nợ thuê

    28-11-2020 08:19:59

    Theo phản ánh của nhiều đại biểu Quốc hội, hiện nay hoạt động cho vay nặng lãi hay còn gọi là “tín dụng đen” như "vòi bạch tuộc" đang lan rộng ở các vùng nông thôn, miền núi, gây ra nhiều hệ lụy khôn lường cho người dân, xã hội.

  • Birds of Prey và cuộc lột xác chưa thực sự huy hoàng của Harley Quinn

    Birds of Prey và cuộc lột xác chưa thực sự huy hoàng của Harley Quinn

    13-02-2020 10:01:36

    Trong tuần đầu tiên ra rạp, "Birds of Prey" thu về 33,25 triệu US, doanh thu không tồi với một phim có kinh phí 80 triệu USD và về lâu dài, tác phẩm sẽ có đủ số tiền để hòa vốn và sinh lời.

  • Khởi tố vụ án hình sự Công ty Alibaba, triệt phá đường dây ma túy thu giữ 80 bánh heroin

    Khởi tố vụ án hình sự Công ty Alibaba, triệt phá đường dây ma túy thu giữ 80 bánh heroin

    22-09-2019 10:52:36

    Tuần qua dư luận đặc biệt quan tâm tới các vấn đề nóng: Cơ quan Cảnh sát điều tra TP Hồ Chí Minh ra quyết định khởi tố vụ án hình sự Công ty Cổ phần địa ốc Alibaba; 3 đối tượng vận chuyển 80 bánh heroin từ Điện Biên về Nam Định đi các tỉnh tiêu thụ bị bắt.