Kết quả tìm kiếm cho "được yêu thích nhất Việt Nam"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 6291
Trong lịch sử phát triển của marketing và quảng cáo, có những câu nói không chỉ đơn thuần là lời giới thiệu sản phẩm mà đã trở thành một phần của văn hóa đại chúng. Một câu khẩu hiệu xuất sắc có sức mạnh thay đổi vận mệnh của cả một doanh nghiệp, biến một thương hiệu vô danh trở thành biểu tượng toàn cầu.
Bộ Nông nghiệp và Môi trường cho biết, kim ngạch xuất khẩu nông lâm thủy sản tháng 11 ước đạt 5,8 tỷ USD, giảm 3,7% so với tháng trước nhưng tăng 8,4% so với cùng kỳ năm trước.
Do linh khí của trời đất tích tụ qua hàng ngàn năm mà thành, trầm hương có năng lực khai thông trí tuệ, kết nối con người với con người, con người với thế giới tâm linh. Trên thực tế, trầm hương đang hình thành dáng nét văn hóa độc đáo của người dân bản địa.
Ông Ricardo Pires – người phát ngôn của Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) – đã đề cập tới các hoạt động hỗ trợ nhân đạo tại những khu vực bị ảnh hưởng bởi mưa lũ ở châu Á.
Gần đây nhiều hội nhóm phụ huynh trên mạng xã hội tranh cãi việc chọn trường cho con bị tự kỷ.
Dương Thị Vân, Ngân Thị Thanh Hiếu, Vũ Thị Hoa là những cầu thủ phải chia tay Đội tuyển nữ Việt Nam trong hành trình chinh phục huy chương Vàng SEA Games 33.
Nằm ngay khu vực trung tâm thành phố, với vẻ đẹp tráng lệ, quảng trường Navona từ lâu đã trở thành niềm tự hào của người dân thành Rome.
Phở nổi danh trên toàn cầu trong nhiều thập kỷ, nhưng có một món Việt gần đây thậm chí còn được ưa chuộng hơn bởi du khách quốc tế.
Thời gian gần đây, nhiều trường học và nhà xuất bản đã triển khai thành công mô hình kết hợp giáo dục truyền thống lịch sử, văn hóa với các hoạt động trải nghiệm sáng tạo thông qua tác phẩm văn học. Cách tiếp cận này mở ra xu hướng mới giúp thế hệ trẻ nuôi dưỡng năng lực thẩm mỹ, đồng cảm và trách nhiệm công dân.
Tối 29/11, tại Không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ (phường Tây Hồ, Hà Nội), Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội đã tổ chức Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2025.
Thị trường lịch 2026 đang bước vào giai đoạn sôi động với nhiều mẫu mã sáng tạo, chất liệu phong phú và xu hướng đề cao giá trị văn hóa, thẩm mỹ. Từ các nhà sách đến doanh nghiệp, người mua đều chú trọng hơn đến câu chuyện và ý nghĩa đằng sau mỗi cuốn lịch treo trong nhà ngày đầu năm.
Sau gần 4 tháng phát động, hội thi “Vẽ tranh theo sách từ chất liệu tự do” năm 2025 nhận được 538 bức tranh tham gia.