Kết quả tìm kiếm cho "đạt trên 100 triệu lượt khách"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 561
Tiền vệ Nguyễn Hai Long là ca chấn thương tiếp theo xuất hiện trong vòng ít ngày ở đội tuyển Việt Nam.
Cục Thống kê, Bộ Tài chính vừa cho biết, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành trong tháng 2/2025 ước đạt 561.700 tỷ đồng, giảm 2,5% so với tháng 1/2025, nhưng tăng 9,4% so với cùng kỳ năm 2024.
Với lợi thế sẵn có về khí hậu, cảnh quan, các xu hướng du lịch theo mùa hoa, mùa quả tại Lào Cai đang ngày càng hút khách và chiếm ưu thế, đóng góp không nhỏ vào thành tựu chung của du lịch địa phương, là đòn bẩy để Lào Cai tiếp tục thúc đẩy phát triển du lịch xanh theo định hướng đã đề ra.
Yếu tố giúp tăng thanh khoản cho Vinhomes Long An đang là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư bất động sản trong bối cảnh dự án mới của chủ đầu tư Vinhomes đang gây sốt trên thị trường hiện nay.
Năm 2025, du lịch (DL) An Giang đón nhiều dấu hiệu tích cực, khi lượng khách đến tham quan tăng cao so cùng kỳ. Cùng với nâng chất sản phẩm DL hiện có, phát triển sản phẩm DL đặc trưng, đẩy mạnh quảng bá và chuyển đổi số trong DL, An Giang nâng cao chất lượng loại hình DL gắn với lễ hội văn hóa truyền thống, tín ngưỡng, tôn giáo, dân tộc…
Lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 1/2025 đạt gần 2,1 triệu lượt, tăng 18,5% so với tháng trước và tăng 36,9% so với tháng 1 năm 2024.
Sáng 14/2, tại Cảng hành khách quốc tế Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang đón tàu du lịch Aida Stella, chở hơn 2.100 du khách quốc tế đến tham quan, trải nghiệm đảo ngọc.
Sự kết hợp giữa tài nguyên thiên nhiên phong phú, nét văn hóa lâu đời và quyết tâm phát triển du lịch (DL) bền vững phù hợp với mục tiêu phát triển nông thôn của người dân… đã tạo sức hút cho Cù Lao Giêng (huyện Chợ Mới) trở thành điểm đến tiềm năng, ấn tượng đối với du khách trong và ngoài nước.
30 năm hình thành và phát triển, cán bộ, đảng viên của Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh luôn kiên định mục tiêu xây dựng hệ thống bảo hiểm hiện đại, chuyên nghiệp, phục vụ người dân một cách hiệu quả, công bằng. Phóng viên Báo An Giang có cuộc phỏng vấn Giám đốc BHXH An Giang Đặng Hồng Tuấn xoay quanh nội dung này.
Chiều 3/2, UBND huyện Tri Tôn tổ chức cuộc họp với các ngành và 15 xã, thị trấn, đánh giá tình hình Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025; kinh tế - xã hội tháng 1 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2025.
Đến nay, toàn tỉnh đã đánh giá và phân hạng 165 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên. Trong đó có 2 sản phẩm 5 sao, 3 sản phẩm tiềm năng 5 sao; 14 sản phẩm 4 sao và 146 sản phẩm 3 sao. Các sản phẩm đến từ 115 chủ thể kinh tế, với 10 hợp tác xã, 2 tổ hợp tác, 26 doanh nghiệp và 77 cơ sở sản xuất/hộ kinh doanh. Trong đó có 144 sản phẩm còn thời hạn chứng nhận “Sản phẩm OCOP” từ 3 sao trở lên (2 sản phẩm 5 sao, 3 sản phẩm tiềm năng 5 sao, 10 sản phẩm 4 sao và 129 sản phẩm 3 sao).
Văn hóa ẩm thực được xem là yếu tố không thể tách rời của du lịch. Ngày nay, ẩm thực được nâng tầm lên thành một nghệ thuật. Giá trị văn hóa ẩm thực được thể hiện trong cách chế biến hay cách ăn uống theo đúng kiểu của người dân địa phương. Nắm bắt lợi thế của ẩm thực trong quảng bá văn hóa, kích cầu du lịch, thu hút du khách, những năm gần đây, nhiều địa phương đã chú trọng để phát triển ưu thế này.