Kết quả tìm kiếm cho "đặt hàng đều đều qua Zalo"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 235

  • Cẩn trọng với chất lượng "thuốc đông y gia truyền" trên mạng xã hội

    Cẩn trọng với chất lượng "thuốc đông y gia truyền" trên mạng xã hội

    08-05-2023 08:18:46

    Dù đã được cơ quan chức năng cảnh báo, xử lý, nhưng thời gian qua, các quảng cáo về các bài thuốc đông y "gia truyền" vẫn xuất hiện dày đặc trên các trang mạng xã hội với cam kết khỏi bệnh hoàn toàn. Không ít người đã tin tưởng mua và tự ý sử dụng, tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng nghiêm trọng sức khỏe.

  • Cẩn trọng khi dùng mạng xã hội để “bóc phốt” nhau

    Cẩn trọng khi dùng mạng xã hội để “bóc phốt” nhau

    26-04-2023 07:01:05

    Thời gian gần đây, trên các trang mạng xã hội (Facebook, Zalo, TikTok…), xuất hiện nhan nhản thông tin, video clip, hình ảnh... không đúng sự thật, phản cảm, nhằm bôi nhọ, nói xấu, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhau (từ thường dùng là “bóc phốt”), gây ra hiệu ứng tiêu cực trong đời sống xã hội, làm cho môi trường văn hóa ứng xử thiếu chuẩn mực, đạo đức bị xói mòn, xuống cấp.

  • Dán sứ Veneer có tốt không? Ưu và nhược điểm

    Dán sứ Veneer có tốt không? Ưu và nhược điểm

    25-04-2023 16:17:55

    Dán sứ Veneer có tốt không là vấn đề luôn được rất nhiều người quan tâm. Bởi lẽ, ngoài việc mang đến tính thẩm mỹ cao, khắc phục được các khuyết điểm trên răng, phương pháp này còn giúp cải thiện khả năng ăn nhai vượt trội. Tuy vậy, dán sứ Veneer vẫn còn tồn tại một số nhược điểm nhất định.

  • Ngăn chặn nguồn cung ma túy; hỗ trợ nguồn lực cho các cơ sở cai nghiện

    Ngăn chặn nguồn cung ma túy; hỗ trợ nguồn lực cho các cơ sở cai nghiện

    21-04-2023 18:54:26

    Sáng 21/4, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang – Chủ tịch Ủy ban Quốc gia phòng, chống AIDS, ma túy, mại dâm chủ trì Hội nghị triển khai công tác phòng, chống ma túy năm 2023.

  • Kinh nghiệm xây nhà với chi phí tiết kiệm nhất

    Kinh nghiệm xây nhà với chi phí tiết kiệm nhất

    13-04-2023 10:40:41

    Dù là lần đầu hay nhiều lần xây nhà thì kinh nghiệm xây nhà là điều không thể thiếu. Những kinh nghiệm mà Công ty Kiến trúc xây dựng TLT.com sau đây xin góp phần để quý khách hàng có thể tham khảo thêm trong quá trình xây dựng nhà mới được hoàn hảo hơn.

  • Cảnh giác với chiêu trò lừa đảo trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn

    Cảnh giác với chiêu trò lừa đảo trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn

    13-04-2023 06:50:10

    Thời gian gần đây, trên địa bàn TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) xuất hiện một nhóm đối tượng thực hiện các cuộc gọi đặt dịch vụ và lừa đảo đến các chủ quán ăn, nhà hàng hoặc mạo danh các đơn vị nhà hàng - khách sạn thực hiện cuộc gọi lừa đảo đến nhiều người dân, gây bức xúc trong dư luận.

  • Khi tuổi trẻ giải quyết mâu thuẫn bằng hung khí

    Khi tuổi trẻ giải quyết mâu thuẫn bằng hung khí

    12-04-2023 06:50:31

    Thành lập nhóm trên mạng xã hội, khi có thành viên trong nhóm mâu thuẫn với ai thì thông báo, cả nhóm thanh, thiếu niên tập hợp lại, mang theo hung khí rượt đuổi, đập phá, gây rối trật tự công cộng. Hành vi hung hãn, xem thường pháp luật gây tâm lý hoang mang trong quần chúng nhân dân.

  • Thanh Hóa: Phá đường dây mua bán, tàng trữ trái phép vũ khí "khủng"

    Thanh Hóa: Phá đường dây mua bán, tàng trữ trái phép vũ khí "khủng"

    05-04-2023 19:28:25

    Trong 5 năm qua, các đối tượng đã đặt mua nhiều loại vũ khí quân dụng, vũ khí thể thao ở trong và nước ngoài và thực hiện giao dịch gần 2.000 "đơn hàng," thu lợi bất chính hàng tỷ đồng.

  • Thanh toán không dùng tiền mặt

    Thanh toán không dùng tiền mặt

    05-04-2023 06:28:44

    Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, cộng với sự phổ biến của các thiết bị di động kết nối Internet, đã tạo thuận lợi cho hình thức thanh toán không dùng tiền mặt. Cùng với đó, chính sự tiện lợi, an toàn, nhanh chóng là lý do để nhiều người lựa chọn sử dụng hình thức thanh toán này.

  • Chuẩn hóa thông tin di động góp phần hạn chế lừa đảo qua điện thoại

    Chuẩn hóa thông tin di động góp phần hạn chế lừa đảo qua điện thoại

    03-04-2023 13:48:20

    Việc chuẩn hóa thông tin là tạo ra sự thống nhất, nhất quán thông tin cá nhân, từ đó tạo ra môi trường dịch vụ thông tin di động văn minh, an toàn cho các hoạt động giao dịch có liên quan đến số điện thoại.

  • Mở rộng không gian du lịch ĐBSCL

    Mở rộng không gian du lịch ĐBSCL

    03-04-2023 02:39:49

    ĐBSCL được xem là đồng bằng rộng lớn, phì nhiêu bậc nhất Đông Nam Á. Cùng với diện tích tự nhiên khoảng 40.000km2, ĐBSCL có khí hậu nhiệt đới ôn hòa (trung bình 24-27oC), thuận lợi cho nhiều loại cây trái, thủy sản nước ngọt phát triển. Khi liên kết khai thác du lịch (DL) gắn với văn hóa sông nước miền Tây, không gian DL sẽ rộng mở hơn.

  • Triển vọng sản xuất lúa theo quy mô lớn

    Triển vọng sản xuất lúa theo quy mô lớn

    30-03-2023 07:46:46

    Sản xuất lúa theo quy mô lớn qua việc tích tụ ruộng bằng việc thuê, mượn đất thời gian gần đây ở Thái Bình đang được nhân rộng ở nhiều địa phương trong tỉnh.