Kết quả tìm kiếm cho "địa điểm đặt thủ đô mới"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 20088

  • Nước đã ngập toàn thành phố Tuyên Quang

    Nước đã ngập toàn thành phố Tuyên Quang

    11-09-2024 10:31:13

    Từ chiều và đêm ngày 10/9 cho đến hiện tại, ngày 11/9, toàn bộ khu vực thành phố Tuyên Quang đã ngập, mực nước vào nhà dân có những nơi cao trên 2m. Đây là lần ngập lụt kỷ lục sau khoảng 20 năm tại địa phương.

  • Hòn đảo có đường đi lúc ẩn lúc hiện ở Vũng Tàu, khách ghé thăm phải canh ngày

    Hòn đảo có đường đi lúc ẩn lúc hiện ở Vũng Tàu, khách ghé thăm phải canh ngày

    11-09-2024 10:31:20

    Con đường dài vài trăm mét từ Bãi Sau (TP Vũng Tàu) tới đảo Hòn Bà chỉ xuất hiện vài tiếng đồng hồ vào một số ngày nhất định trong tháng.

  • Dùng ứng dụng công dân số để hỗ trợ người dân ứng phó mưa lũ sau bão Yagi

    Dùng ứng dụng công dân số để hỗ trợ người dân ứng phó mưa lũ sau bão Yagi

    11-09-2024 08:59:08

    Bộ TT&TT đề nghị các Sở TT&TT sử dụng thành quả chuyển đổi số của địa phương mình như ứng dụng công dân số trên smartphone để thường xuyên cập nhật thông tin, hướng dẫn người dân kỹ năng phòng chống, ứng phó mưa lũ sau bão Yagi.

  • Logistics xanh: “Chìa khóa” nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

    Logistics xanh: “Chìa khóa” nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

    11-09-2024 08:59:08

    Logistics xanh dù khó, nhưng được đánh giá là xu hướng không thể đổi khác để nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp logistics Việt Nam.

  • Các nền kinh tế trên thế giới chưa thể chiến thắng lạm phát

    Các nền kinh tế trên thế giới chưa thể chiến thắng lạm phát

    11-09-2024 08:46:19

    Lạm phát ở Mỹ và các nước Eurozone gần đây đã giảm xuống dưới 3%, chỉ cao hơn một chút so với mục tiêu lạm phát đề ra là 2%; trong khi các nước đang phát triển cũng ghi nhận lạm phát giảm mạnh.

  • Lễ trao Giải Cánh diều 2024: Tôn vinh tác phẩm, nghệ sĩ và người làm phim xuất sắc nhất trong năm

    Lễ trao Giải Cánh diều 2024: Tôn vinh tác phẩm, nghệ sĩ và người làm phim xuất sắc nhất trong năm

    11-09-2024 08:46:19

    Tối 10/9, tại Nhà hát Đó - Vega City Nha Trang, Hội Điện ảnh Việt Nam phối hợp cùng UBND tỉnh Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Vega City thuộc Tập đoàn KDI Holdings đã tổ chức lễ trao thưởng Giải Cánh diều 2024 với chủ đề “Đam mê tỏa sáng”, tôn vinh những tác phẩm, nghệ sĩ và người làm phim xuất sắc nhất trong năm.

  • Bầu cử Mỹ 2024: Ứng cử viên Kamala Harris công bố chính sách tranh cử

    Bầu cử Mỹ 2024: Ứng cử viên Kamala Harris công bố chính sách tranh cử

    10-09-2024 19:32:37

    Chiến dịch tranh cử của bà Kamala Harris - ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ - đã công bố cương lĩnh chính sách tranh cử trước cuộc tranh luận trên truyền hình với đối thủ đảng Cộng hòa là cựu Tổng thống Donald Trump.

  • Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang kiểm tra tiến độ thi công cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng, đoạn qua địa phận tỉnh An Giang

    Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang kiểm tra tiến độ thi công cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng, đoạn qua địa phận tỉnh An Giang  

    10-09-2024 19:01:59

    Sáng 10/9, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh kiểm tra tiến độ thi công Dự án thành phần 1 thuộc Dự án tuyến đường bộ cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng giai đoạn 1, đoạn qua địa phận tỉnh An Giang. Cùng đi có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Phước, lãnh đạo các sở, ban ngành và địa phương liên quan.

  • Làm tốt công tác trợ giúp pháp lý, tư vấn pháp luật

    Làm tốt công tác trợ giúp pháp lý, tư vấn pháp luật

    11-09-2024 07:45:51

    Những năm qua, được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo của UBND huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang), cùng Hội Luật gia huyện và Đảng ủy, chính quyền địa phương, Chi hội Luật gia thị trấn Mỹ Luông phát huy tốt công tác trợ giúp pháp lý, tư vấn pháp luật, góp phần nâng cao nhận thức pháp luật cho người dân, giảm thiểu phản ánh, khiếu nại.

  • “Kình ngư nhí”

    “Kình ngư nhí”

    11-09-2024 07:52:20

    Học bơi kết hợp với các kỹ năng an toàn và tự cứu là giải pháp để giúp trẻ nhỏ tự bảo vệ mình, giảm thiểu thương vong khi xảy ra sự cố trên khu vực sông nước. Vì vậy, những năm qua, Tỉnh đoàn cùng các đơn vị đồng hành đã triển khai hiệu quả nhiều hoạt động phổ cập bơi, tuyên truyền phòng, chống đuối nước ở trẻ em.

  • Phát huy vai trò của đông y trong chăm sóc sức khỏe Nhân dân

    Phát huy vai trò của đông y trong chăm sóc sức khỏe Nhân dân

    11-09-2024 07:54:41

    Với phương châm “Vững về chính trị, giỏi về chuyên môn, đẹp về ý thức, mạnh về tổ chức”, hết bệnh chứ không hết giờ; thực hiện và làm theo Bác Hồ, Bác Tôn, “Lương y như từ mẫu”, “vì sức khỏe Nhân dân”, công tác khám, chữa bệnh (KCB) bằng đông y và kết hợp đông y với y học hiện đại trong KCB phục vụ sức khỏe Nhân dân đạt nhiều kết quả, đáp ứng nhu cầu KCB bằng y học cổ truyền và mang lại hiệu quả cao.

  • In túi giấy IPS Việt Nam đưa doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng

    In túi giấy IPS Việt Nam đưa doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng

    11-09-2024 07:57:37

    Túi giấy đang dần thay thế cho các loại bao bì nilon trong hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Bên cạnh những ưu điểm về chất lượng, tính tiện lợi, thân thiện với môi trường thì túi giấy còn trở thành công cụ quảng bá hiệu quả. Dưới nhu cầu sử dụng túi giấy tăng cao, dịch vụ in túi giấy tại IPS Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ.