In túi giấy IPS Việt Nam đưa doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng

11/09/2024 - 07:57

Túi giấy đang dần thay thế cho các loại bao bì nilon trong hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Bên cạnh những ưu điểm về chất lượng, tính tiện lợi, thân thiện với môi trường thì túi giấy còn trở thành công cụ quảng bá hiệu quả. Dưới nhu cầu sử dụng túi giấy tăng cao, dịch vụ in túi giấy tại IPS Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Túi giấy không chỉ được sử dụng để đựng sản phẩm, hàng hóa,nmà còn là công cụ hỗ trợ quảng bá thương hiệu. Túi giấy giúp nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp mà không cần tốn kém quá nhiều chi phí. Chính vì vậy, in túi giấy đang được nhiều doanh nghiệp hướng tới để đạt được hiệu quả cao trong marketing.

In túi giấy - Nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu với chi phí tối ưu

Túi giấy là những sản phẩm được chế tạo từ nguyên liệu giấy. Chất liệu giấy được sử dụng khá đa dạng, là yếu tố chính quyết định tới chất lượng sản phẩm. Với những tác động xấu ảnh hưởng tới môi trường của bao bì nilon, túi giấy trở thành sự lựa chọn của nhiều đơn vị kinh doanh. 

Không chỉ được sử dụng với mục đích đựng sản phẩm, hàng hóa, túi giấy còn được các doanh nghiệp hô biến thành công cụ marketing. Thông qua dịch vụ in túi giấy, những chiếc túi thông thường sẽ được thiết kế trở nên độc đáo hơn với màu sắc thu hút cùng hình ảnh logo, slogan nổi bật. Điều này tạo nên ấn tượng đặc biệt hơn với khách hàng.

Bên cạnh đó, một chiếc túi giấy được thiết kế bắt mắt, chất lượng tốt thường sẽ được mọi người sử dụng nhiều lần. Hình ảnh, thông tin trên túi giấy sẽ trở nên quen thuộc giúp khách hàng sẽ dễ dàng ghi nhớ được thương hiệu doanh nghiệp. Độ phủ sóng của thương hiệu trở nên rộng hơn, đưa các sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng mà không cần tốn kém quá nhiều cho chi phí quảng bá.

Nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu với dịch vụ in túi giấy

IPS Việt Nam cung cấp dịch vụ in túi giấy uy tín

Lĩnh vực in túi giấy phát triển đã tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị cung cấp dịch vụ này ra đời. Điều này đã tạo nên cạnh tranh khá lớn, nhiều cơ sở lựa chọn chiến lược đánh mạnh vào giá thành để hấp dẫn khách hàng. Tuy nhiên, “tiền nào của nấy” vẫn luôn là yếu tố khiến cho khách hàng cần quan tâm tới chất lượng sản phẩm khi tìm đến với những cơ sở cung cấp dịch vụ giá rẻ.

Giữa rất nhiều sự lựa chọn khiến khách hàng cảm thấy hoang mang, lo lắng thì IPS trở thành “lời giải” đúng cho bài toán khó khăn này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in túi giấy, in thẻ cào, IPS đã xây dựng được cho mình uy tín lớn và vị trí vững chắc trên thị trường.

In túi giấy chất lượng tại IPS

Đơn vị không ngừng hoàn thiện, nâng cấp chất lượng dịch vụ thông qua việc đầu tư hệ thống công nghệ sản xuất hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao. Dây chuyền sản xuất khép kín, nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng đảm bảo mang đến cho thị trường sản phẩm chất lượng, độc đáo và ấn tượng. 

Không chỉ có chất lượng bên trong mà hình ảnh bên ngoài của túi giấy cũng là yếu tố được IPS chú trọng. Nhân viên thiết kế của IPS luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tạo nên những sản phẩm mới lạ, độc đáo và sáng tạo, làm nổi bật được sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp. 

Tại IPS có sẵn hàng nghìn mẫu thiết kế khác nhau để khách hàng tham khảo và lựa chọn.  Tuy nhiên, khách hàng hoàn toàn có thể đề xuất ý tưởng của mình để nhân viên thiết kế hỗ trợ tạo nên sản phẩm thực hoàn hảo, đúng với mong muốn nhất. 

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại IPS

Địa chỉ VP: 16/20 Đường số 16, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM.

Địa chỉ Xưởng: 86 Đường số 3, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM

MST: 031 671 9591

Điện thoại: 028 22 07 78 79

Email: info@vinaips.com

Liên hệ Zalo:

0932 114 242 – MrKhanh

0939 42 0066 – Ms Trang – Email: kinhdoanh42.ips@gmail.com

0939 24 0066 – Mrr Trung – Email: kinhdoanh24.ips@gmail.com

Bài, ảnh: PV