Kết quả tìm kiếm cho "đứt gãy hệ thống y tế"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 902

  • Nâng cao ý thức người dân phòng, chống sốt xuất huyết

    Nâng cao ý thức người dân phòng, chống sốt xuất huyết

    08-09-2023 14:46:37

    Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bắc Ninh, từ đầu năm tới ngày 6/9, toàn tỉnh ghi nhận 538 ca mắc sốt xuất huyết; trong đó, các địa phương ghi nhận nhiều ca mắc là thành phố Từ Sơn (321 ca), huyện Lương Tài (53 ca)...

  • Định danh và định hình tư duy

    Định danh và định hình tư duy

    08-09-2023 06:18:59

    Đang bước vào quá trình chuyển đổi số một cách mạnh mẽ, người dân lẫn cơ quan chức năng đều có chút lúng túng, vướng mắc khi thực hiện. Theo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang, đã có luồng dư luận cho rằng, không nên triển khai cùng lúc nhiều đổi mới liên quan đến công dân, như: Làm căn cước công dân (CCCD), định danh điện tử mức độ 1, mức độ 2, biển số xe định danh… Tuy nhiên, về tiện ích lâu dài, không thể không thực hiện.

  • Chính phủ của dân, do dân và vì dân, "đại biểu cho toàn dân"

    Chính phủ của dân, do dân và vì dân, "đại biểu cho toàn dân"

    02-09-2023 19:16:31

    Những cảm xúc thiêng liêng của ngày tuyên bố đất nước độc lập 78 năm về trước (2/9/1945) luôn nhắc nhở chúng ta rằng, chỉ có gắn bó chặt chẽ với lợi ích của nhân dân và dân tộc thì chính quyền mới có cơ sở chính đáng để tồn tại. Chỉ có phụng sự nhân dân, luôn ý thức bảo vệ lợi ích của quốc gia, dân tộc thì chính quyền mới thực sự là “của dân, do dân và vì dân”, “đại biểu cho toàn dân”.

  • Khởi công 'trái tim' của sân bay Long Thành và lời hứa của Chính phủ

    Khởi công 'trái tim' của sân bay Long Thành và lời hứa của Chính phủ

    29-08-2023 19:38:32

    'Dứt khoát không để tình trạng kéo dài, chậm tiến độ và chưa rõ hướng xử lý khả thi, hiệu quả như vừa qua'. Đây là một trong những chỉ đạo quan trọng được Thủ tướng Chính phủ đưa ra thể hiện sự quyết tâm thực hiện 'siêu dự án' Cảng hàng không quốc tế Long Thành.

  • Việt Nam tham gia tích cực trong Phong trào Không Liên kết

    Việt Nam tham gia tích cực trong Phong trào Không Liên kết

    26-08-2023 08:40:22

    Chính thức tham gia Phong trào Không Liên kết năm 1976, đến nay Việt Nam luôn tham gia tích cực vào các hoạt động của NAM, góp phần đa phương hóa, đa dạng hóa chính sách đối ngoại.

  • UBND huyện Châu Phú thông tin về việc thi công cầu Kênh 12, tuyến Bắc Cây Dương, xã Bình Phú

    UBND huyện Châu Phú thông tin về việc thi công cầu Kênh 12, tuyến Bắc Cây Dương, xã Bình Phú

    24-08-2023 13:21:43

    Liên quan việc thi công xây dựng cầu Kênh 12, tuyến Bắc Cây Dương, xã Bình Phú (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) bị cản trở thi công, UBND huyện Châu Phú đã thông tin làm rõ việc này.

  • Xuất khẩu gạo không chỉ là câu chuyện kinh tế mà còn là thương hiệu và uy tín quốc gia

    Xuất khẩu gạo không chỉ là câu chuyện kinh tế mà còn là thương hiệu và uy tín quốc gia

    22-08-2023 14:23:33

    Theo TS Võ Trí Thành, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chiến lược thương hiệu và cạnh tranh, bên cạnh lợi ích kinh tế, xuất khẩu gạo còn là câu chuyện thương hiệu và uy tín quốc gia trong ứng xử với quốc tế, khi Việt Nam là một trong những nước có vai trò quan trọng trong đảm bảo hoạt động hiệu quả của thị trường gạo thế giới, góp phần đảm bảo nguồn cung lương thực ổn định và phát triển bền vững của rất nhiều quốc gia.

  • Thông tư 06 và yêu cầu của Thủ tướng

    Thông tư 06 và yêu cầu của Thủ tướng

    21-08-2023 15:32:55

    Quyết định của Thủ tướng chỉ đạo Ngân hàng Nhà nước phối hợp với các cơ quan chức năng sửa đổi Thông tư 06 vừa mới ban hành là rất chính xác.

  • Khai thác tốt các FTA để chiếm lĩnh thị trường mới, nâng tính cạnh tranh cho gạo Việt Nam

    Khai thác tốt các FTA để chiếm lĩnh thị trường mới, nâng tính cạnh tranh cho gạo Việt Nam

    21-08-2023 14:16:20

    Bộ Công Thương cho biết, Bộ sẽ phối hợp với Bộ Ngoại giao, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn khai tác tốt cơ chế ưu đãi của các FTA mà nước ta là thành viên để chủ động đàm phán với các đối tác nhằm đa dạng hóa thị trường xuất khẩu, chiếm lĩnh các thị trường mới, tiềm năng và nâng cao tính cạnh tranh cho ngành hàng gạo Việt Nam.

  • Dòng phụ Eris của biến thể Omicron lan rộng tại Pháp

    Dòng phụ Eris của biến thể Omicron lan rộng tại Pháp

    15-08-2023 14:03:49

    Phóng viên TTXVN tại Paris dẫn bài phân tích mới trên tạp chí "Le Point" của Pháp cho biết Eris, dòng phụ của biến thể Omicron, hiện chiếm đa số ở Pháp nhưng không gây quá nhiều quan ngại. Tuy nhiên, các chuyên gia tiếp tục khuyến nghị thực hiện các biện pháp theo dõi tình hình dịch bệnh trong bối cảnh đại dịch chưa hoàn toàn chấm dứt.

  • Những 'cơn gió ngược' trên thị trường gạo thế giới

    Những 'cơn gió ngược' trên thị trường gạo thế giới

    15-08-2023 14:03:49

    Thị trường gạo thế giới đang phải đối mặt với nhiều thách thức, từ hiện tượng thời tiết bất thường El Nino, cuộc xung đột giữa Nga và Ukraine cho đến lệnh cấm xuất khẩu gạo gần đây của Ấn Độ.

  • Chuẩn bị năm học mới cho học sinh nghèo ở huyện cù lao

    Chuẩn bị năm học mới cho học sinh nghèo ở huyện cù lao

    10-08-2023 06:38:28

    Bước sang tháng 8, các đợt trao quà “Tiếp sức đến trường”, “Tiếp bước đến trường”, “Áo trắng đến trường”… lần lượt diễn ra ở huyện Phú Tân. Mỗi phần quà giúp gia đình học sinh thuộc diện nghèo, cận nghèo nhẹ gánh lo, khi ngày tựu trường sắp tới.