Kết quả tìm kiếm cho "điện mặt trời Sao Mai"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 925

  • Sẵn sàng cho hành trình thoát kén để vươn xa

    Sẵn sàng cho hành trình thoát kén để vươn xa

    07-09-2023 09:24:41

    Kiến trúc đã thực sự là hạt nhân của các hoạt động tổng thể. Kiến trúc cũng chính là một minh chứng rõ ràng nhất về thời đại – xã hội. Công trình kiến trúc nổi bật sẽ phản ánh khá rõ tình hình kinh tế – xã hội và cả văn hóa – môi trường ở mỗi quốc gia nói chung và giá trị cốt lõi, cũng như tầm nhìn của từng doanh nghiệp nói riêng.

  • Kiến trúc hạnh phúc trong mỗi công trình

    Kiến trúc hạnh phúc trong mỗi công trình

    06-09-2023 09:25:50

    Chúng ta luôn mong muốn tạo dựng không gian bền vững cho cộng đồng, với đầy đủ chất lượng, tiện nghi, kết nối con người với thế giới xung quanh, góp phần giải quyết các vấn đề xã hội, như: Tăng cường hoạt động thể chất, hưởng thụ nghệ thuật, truyền tải thông điệp giúp xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

  • Ký ức miền quê trong khu nghỉ dưỡng

    Ký ức miền quê trong khu nghỉ dưỡng

    02-09-2023 09:31:52

    Sự phát triển của ngành thương mại, dịch vụ đã kéo theo sự ra đời hàng loạt sản phẩm tiện nghi. Kinh tế Việt Nam hiện trên đà lấy lại những gì đã bỏ lỡ trong trận đại dịch vừa qua, du lịch đã trở thành một phần không thể thiếu để thu hút sự tăng trưởng với bất kể quốc gia nào. Những khu vực đáng sống, đặc biệt là thành phố biển, như: Vũng Tàu, Đà Nẵng, Nha Trang đang đầu tư rất mạnh vào kinh tế mũi nhọn của mình.

  • Có một cơ ngơi xứng tầm

    Có một cơ ngơi xứng tầm

    01-09-2023 10:21:56

    Resort Sao Mai Vũng Tàu - “viên ngọc xanh” nằm hiền hòa tựa núi, cộng hưởng cùng lối “kiến trúc xanh” tạo nên sự yên bình đồng điệu giữa con người với thiên nhiên mang đến cho du khách những cung bậc cảm xúc gần gũi, thân thuộc trong chiếc “home xinh”.

  • Trải nghiệm du lịch cùng khinh khí cầu

    Trải nghiệm du lịch cùng khinh khí cầu

    13-09-2023 10:38:33

    Nếu muốn thử cảm giác “dạo chơi” trên không trung, thu vào tầm mắt vẻ đẹp diệu kỳ của cảnh sắc thiên nhiên theo cách hoàn toàn mới thì trải nghiệm với khinh khí cầu chính là lựa chọn mà du khách không thể bỏ qua. Ở nước ta, du lịch khinh khí cầu đang dần khẳng định được sức hút cũng như tiềm năng phát triển mạnh mẽ.

  • Vở nhạc kịch 'Dế Mèn phiêu lưu ký': Thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, tình yêu thương

    Vở nhạc kịch 'Dế Mèn phiêu lưu ký': Thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, tình yêu thương

    12-09-2023 18:38:42

    Ngay trong buổi đầu công diễn, vở nhạc kịch “Dế Mèn phiêu lưu ký” đã “đốn tim” khán giả với phiên bản sân khấu đầy đủ, công nghệ sân khấu hiện đại, trang phục thiết kế sống động và hấp dẫn, những vũ đạo chuyên nghiệp đầy mới lạ, dàn dựng sân khấu nhiều kịch tính, mang đậm yếu tố văn hóa Việt...

  • Phát hiện một thảo nguyên được du khách nhận xét 'Thụy Sĩ thu nhỏ' ngay miền Bắc, cách Hà Nội gần 400km

    Phát hiện một thảo nguyên được du khách nhận xét 'Thụy Sĩ thu nhỏ' ngay miền Bắc, cách Hà Nội gần 400km 

    09-09-2023 08:48:34

    Rộng hàng trăm ha, thảo nguyên xanh mướt này không phải ở một đất nước châu Âu xa xôi nào đó mà ở ngay miền Bắc nước ta.

  • Thông tin về dịch vụ thông tắc cống tại Hoàng Mai

    Thông tin về dịch vụ thông tắc cống tại Hoàng Mai

    06-09-2023 14:27:35

    Nhu cầu thông tắc cống tại Hoàng Mai tăng cao kéo theo các đơn vị lừa đảo hoạt động khiến cho người dân ngày càng mệt mỏi. Để có thể chọn đơn vị thông tắc cống tại quận Hoàng Mai uy tín, bạn hãy đọc thêm nội dung dưới đây.

  • Mỹ phát triển tên lửa nhiệt hạt nhân đưa con người lên sao Hỏa trong 45 ngày

    Mỹ phát triển tên lửa nhiệt hạt nhân đưa con người lên sao Hỏa trong 45 ngày

    04-09-2023 08:37:11

    NASA sẽ phát triển tên lửa hạt nhân để cắt giảm thời gian thực hiện chuyến đi có người lái tới Sao Hỏa từ 7 tháng xuống còn 45 ngày.

  • Quê hương, Tổ quốc từ... thơ

    Quê hương, Tổ quốc từ... thơ

    03-09-2023 08:37:55

    Vậy là tôi đã giữ chuyên mục 'Gương mặt thơ' trên ấn phẩm Gia Lai cuối tuần được hơn 40 số, tức là hơn 40 tuần. Mỗi tuần bỏ ra 1 ngày để đắm chìm trong thơ, trong tâm trạng, trong những liên tưởng bời bời và cả... rối bời. Đọc thơ của nhiều nhà thơ trên khắp mọi miền Tổ quốc, tôi đằm sâu thêm tình cảm với mảnh đất mình sống.

  • Những chặng tiếp theo trong hành trình chinh phục không gian của Ấn Độ

    Những chặng tiếp theo trong hành trình chinh phục không gian của Ấn Độ

    02-09-2023 15:47:43

    Ấn Độ chuẩn bị khởi động sứ mệnh không gian tiếp theo nhằm nghiên cứu Mặt trời và tác động của nó đến thời tiết vũ trụ, chỉ vài ngày sau thành công của sứ mệnh Chandrayaan-3 đổ bộ xuống cực nam Mặt trăng.

  • Lấy lại tên trên bản đồ thế giới

    Lấy lại tên trên bản đồ thế giới

    01-09-2023 06:16:17

    78 năm trước, trong nắng tháng 9 rực rỡ, Bác Hồ đọc Tuyên ngôn Độc lập trong vỡ òa hạnh phúc của triệu triệu trái tim Việt Nam. Hãnh diện thay, “Nước Việt Nam có quyền hưởng tự do và độc lập và thực sự đã trở thành một nước tự do độc lập”.