Cụm Thi đua số 9 các Sở Tài chính sơ kết công tác thực hiện giao ước thi đua 6 tháng đầu năm 2024

05/07/2024 - 16:49

 - Ngày 5/7, Sở Tài chính tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thực hiện giao ước thi đua 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024 của Cụm Thi đua số 9, gồm Sở Tài chính các tỉnh: Kiên Giang, An Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau.

Quang cảnh hội nghị

Theo đó, 6 tháng cuối năm 2024, các đơn vị Cụm Thi đua số 9 sẽ phấn đấu hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao; hoàn thành các nội dung giao ước thi đua đã được ký kết. Tiếp tục phát động, hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua chuyên đề do Chính phủ, bộ, ngành và tỉnh phát động phù hợp với chức năng, nhiệm vụ.

Kết hợp với việc triển khai thực hiện nhiệm vụ được giao; đẩy mạnh việc phát hiện nhân tố mới, bồi dưỡng và nhân rộng các điển hình tiên tiến, để góp phần nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả công việc.

Trong đó, làm tốt công tác thẩm định hồ sơ và trình khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác, kịp thời và đúng thời gian quy định; nâng cao tỷ lệ khen thưởng cho người trực tiếp lao động, công tác…

TRUNG HIẾU