Kết quả tìm kiếm cho "điện thoại OPPO"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 148
Dự kiến từ ngày 16/9, tất cả nhà mạng trong nước sẽ dừng phục vụ thuê bao sử dụng máy điện thoại công nghệ 2G (2G Only). Hiện nay, theo khảo sát, khoảng 11 triệu thuê bao 2G Only đang hoạt động (chiếm tỷ lệ khoảng 9% tổng số thuê bao di động trên toàn quốc) chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng, chủ yếu là những thuê bao thuộc các hộ nghèo, cận nghèo tại những khu vực vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo.
Đại diện các hãng smartphone cho biết, việc tắt sóng 2G sắp tới đem lại nhiều lợi ích, hãng sẽ tung ra nhiều dòng smartphone phổ thông phục vụ nhu cầu người dùng.
Đến tháng 9/2024, các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam. Đây là bước chuẩn bị để tiến tới tắt sóng 2G vào năm 2026.
Dữ liệu từ Counterpoint Research cho thấy thị trường smartphone toàn cầu đã tăng 6% trong quý 2/2024 với việc Apple và Samsung lần lượt chiếm hai vị trí dẫn đầu, xếp sau đó là các thương hiệu Trung Quốc như Xiaomi, Vivo và Oppo.
Thời đại mà con người thường xuyên cúi mặt xuống chiếc điện thoại, thời hai ngón tay cái di chuyển với “tốc độ ánh sáng” trên màn hình smartphone đang dần kết thúc.
Việc tắt sóng 2G không hẳn là tin xấu, bởi nó mở ra cơ hội mới để người dùng nâng cấp điện thoại và trải nghiệm những tiện ích hiện đại hơn.
Một báo cáo mới của công ty phân tích độc lập Canalys cho thấy thị trường điện thoại thông minh đã qua sử dụng và điện thoại tân trang đang phát triển mạnh ở khu vực Trung Đông và châu Phi.
Năm 2024, trí tuệ nhân tạo tiếp tục tái định hình xu hướng thiết bị di động, nổi bật với những chiếc smartphone AI.
Năm 2024, trí tuệ nhân tạo tiếp tục tái định hình xu hướng thiết bị di động, nổi bật với những chiếc smartphone AI.
Trong bối cảnh phải đối mặt với sự khó khăn tại thị trường tiêu thụ chủ yếu Trung Quốc và giá trị cổ phiếu sụt giảm, đánh mất ngôi vương, Apple đón nhận những tín hiệu lạc quan.
Hầu hết các ông lớn ông lớn công nghệ trên thế giới đều nghiên cứu và cho ra mắt trung bình một năm một dòng điện thoại khác nhau.
Khu vực Á-Âu (Eurasia) gồm 28 nước, trải dài từ Đông Âu sang Trung Á, vốn là thị trường xuất khẩu truyền thống của Việt Nam trước đây. Thời gian vừa qua, mặc dù giao thương hàng hóa giữa hai bên bị sụt giảm, nhưng thị trường này vẫn được đánh giá còn nhiều tiềm năng để khai thác đối với hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam.