Kết quả tìm kiếm cho "ộ quỹ Phòng chống dịch bệnh Covid-19"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 5905

  • Doanh nghiệp và những giá trị cốt lõi

    Doanh nghiệp và những giá trị cốt lõi

    04-09-2023 09:24:43

    Trải qua hành trình gần 3 thập kỷ “chinh chiến” trên nhiều lĩnh vực: Bất động sản, thủy sản, xuất khẩu lao động, du lịch, năng lượng mặt trời…Sao Mai Group liên tục kiến tạo nên những dấu ấn hết sức đặc biệt, khẳng định vị thế trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

  • Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    13-09-2023 18:35:59

    Công cuộc đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng gần 40 năm, đất nước ta đã giành được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử. Đại hội XIII của Đảng đã khẳng định: 'Nhìn lại 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, 30 năm thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, lý luận về đường lối đổi mới, về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của Việt Nam ngày càng hoàn thiện và từng bước được hiện thực hóa. Đất nước đã đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử, phát triển mạnh mẽ, toàn diện so với những năm trước đổi mới. Quy mô, trình độ nền kinh tế được nâng lên. Đời sống nhân dân cả về vật chất và tinh thần được cải thiện rõ rệt. Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay'[1].

  • Đưa quan hệ Việt Nam-Hoa Kỳ sang giai đoạn mới, vì hòa bình và phát triển

    Đưa quan hệ Việt Nam-Hoa Kỳ sang giai đoạn mới, vì hòa bình và phát triển

    10-09-2023 13:29:47

    Chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam của Tổng thống Hợp chúng quốc Hoa Kỳ Joseph R.Biden, Jr. theo lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng có ý nghĩa đặc biệt.

  • Những điểm sáng và triển vọng hợp tác mới trong quan hệ Việt Nam - Mỹ

    Những điểm sáng và triển vọng hợp tác mới trong quan hệ Việt Nam - Mỹ

    09-09-2023 15:35:26

    Kể từ khi chính thức thiết lập quan hệ ngoại giao ngày 11/7/1995, sự hợp tác Việt Nam - Mỹ đã từng bước đạt được những tiến bộ thực chất, phát triển toàn diện, ngày càng đi vào chiều sâu, đóng góp tích cực cho an ninh, hòa bình, hợp tác và phát triển ở khu vực và trên thế giới.

  • Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    08-09-2023 12:22:07

    Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng xác định: “Trong những năm tới phải đặc biệt coi trọng và đẩy mạnh hơn nữa xây dựng, chỉnh đốn Đảng toàn diện về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ”(1). Quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, thời gian qua, Đảng bộ An Giang luôn chú trọng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và tạo ra những chuyển biến tích cực trong các mặt công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng và đạo đức, góp phần xây dựng Đảng bộ An Giang ngày càng trong sạch, vững mạnh.

  • Tổng biên tập Báo Nhân Dân chia sẻ về dự án truyền cảm hứng kiểu mới và sự bất công với những người làm điều tốt đẹp cho xã hội

    Tổng biên tập Báo Nhân Dân chia sẻ về dự án truyền cảm hứng kiểu mới và sự bất công với những người làm điều tốt đẹp cho xã hội

    06-09-2023 15:03:13

    Ngày 22/8/2023, tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake, Báo Nhân Dân chính thức công bố Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng – Human Act Prize. Đây là một chương trình do báo Nhân Dân chỉ đạo tổ chức với sự đồng hành của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Khoa học và Công nghệ, cùng sự phối hợp tổ chức của Công ty cổ phần VCCorp.

  • Ấm áp quầy hàng quê

    Ấm áp quầy hàng quê

    05-09-2023 04:15:28

    “Quầy hàng 0 đồng” tại ấp Bình Trung (xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) trở thành điểm tựa cho người nghèo, người bán vé số, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mùa Vu Lan, quầy hàng càng thêm nhiều sự lựa chọn, mang tình yêu thương đến với những mảnh đời bất hạnh.

  • 78 năm mạnh mẽ vươn mình

    78 năm mạnh mẽ vươn mình

    03-09-2023 08:38:04

    78 năm qua, trong tâm khảm mỗi người dân Việt Nam luôn khắc ghi lời Bác quyết đem tất cả tinh thần và lực lượng, tính mạng và của cải đề giữ vững quyền tự do, độc lập, cùng với khát vọng đưa đất nước sánh vai với các cường quốc năm châu

  • Chính phủ của dân, do dân và vì dân, "đại biểu cho toàn dân"

    Chính phủ của dân, do dân và vì dân, "đại biểu cho toàn dân"

    02-09-2023 19:16:31

    Những cảm xúc thiêng liêng của ngày tuyên bố đất nước độc lập 78 năm về trước (2/9/1945) luôn nhắc nhở chúng ta rằng, chỉ có gắn bó chặt chẽ với lợi ích của nhân dân và dân tộc thì chính quyền mới có cơ sở chính đáng để tồn tại. Chỉ có phụng sự nhân dân, luôn ý thức bảo vệ lợi ích của quốc gia, dân tộc thì chính quyền mới thực sự là “của dân, do dân và vì dân”, “đại biểu cho toàn dân”.

  • Ngoại giao kinh tế đóng góp tích cực cho phát triển đất nước

    Ngoại giao kinh tế đóng góp tích cực cho phát triển đất nước

    29-08-2023 08:36:57

    Trong suốt 78 năm kể từ khi được thành lập, ngành ngoại giao là mặt trận chiến lược trong thời kỳ đấu tranh bảo vệ Tổ quốc, thống nhất đất nước và là lực lượng tiên phong trong thiết lập, mở rộng quan hệ quốc tế, thu hút nguồn lực bên ngoài phục vụ phát triển, nâng cao vị thế đất nước, góp phần tạo lập và giữ vững môi trường đối ngoại ổn định cho phát triển kinh tế-xã hội trong giai đoạn xây dựng, phát triển đất nước và hội nhập quốc tế.

  • Cần sớm đồng thuận mức bồi thường dự án

    Cần sớm đồng thuận mức bồi thường dự án

    29-08-2023 06:59:41

    Bức xúc việc địa phương chưa giải quyết bồi thường, nhưng lại thi công làm đường, bà Đoàn Thị Kim Hoàng (ngụ ấp Vĩnh Lợi, xã Vĩnh Khánh, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) phản ánh đến Báo An Giang.

  • Chiêu ‘thổi giá’ kit test Việt Á gây thiệt hại 10 tỷ đồng ở Bệnh viện Thủ Đức

    Chiêu ‘thổi giá’ kit test Việt Á gây thiệt hại 10 tỷ đồng ở Bệnh viện Thủ Đức

    27-08-2023 18:36:24

    Ban Giám đốc BV Thủ Đức (TP.HCM) đã chia nhỏ các gói thầu, làm hồ sơ hợp thức hóa và nâng giá nhập kit test Việt Á lên gấp 3,5 lần, gây thiệt hại hơn 10 tỷ đồng.