Kết quả tìm kiếm cho "110 người thiệt mạng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 338

  • Chủ tịch nước Tô Lâm: Người có công luôn phải được hưởng đầy đủ thành quả của sự nghiệp đổi mới đất nước

    Chủ tịch nước Tô Lâm: Người có công luôn phải được hưởng đầy đủ thành quả của sự nghiệp đổi mới đất nước

    22-07-2024 19:19:28

    Tại buổi gặp mặt thân mật Đoàn đại biểu người có công với cách mạng tiêu biểu, nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), chiều 22/7, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Tô Lâm đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể tiếp tục quan tâm thực hiện nghiêm túc các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước để người có công luôn được hưởng đầy đủ thành quả của sự nghiệp đổi mới đất nước, không để ai bị bỏ lại phía sau.

  • Hiệu quả những mô hình phòng, chống tội phạm ở Vĩnh Phú

    Hiệu quả những mô hình phòng, chống tội phạm ở Vĩnh Phú

    19-07-2024 06:23:11

    Thời gian qua, xã Vĩnh Phú (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) với nhiều mô hình phòng, chống tội phạm, đã góp phần xây dựng thế trận an ninh Nhân dân vững chắc, đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), tạo điều kiện cho sự phát triển của địa phương.

  • NAZA đang sale các sản phẩm máy bay Flycam Mini

    NAZA đang sale các sản phẩm máy bay Flycam Mini

    09-07-2024 10:04:39

    NAZA là đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm của DJI đem đến nhiều ưu đãi không thể bỏ lỡ các sản phẩm máy bay flycam mini, giúp bạn khám phá thế giới từ góc nhìn mới lạ. Với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu. Nếu bạn đang tìm kiếm một flycam giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất, DJI Mini 2 là sự chọn lựa thông minh và tiết kiệm. Khác biệt với Mini 2, DJI Mini 2 SE mang đến những tính năng nổi bật, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm DJI Mini 3, dòng flycam mới sắp ra mắt với những công nghệ tiên tiến và ưu điểm vượt trội. Hãy cùng NAZA sẵn sàng đón nhận những trải nghiệm tuyệt vời!

  • Thủ tướng: Phấn đấu tăng trưởng quý III từ 6,5-7%, giữ đà, giữ nhịp phát triển trong năm 2025

    Thủ tướng: Phấn đấu tăng trưởng quý III từ 6,5-7%, giữ đà, giữ nhịp phát triển trong năm 2025

    06-07-2024 14:35:17

    Kết luận phiên họp Chính phủ và hội nghị trực tuyến Chính phủ với các địa phương, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu phấn đấu tăng trưởng GDP quý III từ 6,5-7%, phấn đấu đạt mức cao nhất kế hoạch năm 2024 và giữ đà, giữ nhịp phát triển trong năm 2025.

  • Ý nghĩa chương trình "Cám ơn người lao động"

    Ý nghĩa chương trình "Cám ơn người lao động"

    03-07-2024 07:53:18

    Trong Tháng Công nhân năm nay, các cấp công đoàn đã triển khai chương trình "Cảm ơn người lao động (NLĐ)" với nhiều hoạt động ý nghĩa, nhằm quan tâm, chăm lo tốt hơn về đời sống vật chất, tinh thần cho NLĐ. Đây là hoạt động tôn vinh giá trị của NLĐ, cảm ơn những đóng góp tích cực của cán bộ, đoàn viên, NLĐ trong quá trình phát triển.

  • Phú Tân: Động lực từ phong trào nông dân sản xuất – kinh doanh giỏi

    Phú Tân: Động lực từ phong trào nông dân sản xuất – kinh doanh giỏi

    19-06-2024 06:38:24

    Nằm ở vùng sâu của huyện Phú Tân (tỉnh An Giang), từ một nơi “khỉ ho, cò gáy”, xã Phú Long hôm nay đã vươn mình phát triển. Chỉ có thế mạnh là nông nghiệp, địa phương đã xây dựng phong trào nông dân sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi ngày càng lan tỏa. Lực lượng nông dân giỏi phát huy vai trò chủ thể trong các phong trào thi đua yêu nước, phát huy dân chủ, tham gia xây dựng nông thôn mới, xây dựng đời sống văn hóa, giữ gìn an ninh trật tự, góp phần phát triển kinh tế - xã hội.

  • MTTQVN huyện Tri Tôn - Dấu ấn một nhiệm kỳ

    MTTQVN huyện Tri Tôn - Dấu ấn một nhiệm kỳ

    11-06-2024 06:32:40

    Là cầu nối, nơi trực tiếp tập hợp, đoàn kết, vận động người dân; chăm lo và bảo vệ lợi ích của người dân, UBMTTQVN huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) có nhiều đóng góp tích cực trong vận động mọi tầng lớp Nhân dân thi đua lao động sản xuất, đoàn kết cùng nhau thực hiện hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh ở địa phương, mang lại lợi ích thiết thực và góp phần làm thay đổi bộ mặt nông thôn của huyện.

  • Real Madrid nhắm Cúp C1 thứ 15: Bí quyết đặc biệt của Ancelotti

    Real Madrid nhắm Cúp C1 thứ 15: Bí quyết đặc biệt của Ancelotti

    29-05-2024 19:38:32

    Carlo Ancelotti có sự chuẩn bị cho trận chung kết Cúp C1, Real Madrid vs Dortmund một cách thoải mái, tận hưởng, không suy nghĩ và thực đơn thú vị.

  • An Giang tiếp tục đổi mới công tác thi đua khen thưởng

    An Giang tiếp tục đổi mới công tác thi đua khen thưởng

    29-05-2024 06:33:07

    Thời quan qua, phong trào thi đua khen thưởng ở An Giang sôi nổi trên các lĩnh vực y tế, giáo dục, văn hóa, thể thao, bảo đảm an sinh xã hội. Để phong trào thi đua không nặng về hình thức, đi vào thực chất, gắn liền với thực tiễn địa phương, đòi hỏi cần đổi mới nhằm tạo động lực, khí thế thi đua sôi nổi, rộng khắp.

  • An Giang xây dựng nông thôn mới vì Nhân dân

    An Giang xây dựng nông thôn mới vì Nhân dân

    27-05-2024 06:03:20

    Việc phấn đấu để các xã đạt chuẩn xã nông thôn mới (NTM), tiến lên NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu không phải nhằm đạt chỉ tiêu, thành tích đề ra mà người dân phải thật sự cảm nhận được sự thay đổi, tự hào với vùng đất đang sống và hưởng lợi do NTM mang lại. Lắng nghe ý kiến người dân để xây dựng NTM đạt thực chất là tinh thần chỉ đạo xuyên suốt của lãnh đạo tỉnh yêu cầu.

  • Truyền cảm hứng, thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần, khát vọng khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên

    Truyền cảm hứng, thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần, khát vọng khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên

    12-05-2024 15:03:29

    Sáng 12/5, tại Trường Đại học Cần Thơ, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Ngày hội Khởi nghiệp Quốc gia của học sinh, sinh viên (SV-Startup) lần thứ VI do Bộ Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ tổ chức.

  • Khơi thông nguồn lực xây dựng và phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao

    Khơi thông nguồn lực xây dựng và phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao

    12-05-2024 14:36:38

    Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm sâu sắc đến việc xây dựng và phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao của đất nước. Vì vậy, thiết chế văn hóa, thể thao đang từng bước được củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động, nội dung thiết thực đáp ứng nhu cầu của đông đảo tầng lớp nhân dân, góp phần phát triển phong trào văn hóa - văn nghệ, thể dục-thể thao phục vụ nhiệm vụ chính trị tại địa phương, nâng cao chất lượng cuộc sống tinh thần của nhân dân.