Kết quả tìm kiếm cho "540 ca"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 403
Khu bảo tồn loài-sinh cảnh Voọc mông trắng Kim Bảng có hệ sinh thái rừng núi đá vôi, giá trị cao về đa dạng sinh học, ghi nhận nhiều loài động, thực vật đặc hữu, quý, hiếm, nhất là Voọc mông trắng.
Sau 12 năm kể từ ngày khởi công, cao tốc Bến Lức - Long Thành dài gần 58km chính thức thông xe toàn tuyến, đưa vào khai thác kể từ 1/10
Từ ngày 5/10/2026, mức trợ cấp xã hội hằng tháng cho người khuyết tật tăng lên theo Nghị định 335/2026/NĐ-CP, với mức chuẩn trợ giúp xã hội mới là 540.000 đồng/tháng. Do đó, nhân theo hệ số, một số nhóm khuyết tật nặng và đặc năng sẽ tăng theo.
Quy định mới nêu rõ điều kiện, mức hưởng và trình tự thực hiện trợ cấp hưu trí xã hội, trong đó người từ đủ 75 tuổi có thể được hưởng 540.000 đồng/tháng nếu đáp ứng các điều kiện theo quy định.
Cử tri cho rằng điều kiện hưởng trợ cấp là người bệnh phải ở giai đoạn cuối là chưa phù hợp thực tiễn, do đó cần mở rộng điều kiện được hưởng trợ cấp đối với người mắc bệnh ung thư, suy thận và các bệnh hiểm nghèo khác theo hướng không quy định cứng theo giai đoạn bệnh.
Chính phủ đã ban hành Nghị định 335/2026/NĐ-CP quy định tăng mức trợ cấp hưu trí xã hội từ ngày 5/10/2026 lên 540.000 đồng/tháng.
Hàng nghìn cổ động viên Argentina từ khắp nơi đổ về trung tâm New York, tạo nên một bầu không khí lễ hội sôi động với những bài hát truyền thống, tiếng trống, cờ phấp phới...
Việc Ngân hàng Thế giới (WB) xếp Việt Nam vào nhóm quốc gia có thu nhập trung bình cao là sự ghi nhận hành trình gần 40 năm đổi mới, đồng thời mở ra chặng đường phát triển mới với nhiều cơ hội và thách thức.
Mức trợ cấp hưu trí xã hội hiện nay được đánh giá là chưa đáp ứng nhu cầu sống tối thiểu của nhiều người cao tuổi không có lương hưu hoặc nguồn thu nhập ổn định.
Giá vàng hôm nay (31/05): Thị trường trong nước, giá vàng miếng, giá vàng nhẫn đồng loạt tăng 500.000 đồng/lượng. Giá vàng thế giới giao dịch ở mốc 4.540,3 USD/ounce.
Chiều 29/5 đoàn công tác của Sở Dân tộc và Tôn giáo tỉnh An Giang có buổi làm việc với UBND đặc khu Phú Quốc về việc triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2026-2030 trên địa bàn đặc khu.
Khi mức lương cơ sở tăng lên 2.530.000 đồng/tháng theo quy định của Chính phủ từ ngày 1/7/2026, mức đóng bảo hiểm y tế hộ gia đình cũng được điều chỉnh tăng tương ứng. Cụ thể, người thứ nhất trong gia đình tham gia bảo hiểm y tế có mức đóng là 1.366.200 đồng mỗi năm.