Kết quả tìm kiếm cho "8.000 viên ma túy tổng hợp"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 1713

  • Đòn bẩy để giáo viên sống được bằng nghề

    Đòn bẩy để giáo viên sống được bằng nghề

    17-11-2023 08:52:30

    Nhân dịp 20/11, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn cho biết: “Để thu hút được đội ngũ trẻ, giỏi gắn bó với nghề giáo có nhiều yếu tố. Tôi nghĩ khi tham gia hoạt động nghề nghiệp, nhà giáo được phát triển bản thân, được khẳng định mình, có đời sống tốt, phát huy được năng lực… khi đó sẽ thu hút được nhiều hơn những người có năng lực, trình độ”.

  • Bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới

    Bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới

    17-11-2023 05:00:00

    Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương (xã Vĩnh Xương, TX. Tân Châu, tỉnh An Giang), quản lý đoạn biên giới dài hơn 6,2km với 8 cột mốc biên giới, từ rạch Cỏ Lau (xã Phú Hữu, huyện An Phú) đến giữa sông Tiền; tiếp giáp với xã Kaomsano, huyện Lecdec, tỉnh Kandal (Vương quốc Campuchia) nên có vị trí quan trọng về quốc phòng - an ninh, đối ngoại của tỉnh.

  • Sốt xuất huyết: Cần đặc biệt chú ý vấn đề cô đặc máu

    Sốt xuất huyết: Cần đặc biệt chú ý vấn đề cô đặc máu

    14-11-2023 09:40:13

    Tiểu cầu giảm còn 8g/l, nhưng nam bệnh nhân trẻ vẫn được các bác sĩ vẫn theo dõi về chỉ số Hematocrit – cô đặc máu và không truyền tiểu cầu. Sau một tuần theo dõi, điều trị sốt, bệnh nhân đã bình phục, tiểu cầu trở về bình thường.

  • Xóa đường dây buôn bán, vận chuyển ma túy liên tỉnh

    Xóa đường dây buôn bán, vận chuyển ma túy liên tỉnh

    13-11-2023 18:43:35

    Ngày 13/11, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: Công an huyện Bá Thước vừa bắt quả tang 3 đối tượng trong đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy.

  • Thương vong bất đối xứng trong các cuộc xung đột Israel – Palestine

    Thương vong bất đối xứng trong các cuộc xung đột Israel – Palestine

    13-11-2023 14:13:56

    Cuộc xung đột hiện nay giữa Israel và phong trào Hồi giáo Hamas ở Palestine đang leo thang nguy hiểm, trở thành cuộc chiến có nhiều người chết nhất giữa hai bên. Tuy nhiên, dữ liệu lịch sử cho thấy người Palestine luôn phải trả giá đắt hơn về sinh mạng.

  • Xây dựng và quản lý mã số vùng trồng nông sản

    Xây dựng và quản lý mã số vùng trồng nông sản

    12-11-2023 08:43:49

    Nông sản Việt Nam đang được xuất khẩu đến hơn 185 quốc gia, vùng lãnh thổ và ngày càng có sức hấp dẫn lớn với các đối tác quốc tế. Nguyên nhân một phần là nhờ công tác cấp mã số vùng trồng, mã số cơ sở đóng gói được triển khai rộng khắp trên cả nước, đáp ứng yêu cầu truy xuất nguồn gốc nông sản của nhiều thị trường. Tuy nhiên, hiện nay công tác quản lý mã số vùng trồng, mã số cơ sở đóng gói ở nhiều địa phương vẫn còn hạn chế, cần sớm khắc phục để nâng cao uy tín cho nông sản Việt.

  • Ngăn chặn căn bệnh 'bị lãng quên'

    Ngăn chặn căn bệnh 'bị lãng quên'

    12-11-2023 08:25:36

    Cô Nicole, cư dân thành phố Sydney, Australia là một giáo viên trung học rất yêu thể thao. Cô tới phòng gym mỗi sáng, đi chạy mỗi cuối tuần, chơi golf và nhiều môn thể thao khác. Mọi chuyện thay đổi khi cô bất ngờ mắc viêm phổi.

  • Chủ tịch nước: Đại Đoàn kết toàn Dân tộc là yếu tố quan trọng bậc nhất

    Chủ tịch nước: Đại Đoàn kết toàn Dân tộc là yếu tố quan trọng bậc nhất

    11-11-2023 13:37:38

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng cho rằng bước vào giai đoạn phát triển mới càng cho thấy Đại Đoàn kết toàn Dân tộc là yếu tố quan trọng bậc nhất, là cội nguồn sức mạnh để đất nước vững bước tiến lên.

  • Định danh cuộc gọi cần được mở rộng ra nhiều cơ quan, doanh nghiệp

    Định danh cuộc gọi cần được mở rộng ra nhiều cơ quan, doanh nghiệp

    10-11-2023 08:25:30

    Nhận định việc định danh cuộc gọi sẽ góp phần hạn chế tình trạng mạo danh các cơ quan, tổ chức, song các chuyên gia cũng cho rằng để hiệu quả thì số lượng đơn vị gắn tên định danh (brandname) số điện thoại cần chiếm đa số.

  • Thủ tướng Israel nêu điều kiện về một lệnh ngừng bắn ở Gaza

    Thủ tướng Israel nêu điều kiện về một lệnh ngừng bắn ở Gaza

    09-11-2023 13:56:07

    Ngày 8/11, Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu một lần nữa bác bỏ triển vọng về một lệnh ngừng bắn ở Gaza, trong bối cảnh có nhiều thông tin liên quan tới các cuộc đàm phán về một thỏa thuận tạm ngừng bắn giữa quân đội nước này và Hamas.

  • Các bệnh viện nỗ lực bảo đảm nguồn thuốc, vật tư y tế

    Các bệnh viện nỗ lực bảo đảm nguồn thuốc, vật tư y tế

    09-11-2023 08:15:18

    Sau dịch Covid-19, hoạt động của ngành y tế nói chung và hệ thống bệnh viện nói riêng gặp nhiều khó khăn, trong đó vấn đề cần quan tâm giải quyết ngay là tình trạng thiếu trầm trọng thuốc, trang thiết bị, vật tư y tế.

  • Rực rỡ triển lãm trang phục dân tộc Việt Nam tại Pháp

    Rực rỡ triển lãm trang phục dân tộc Việt Nam tại Pháp

    08-11-2023 13:53:23

    Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, tối 7/11 tại Trung tâm Văn hóa Việt Nam ở thủ đô Paris đã diễn ra lễ khai trương triển lãm trang phục các dân tộc Việt Nam của nhà sưu tập Alain Dussarps, với sự tham dự của Đại sứ Việt Nam tại Pháp Đinh Toàn Thắng, Chủ tịch Hội hữu nghị Pháp - Việt (AAFV) Nguyễn Hải Nam, Thượng nghị sĩ danh dự Hélène Luc, cùng đông đảo kiều bào và bạn bè Pháp.