Kết quả tìm kiếm cho "99 giai thoại về rồng"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 137

  • Phát huy vai trò giám sát của nhân dân

    Phát huy vai trò giám sát của nhân dân

    31-05-2023 09:09:11

    Thực hiện Quy chế giám sát và phản biện xã hội, thời gian qua, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Quảng Ninh tăng cường công tác giám sát cán bộ, đảng viên, nhất là đội ngũ cán bộ lãnh đạo, người đứng đầu.

  • Việt Nam khẳng định thực hiện có trách nhiệm Công ước Cấm vũ khí hóa học

    Việt Nam khẳng định thực hiện có trách nhiệm Công ước Cấm vũ khí hóa học

    20-05-2023 10:49:49

    Theo phóng viên TTXVN tại châu Âu, tại Hội nghị kiểm điểm lần thứ 5 diễn ra ở La Haye (Hà Lan) từ ngày 15-19/5 để đánh giá việc thực hiện Công ước cấm vũ khí hóa học (CWC) trong 5 năm qua và đề ra định hướng chiến lược cũng như những ưu tiên hoạt động và các biện pháp, nguồn lực để thực hiện các mục tiêu cơ bản trong 5 năm tới, Đại sứ Việt Nam tại Hà Lan Phạm Việt Anh, đại diện thường trực Việt Nam tại Tổ chức Cấm vũ khí hóa học (OPCW), đã khẳng định cam kết của Việt Nam trong việc thực hiện đầy đủ và có trách nhiệm CWC.

  • Tiếp tục phát huy vai trò của nhân dân trong đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái

    Tiếp tục phát huy vai trò của nhân dân trong đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái

    18-05-2023 14:21:56

    Đồng chí Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai thay mặt Ban Bí thư đã ký ban hành Kết luận số 54-KL/TW về tiếp tục thực hiện Quyết định số 99-QĐ/TW, ngày 3/10/2017 của Ban Bí thư về tiếp tục phát huy vai trò của nhân dân trong đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái, "tự diễn biến", "tự chuyển hoá" trong nội bộ.

  • Giám sát, phản biện, phát huy vai trò của nhân dân

    Giám sát, phản biện, phát huy vai trò của nhân dân

    18-05-2023 08:40:38

    Tăng cường và mở rộng thực hành dân chủ, phát huy vai trò của nhân dân là biểu hiện sinh động quan điểm xuyên suốt của Ðảng ta, "dân là gốc" của mọi chủ trương, đường lối, chính sách. Thực hiện chức năng giám sát và phản biện xã hội, thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị-xã hội các cấp, những ý kiến tâm huyết, thiết thực của nhân dân được các cấp ủy đảng, chính quyền ghi nhận, tiếp thu, phát huy mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa Ðảng với nhân dân, góp phần quan trọng xây dựng sự đồng thuận xã hội.

  • Triển khai Đề án 06/CP trong lĩnh vực giáo dục

    Triển khai Đề án 06/CP trong lĩnh vực giáo dục

    11-05-2023 06:58:13

    Ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) đang triển khai 5 nhóm tiện ích tại Đề án 06/CP về phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030.

  • Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh tỉnh An Giang nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao

    Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh tỉnh An Giang nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao

    08-05-2023 08:35:54

    Những tháng đầu năm 2023, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) chi nhánh tỉnh An Giang đã bám sát sự chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc, để thực hiện tốt nhiệm vụ, đảm bảo hoạt động hiệu quả an toàn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

  • WHO kỷ niệm 75 năm thành lập, đề cao vai trò của các quốc gia thành viên

    WHO kỷ niệm 75 năm thành lập, đề cao vai trò của các quốc gia thành viên

    08-04-2023 08:41:48

    Theo phóng viên TTXVN tại Geneva, nhân dịp Ngày Sức khỏe thế giới 7/4, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) có trụ sở tại Geneva (Thụy Sỹ) cùng với 194 quốc gia thành viên trên thế giới đã tiến hành nhiều hoạt động kỷ niệm 75 năm thành lập WHO, trong đó nhấn mạnh vai trò quan trọng của các quốc gia thành viên trong việc tăng cường sức khỏe cho mọi người, kêu gọi thúc đẩy công bằng trong tiếp cận các dịch vụ y tế toàn cầu.

  • Chuyển đổi tư duy sản xuất nông nghiệp

    Chuyển đổi tư duy sản xuất nông nghiệp

    05-04-2023 07:35:29

    Những năm qua, huyện Thoại Sơn đã thực hiện nhiều giải pháp từng bước hình thành vùng sản xuất tập trung, ứng dụng công nghệ cao, theo hướng hàng hóa, tạo động lực phát triển bền vững kinh tế - xã hội.

  • Xã biên giới Lạc Quới tiến lên nông thôn mới

    Xã biên giới Lạc Quới tiến lên nông thôn mới

    03-04-2023 02:41:36

    Huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) có 2 xã biên giới là Lạc Quới và Vĩnh Gia. Trong đó, xã Lạc Quới là nơi ghi dấu ấn của cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt với công trình thoát lũ ra biển Tây, giúp Tứ giác Long Xuyên từ “vùng đất chết” trở thành vựa lúa của ĐBSCL. Xây dựng Lạc Quới thành xã nông thôn mới (NTM) vừa là nghĩa vụ, vừa là trách nhiệm đối với sự đóng góp của vùng đất này.

  • An Giang nỗ lực đưa hàng Việt về nông thôn

    An Giang nỗ lực đưa hàng Việt về nông thôn

    29-03-2023 07:23:10

    Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (gọi tắt là Cuộc vận động) được các cấp, ngành, địa phương triển khai đồng bộ, gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị và đạt nhiều kết quả tích cực. Qua đó, góp phần khơi dậy tinh thần yêu nước, tạo chuyển biến nhận thức và thói quen tiêu dùng hàng Việt Nam của người dân.

  • An Giang cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia

    An Giang cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia

    23-03-2023 07:02:36

    Thời gian qua, Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang quan tâm chỉ đạo phân công các cơ quan, đơn vị chịu trách nhiệm với từng chỉ số cụ thể, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia của tỉnh. Công tác tổ chức đối thoại, trao đổi với người dân và doanh nghiệp (DN) được diễn ra thường xuyên ở các cấp, ngành, địa phương, được cộng đồng DN và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Cần Thơ (VCCI Cần Thơ) đánh giá cao.

  • An Giang nhân rộng các mô hình, sáng kiến cải cách hành chính

    An Giang nhân rộng các mô hình, sáng kiến cải cách hành chính

    21-03-2023 07:57:22

    Thời gian qua, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính (CCHC) tỉnh, UBND tỉnh An Giang đã ban hành nhiều chủ trương, chính sách tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, sự điều hành, quản lý của nhà nước trong công tác CCHC. Ưu tiên thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp để cải thiện và nâng cao Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI), Chỉ số cải cách hành chính (PAR INDEX), Chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công (PAPI); chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.