Kết quả tìm kiếm cho "AI tích hợp"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 6630

  • Miếng khoai lang nướng và cái vỗ lưng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Miếng khoai lang nướng và cái vỗ lưng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng 

    24-07-2024 20:31:44

    Lời Tòa Soạn: Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - một nhân cách lớn, nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng ta, tấm gương mẫu mực về nhân cách, lối sống, sự giản dị, chân thành để lại niềm tiếc thương vô hạn cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân. Đồng chí Nguyễn Thái Học - Quyền Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng đã có nhiều kỷ niệm với đồng chí Tổng Bí thư trong thời gian công tác tại Ban Nội chính Trung ương, đặc biệt là trong quá trình thực hiện nhiệm vụ Tổ trưởng Tổ Biên soạn cuốn sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”, Quyền Bí thư Tỉnh ủy đã có nhiều lần được gặp, lắng nghe, báo cáo công việc với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Những ấn tượng về Tổng Bí thư đã được đồng chí Quyền Bí thư Tỉnh ủy ghi lại như một nén tâm hương thành kính tưởng nhớ Tổng Bí thư. Báo Lâm Đồng trân trọng gửi đến quý bạn đọc những câu chuyện, những dòng kỷ niệm đầy xúc động của đồng chí Nguyễn Thái Học.

  • Apple có thể phát hành iPhone màn hình gập vào đầu năm 2026

    Apple có thể phát hành iPhone màn hình gập vào đầu năm 2026

    24-07-2024 15:03:09

    Theo trang công nghệ the Information, hãng Apple có thể sẽ giới thiệu chiếc iPhone màn hình gập sớm nhất vào năm 2026. Động thái này có thể đánh dấu bước cải tiến thiết kế phần cứng lớn nhất cho sản phẩm phổ biến nhất của “Táo khuyết”.

  • Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Đảng NDCM Lào: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng giúp nâng cao vị thế của Đảng Cộng sản Việt Nam

    Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Đảng NDCM Lào: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng giúp nâng cao vị thế của Đảng Cộng sản Việt Nam

    24-07-2024 08:11:05

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nâng cao vị thế của Đảng Cộng sản Việt Nam và đối với các nước lớn, Đảng Cộng sản Việt Nam là đảng chính trị lãnh đạo đất nước phát triển theo con đường xã hội chủ nghĩa. Đây là vai trò quan trọng của Đảng Cộng sản Việt Nam mà các nước lớn đều thừa nhận.

  • Bà Harris nới rộng khoảng cách, được cử tri nhìn nhận tích cực hơn ông Trump

    Bà Harris nới rộng khoảng cách, được cử tri nhìn nhận tích cực hơn ông Trump

    24-07-2024 08:08:26

    Kết quả thăm dò dư luận mới nhấ cho thấy Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris thuộc đảng Dân chủ đã nới rộng khoảng cách và dẫn trước đối thủ đảng Cộng hoà Donald Trump trong thăm dò dư luận.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Những dấu ấn trong lòng dân

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Những dấu ấn trong lòng dân

    24-07-2024 08:08:32

    Sinh thời, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho cơ sở với những chỉ đạo, gợi mở giúp địa phương phát triển bền vững, đời sống người dân được ấm no, hạnh phúc.

  • Trả giá vì thích thể hiện

    Trả giá vì thích thể hiện

    24-07-2024 06:38:31

    Chưa rõ sự việc, chưa rõ mặt đối phương, đáng nói hơn là bản thân chẳng liên quan hay mâu thuẫn gì với ai, nhưng Nguyễn Thị Kim Ý (sinh năm 2007, ngụ khóm Trung An, phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) lại tỏ ra “đàn chị”, thể hiện bản tính hung hăng, côn đồ bất chấp hậu quả, tước đi mạng sống của người khác. Đến khi bị cáo nhận ra lỗi lầm thì quá muộn.

  • Dự báo tương lai 'nhân công' AI có thể giao tiếp với nhau

    Dự báo tương lai 'nhân công' AI có thể giao tiếp với nhau

    23-07-2024 08:36:53

    Các tác nhân được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) có thể giao tiếp với nhau trong hệ thống "AI đa tác nhân" vào năm 2025. Theo đó, các tác nhân AI sẽ cùng làm việc để giải quyết các nhiệm vụ theo cách phân công hoặc hợp tác. Nhận định trên được ông Pascal Brier, Giám đốc đổi mới sáng tạo của công ty dịch vụ công nghệ Capgemini đưa ra trên đài CNBC.

  • Xét xử vụ FLC: Các bị cáo thừa nhận hành vi ký khống nâng vốn góp

    Xét xử vụ FLC: Các bị cáo thừa nhận hành vi ký khống nâng vốn góp

    23-07-2024 09:00:34

    Chiều 22/7, phiên tòa xét xử 50 bị cáo trong vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC tiếp tục với phần xét hỏi. Các bị cáo làm việc tại các Công ty thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn FLC như: Công ty Cổ phần xây dựng FLC Faros, Công ty Cổ phần Chứng khoán BOS… đều thừa nhận hành vi vi phạm nhưng khai chỉ làm theo sự chỉ đạo, giúp đỡ... mà không được hưởng lợi, không thực hiện hành vi với mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

  • Olympic Paris 2024: Những sàn đấu mang tính biểu tượng

    Olympic Paris 2024: Những sàn đấu mang tính biểu tượng

    22-07-2024 19:56:12

    Olympic Paris 2024 được lên kế hoạch để quảng bá "kinh đô ánh sáng" với cộng đồng quốc tế với tất cả sự huy hoàng, thông qua những địa điểm thi đấu mang tính biểu tượng của nước Pháp.

  • Thị trường thế giới biến động sau việc ông Biden rút khỏi cuộc đua vào Nhà Trắng

    Thị trường thế giới biến động sau việc ông Biden rút khỏi cuộc đua vào Nhà Trắng

    22-07-2024 19:56:12

    Sau quyết định rút khỏi cuộc đua vào Nhà Trắng của Tổng thống Joe Biden, các nhà đầu tư tìm đến vàng như là kênh đầu tư an toàn trong bối cảnh thị trường và chính trị bất ổn.

  • Chủ tịch nước Tô Lâm: Người có công luôn phải được hưởng đầy đủ thành quả của sự nghiệp đổi mới đất nước

    Chủ tịch nước Tô Lâm: Người có công luôn phải được hưởng đầy đủ thành quả của sự nghiệp đổi mới đất nước

    22-07-2024 19:19:28

    Tại buổi gặp mặt thân mật Đoàn đại biểu người có công với cách mạng tiêu biểu, nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), chiều 22/7, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Tô Lâm đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể tiếp tục quan tâm thực hiện nghiêm túc các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước để người có công luôn được hưởng đầy đủ thành quả của sự nghiệp đổi mới đất nước, không để ai bị bỏ lại phía sau.

  • Giám đốc Quốc gia ADB: Nền kinh tế Việt Nam tăng trưởng lành mạnh

    Giám đốc Quốc gia ADB: Nền kinh tế Việt Nam tăng trưởng lành mạnh

    22-07-2024 14:10:35

    Trong bối cảnh khó khăn, nền kinh tế Việt Nam vẫn ghi nhận tăng trưởng Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) ấn tượng ở mức 6,4% so với cùng kỳ năm ngoái, nhờ các chính sách chủ động, linh hoạt và đúng đắn.