Kết quả tìm kiếm cho "Apollo"
Kết quả 49 - 60 trong khoảng 124
Đây không phải là lần đầu tiên tiểu hành tinh 2018 AH “ghé thăm” Trái Đất, lần gần đây nhất nó tiến tới gần chúng ta là vào năm 2018.
Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đã trì hoãn thời điểm dự kiến đưa phi hành gia trở lại Mặt trăng sớm nhất là vào năm 2025, bỏ lỡ thời hạn mà chính quyền cựu Tổng thống Trump đặt ra.
Sáng 19-9, theo giờ Việt Nam, bốn phi hành gia không chuyên của sứ mệnh SpaceX Inspiration4 đã hạ cánh xuống Đại Tây Dương ngoài khơi bờ biển Florida, Mỹ một cách an toàn, hoàn thành chuyến bay kéo dài ba ngày của phi hành đoàn dân sự đầu tiên được phóng lên quỹ đạo Trái đất.
Sáng 16-9, theo giờ Việt Nam, tàu tên lửa SpaceX đã được phóng từ Florida, Mỹ, chở 4 phi hành gia không chuyên đầu tiên vào quỹ đạo Trái đất.
Một cơn bão giúp các nhà sử học tìm thấy hàng trăm đồng xu quý hiếm từ thời đồ đá.
NASA đang kêu gọi sự giúp đỡ để đặt tên cho hình nộm trong sứ mệnh Artemis I lên Mặt Trăng dự kiến vào tháng 11-2021.
Bộ Y tế Brazil ngày 19-6 cho biết, trong 24 giờ qua, nước này đã ghi nhận thêm 20.483 ca mắc COVID-19 và 1.401 trường hợp tử vong do căn bệnh này, nâng tổng số ca bệnh từ đầu dịch đến nay lên hơn 17,8 triệu người, trong đó có hơn 500.000 ca tử vong.
Cùng với việc số ca nhiễm COVID-19 giảm xuống, người dân tại New Delhi dường như đang chờ đến ngày 21-6, khi chính phủ bắt đầu tiêm miễn phí cho tất cả những người từ 18 tuổi trở lên.
NASA thiết kế bộ đồ không gian mới cho sứ mệnh tiếp theo trên mặt trăng vào năm 2024.
Trong suốt 4 năm qua, NASA đã đầu tư hơn 300 triệu USD để thiết kế được bộ đồ có tên xEMU. Bộ đồ được tạo thành từ hàng nghìn bộ phận, mỗi bộ phận được sản xuất từ nhiều nơi khắp nước Mỹ.
Tàu thăm dò Osiris-Rex của Mỹ đang rời quỹ đạo của tiểu hành tinh Bennu với tốc độ hơn 950km/giờ để trở về nhà sau khi thu thập các mẫu vật tại đây hồi năm ngoái.
Mới đây, Tập đoàn viễn thông Verizon Communications thông báo sẽ bán các mảng kinh doanh truyền thông bao gồm các thương hiệu mang tính biểu tượng như: Yahoo, AOL cho Công ty tư nhân Apollo Global Management, với một thỏa thuận trị giá 5 tỷ USD, kết thúc một cuộc chạy đua tốn kém và không thành công trong giới truyền thông, quảng cáo.