Kết quả tìm kiếm cho "Bãi Đá Nhảy Quảng Bình"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 266

  • Toàn cảnh vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương khiến 32 người thiệt mạng

    Toàn cảnh vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương khiến 32 người thiệt mạng

    08-09-2022 19:36:22

    32 nạn nhân thiệt mạng, trong đó có 17 nạn nhân nam, 15 nạn nhân nữ là hậu quả kinh hoàng của vụ cháy quán karaoke An Phú vào tối 6/9.

  • Bóng hình Tổ quốc giữa trùng dương!

    Bóng hình Tổ quốc giữa trùng dương!

    02-09-2022 15:11:19

    Những chuyến hành trình từ đất liền ra Trường Sa suốt bao nhiêu năm nay luôn có một kỷ vật đặc biệt được anh em trên các đảo tặng cho đoàn công tác mang về: Lá cờ Tổ quốc bạc màu nắng gió từng tung bay trên những đảo chìm, đảo nổi. Có ra giữa trùng dương mới hiểu lá cờ đỏ sao vàng ở đó không chỉ là câu chuyện chủ quyền, không chỉ là tín hiệu nhận diện. Lá cờ còn gắn bó với sinh mệnh của mỗi đời lính, đời dân…

  • Người làm rạng danh dân tộc Việt Nam

    Người làm rạng danh dân tộc Việt Nam 

    25-08-2022 08:10:55

    Đại tướng Võ Nguyên Giáp sinh ra và lớn lên trong một gia đình nhà nho giàu truyền thống yêu nước, tại làng An Xá, xã Lộc Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình. Chính mảnh đất quê hương giàu truyền thống cách mạng và anh hùng đã hun đúc nên nhân cách người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam sau này.

  • Đồng chí Võ Chí Công - Nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng và cách mạng Việt Nam

    Đồng chí Võ Chí Công - Nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng và cách mạng Việt Nam

    07-08-2022 08:46:57

    Đồng chí Võ Chí Công, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Chủ tịch Hội đồng Nhà nước, nguyên Cố vấn Ban Chấp hành Trung ương Ðảng, nhà lãnh đạo xuất sắc của Ðảng và cách mạng Việt Nam, người chiến sĩ cách mạng kiên cường, suốt đời phấn đấu vì lý tưởng cộng sản, vì độc lập, tự do của dân tộc, hạnh phúc của nhân dân.

  • Quang Hải có thêm thử thách ở Pau FC

    Quang Hải có thêm thử thách ở Pau FC

    04-08-2022 19:07:51

    Tiền vệ Nguyễn Quang Hải gặp khó khăn khi phải cạnh tranh vị trí với nhiều cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ công tại Pau FC.

  • Hội An thuộc 25 thành phố tốt nhất thế giới của Travel+Leisure

    Hội An thuộc 25 thành phố tốt nhất thế giới của Travel+Leisure

    19-07-2022 08:09:04

    ô thị cổ Hội An (Quảng Nam) tiếp tục tạo ấn tượng với du khách thế giới khi mới đây, tạp chí du lịch nổi tiếng Travel+Leisure của Mỹ vừa công bố Hội An trong top những thành phố tốt nhất thế giới năm 2022.

  • Cảm biến nano phát hiện thuốc trừ sâu trên trái cây trong vài phút

    Cảm biến nano phát hiện thuốc trừ sâu trên trái cây trong vài phút

    09-06-2022 14:41:33

    Các nhà nghiên cứu tại Học viện Karolinska, Thụy Điển đã phát triển một cảm biến siêu nhỏ để phát hiện thuốc trừ sâu trên trái cây chỉ trong vài phút.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Truyền thông Nga: Việt Nam là ngọn cờ đầu của khu vực ASEAN

    Truyền thông Nga: Việt Nam là ngọn cờ đầu của khu vực ASEAN

    04-06-2022 08:25:01

    Sức mạnh của Việt Nam chính là Việt Nam có uy tín và vị thế ngày càng tăng trên trường quốc tế, có môi trường kinh doanh hấp dẫn, ổn định chính trị và chính sách đối ngoại có thể đoán định được.

  • Độc đáo tục nhảy lửa của người Pà Thẻn

    Độc đáo tục nhảy lửa của người Pà Thẻn 

    28-05-2022 07:33:47

    Tục nhảy lửa của người Pà Thẻn, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang là một nét văn hóa đặc sắc của đồng bào các dân tộc miền núi phía bắc.

  • Du lịch bền vững từ bước soạn hành lý

    Du lịch bền vững từ bước soạn hành lý

    24-05-2022 08:39:16

    Du lịch bền vững hơn không chỉ gói gọn quanh những địa điểm bạn ghé thăm hay phương tiện đi lại. Việc này có thể bắt đầu từ trước khi rời khỏi nhà ngay từ khâu chuẩn bị hành lý. Với việc cân nhắc kỹ các loại vật dụng cũng như mang đồ đạc gọn nhẹ hơn một chút, bạn có thể hạn chế tối đa tác động của mình lên môi trường.

  • Công nghệ tròng kính đổi màu chống ánh sáng xanh tân tiến nhất tại Bello

    Công nghệ tròng kính đổi màu chống ánh sáng xanh tân tiến nhất tại Bello

    16-05-2022 08:35:16

    Công nghệ tròng kính đổi màu chống ánh sáng xanh tân tiến nhất tại Bello, cũng như trên toàn thế giới hiện nay chính là thế hệ tròng kính đổi màu mới nhất Transitions Signature Gen 8 từ thương hiệu tròng kính số 1 thế giới Essilor – Pháp. Bello hân hạnh là đối tác chiến lược của Essilor tại thị trường Việt Nam, kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực tròng kính chính hãng.