Kết quả tìm kiếm cho "Bảo vệ loài linh trưởng quý hiếm"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 1161

  • Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    14-04-2024 09:40:17

    Trải qua 50 năm, lực lượng Cảnh sát cơ động luôn chiến đấu, xây dựng và phát triển, đã và sẽ tiếp bước xứng đáng truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, nguyện một lòng tận trung với Ðảng, tận hiếu với dân, kiên quyết, mưu trí, dũng cảm sẵn sàng chủ động ra quân nhanh, trấn áp mạnh, đập tan mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, bọn phản động, các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật...

  • Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    13-04-2024 19:46:14

    LTS: Hội thảo 'Chiến thắng Điện Biên Phủ với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa' diễn ra ngày 11-4, do Bộ Quốc phòng chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Công an, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và tỉnh Điện Biên tổ chức.

  • Huyện Tháp Mười học tập kinh nghiệm xây dựng nông thôn mới nâng cao tại huyện Thoại Sơn

    Huyện Tháp Mười học tập kinh nghiệm xây dựng nông thôn mới nâng cao tại huyện Thoại Sơn

    12-04-2024 08:16:38

    Ngày 11/4, đoàn công tác của huyện Tháp Mười (tỉnh Đồng Tháp), do Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tháp Mười Trần Thị Quý làm trưởng đoàn đã đến tham quan, học tập kinh nghiệm xây dựng nông thôn mới (NTM) nâng cao tại huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang). Phó Chủ tịch UBND huyện Thoại Sơn Phạm Thành Được tiếp và làm việc với đoàn.

  • Tự hào nguồn cội

    Tự hào nguồn cội

    11-04-2024 11:07:20

    Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương là loại hình di sản tập quán xã hội, tín ngưỡng và lễ hội được UNESCO ghi danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Có vị trí quan trọng trong đời sống tinh thần của người Việt, Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương đã lắng đọng trong tâm thức mỗi người dân niềm tự hào về nguồn cội con rồng cháu tiên, xuyên suốt chiều dài hàng nghìn năm lịch sử, lan tỏa mạnh mẽ đến mọi miền Tổ quốc, trở thành bản sắc văn hóa độc đáo của người Việt Nam.

  • Lan tỏa hình ảnh người lính mũ nồi xanh Việt Nam trong môi trường đa quốc gia

    Lan tỏa hình ảnh người lính mũ nồi xanh Việt Nam trong môi trường đa quốc gia

    11-04-2024 08:28:07

    Các quân nhân Việt Nam làm nhiệm vụ gìn giữ hòa bình LHQ luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, kỷ luật; để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với lãnh đạo phái bộ và quốc tế bằng những đóng góp thiết thực.

  • Những vụ tấn công mạng nổi tiếng thập kỷ qua

    Những vụ tấn công mạng nổi tiếng thập kỷ qua

    08-04-2024 19:30:49

    Có hai loại ransomware (mã độc tống tiền) cơ bản, nhưng ngoài ra tin tặc còn rất nhiều hình thức khác để có thể tấn công vào một hệ thống công nghệ thông tin.

  • Tấn công mạng để tống tiền sẽ diễn biến phức tạp

    Tấn công mạng để tống tiền sẽ diễn biến phức tạp

    06-04-2024 09:07:42

    Liên tiếp các doanh nghiệp lớn của Việt Nam bị tin tặc tấn công bằng hình thức mã hóa dữ liệu để tống tiền, chưa có dấu hiệu dừng lại.

  • Cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo mới trên mạng xã hội

    Cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo mới trên mạng xã hội

    05-04-2024 19:43:04

    Thời gian gần đây liên tiếp xảy ra nhiều vụ lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội, khiến dư luận bức xúc. Phương thức, thủ đoạn của các đối tượng sử dụng khá mới, thường giả danh cán bộ, nhân viên các sàn thương mại điện tử, siêu thị điện máy. Để tạo lòng tin, một số đối tượng còn quảng cáo khóa tu mùa hè, mua vật phẩm phong thủy may mắn và đã có người dân bị lừa đảo, chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng.

  • Mùa đánh lưới cá cơm trên dòng Mekong

    Mùa đánh lưới cá cơm trên dòng Mekong

    05-04-2024 06:13:21

    Trưa nắng gắt, Tám Hổ (ấp Vàm Nao, xã Tân Trung, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) giong chiếc ghe bầu ra cặp bãi bồi sông Vàm Nao đánh lưới thu hoạch cá cơm sông (cá mờm). Từ bao đời nay, dòng Mekong luôn hào phóng, ban tặng nguồn lợi thủy sản phong phú nuôi sống biết bao phận đời xuôi ngược theo con nước lớn ròng.

  • Cái bắt tay giữa Apple và Google có thể lay chuyển giới công nghệ

    Cái bắt tay giữa Apple và Google có thể lay chuyển giới công nghệ

    01-04-2024 19:57:42

    Khi báo giới tiết lộ Apple và Google đang đàm phán để đưa mô hình AI Gemini của Google vào iPhone, thông tin đó có thể phát tín hiệu về mối quan hệ hợp tác rất chặt chẽ giữa hai “ông lớn” này.

  • Giải quyết tình trạng thiếu túi đựng máu

    Giải quyết tình trạng thiếu túi đựng máu

    02-04-2024 08:20:05

    Cử tri tỉnh An Giang phản ánh, hàng năm, ngành chuyên môn vận động Nhân dân tình nguyện hiến máu nhân đạo. Theo công tác phối hợp, Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Cần Thơ là đơn vị phụ trách tiếp nhận máu được hiến tặng. Tuy nhiên, do gặp khó khăn về công tác đấu thầu về vật tư y tế (túi đựng máu), nên Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Cần Thơ tạm hoãn tiếp nhận máu. Kiến nghị cơ quan có thẩm quyền quan tâm, xem xét, có giải pháp để giải quyết vấn đề trên.

  • Hơn 17 nghìn tỷ đồng thiệt hại do tai nạn lao động trong năm 2023

    Hơn 17 nghìn tỷ đồng thiệt hại do tai nạn lao động trong năm 2023

    29-03-2024 21:01:54

    Theo Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội, trong năm 2023, thiệt hại về vật chất và tài sản do tai nạn lao động lên tới hơn 17 nghìn tỷ đồng, tăng hơn so với năm 2022. Trong đó, thiệt hại về vật chất là hơn 16.357 tỷ đồng và thiệt hại về tài sản là hơn 722 tỷ đồng.