Kết quả tìm kiếm cho "Bộ Thanh niên và Thể thao"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 3126

  • Bảo tồn nguyên vẹn các giá trị gốc của con đường cổ ở Mỹ Sơn

    Bảo tồn nguyên vẹn các giá trị gốc của con đường cổ ở Mỹ Sơn

    11-06-2024 14:48:20

    Ban Quản lý Di sản Văn hóa thế giới Mỹ Sơn và Viện Khảo cổ (Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam) đã có phương án bảo tồn, để vừa bảo vệ nguyên vẹn các giá trị gốc của con đường cổ, vừa đáp ứng nhu cầu tham quan, nghiên cứu của du khách...

  • ChatGPT, Apple Intelligence, iOS 18 và mọi thứ vừa công bố tại WWDC 2024

    ChatGPT, Apple Intelligence, iOS 18 và mọi thứ vừa công bố tại WWDC 2024

    11-06-2024 08:46:06

    Apple đã khởi động WWDC 2024 bằng loạt thông báo mới quan trọng liên quan đến trí tuệ nhân tạo (AI) và các hệ điều hành như iOS 18.

  • Hiệu quả sắp xếp tổ chức Đảng theo kinh tế ngành dọc tại An Giang

    Hiệu quả sắp xếp tổ chức Đảng theo kinh tế ngành dọc tại An Giang

    11-06-2024 06:34:14

    Thực hiện chỉ đạo của Ban Bí thư về xây dựng tổ chức Đảng, phối hợp công tác giữa đảng ủy tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng thương mại Nhà nước với cấp ủy Đảng địa phương, An Giang đã chủ động phối hợp sắp xếp cơ cấu, tổ chức Đảng của các đơn vị kinh tế ngành dọc trên địa bàn, phát huy được hiệu quả cao. Trong đó, công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng; phát triển sản xuất - kinh doanh (SXKD); phối hợp triển khai chương trình an sinh xã hội được thực hiện nhịp nhàng, đồng bộ.

  • Phát triển phong trào cờ vua trong giới trẻ

    Phát triển phong trào cờ vua trong giới trẻ

    11-06-2024 06:48:32

    Phong trào tập luyện và thi đấu môn cờ vua thời gian qua có bước phát triển khá mạnh, thu hút nhiều người tham gia, nhất là lứa tuổi thanh, thiếu niên, nhi đồng. Phong trào tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh, giúp các em thư giãn sau những giờ lên lớp căng thẳng. Đồng thời, mở ra triển vọng phát triển môn thể thao này trên địa bàn tỉnh An Giang.

  • Thành tích đầu tiên của chiến sĩ mới

    Thành tích đầu tiên của chiến sĩ mới

    10-06-2024 06:44:52

    Sau 3 tháng huấn luyện, chiến sĩ mới Trung đoàn 892 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang) hoàn thành kiểm tra “3 tiếng nổ” (bắn súng tiểu liên AK bài 1, ném lựu đạn, đánh thuốc nổ). Đây là đợt kiểm tra toàn diện của chiến sĩ mới về bản lĩnh chính trị, trình độ, khả năng sử dụng các loại vũ khí bộ binh và tư thế, yếu lĩnh động tác vận động trên thao trường, là thành tích đầu tiên, quan trọng nhất của chiến sĩ mới.

  • Tiến bộ y học: Phục hồi thính lực

    Tiến bộ y học: Phục hồi thính lực

    09-06-2024 09:38:20

    Các bác sĩ trong nước vừa nghiên cứu phương pháp điều trị mới hồi phục thính lực hoàn toàn cho người điếc và công trình này đạt thành tựu y khoa Việt Nam 2023

  • Những điểm nhấn đáng chú ý của đợt 1 Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

    Những điểm nhấn đáng chú ý của đợt 1 Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

    08-06-2024 19:41:39

    Hoàn thành công tác nhân sự quan trọng, chất vấn, trả lời chất vấn đi thẳng vào vấn đề và đưa ra được nhiều giải pháp khắc phục khó khăn,... là những điểm nhấn nổi bật của đợt 1, Kỳ họp QH thứ 7.

  • Còn lúng túng trong thực hiện công tác hỗ trợ nạn nhân bị mua bán người

    Còn lúng túng trong thực hiện công tác hỗ trợ nạn nhân bị mua bán người

    08-06-2024 14:52:21

    Theo đại biểu Quốc hội, thực tế hiện nay cho thấy vẫn còn nhiều khoảng trống nhất định trong việc bảo đảm quyền tiếp cận dịch vụ hỗ trợ nạn nhân bị mua người. Do đó, rất cần có quy định cụ thể để hỗ trợ nạn nhân mua bán người trên cơ sở đáp ứng nhu cầu giới, quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp của nạn nhân.

  • Để mùa hè bổ ích với trẻ em

    Để mùa hè bổ ích với trẻ em

    07-06-2024 06:36:06

    Dịp nghỉ hè là khoảng thời gian trẻ em được thư giãn và giải trí sau một năm học căng thẳng. Nhưng để những ngày hè trở thành ngày vui, ý nghĩa và tránh được những tai nạn thương tích đáng tiếc xảy ra là điều băn khoăn, lo lắng của không ít bậc phụ huynh…

  • Việt Nam đảm trách vai trò Chủ tịch Hải quan ASEAN

    Việt Nam đảm trách vai trò Chủ tịch Hải quan ASEAN

    04-06-2024 19:24:00

    Sáng 4/6, tại Kiên Giang, Hội nghị Tổng Cục trưởng Hải quan ASEAN lần thứ 33 chính thức khai mạc, với sự tham gia của khoảng 100 đại biểu thuộc các đoàn lãnh đạo của 10 cơ quan Hải quan nước thành viên ASEAN, Ban Thư ký ASEAN và các đối tác của ASEAN gồm: Hải quan các nước Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc; Cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới Australia; Tổ chức Hải quan Thế giới (WCO); Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ-ASEAN; Hội đồng Kinh doanh EU-ASEAN và Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN.

  • Phổ cập bơi và phòng, chống tai nạn đuối nước cho trẻ em

    Phổ cập bơi và phòng, chống tai nạn đuối nước cho trẻ em

    05-06-2024 07:03:10

    Mùa hè là dịp để trẻ em tham gia các lớp phổ cập bơi. Ngoài các lớp dạy bơi miễn phí do các ngành, đoàn thể tổ chức, nhiều cá nhân còn mở nhiều lớp theo hình thức xã hội hóa và duy trì lớp học thường xuyên, tạo điều kiện cho việc tập luyện chuyên sâu môn bơi.

  • Câu lạc bộ bóng rổ Châu Đốc - Nơi kết nối niềm đam mê

    Câu lạc bộ bóng rổ Châu Đốc - Nơi kết nối niềm đam mê

    04-06-2024 06:45:17

    Trong bối cảnh còn nhiều khó khăn do thiếu sân bãi, điều kiện luyện tập, nhưng các bạn trẻ trong Câu lạc bộ (CLB) bóng rổ TP. Châu Đốc vẫn duy trì, vực dậy phong trào của địa phương. Đến nay, CLB trở thành nơi kết nối những bạn trẻ có chung đam mê với môn bóng rổ, thu hút đông đảo thanh, thiếu niên, học sinh trên địa bàn thành phố tham gia.