Kết quả tìm kiếm cho "Blog ẩm thực"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 31

  • Cảnh giác với các luận điệu vu cáo, bịa đặt, xuyên tạc đời tư, bôi nhọ hình ảnh lãnh đạo Đảng, nhà nước

    Cảnh giác với các luận điệu vu cáo, bịa đặt, xuyên tạc đời tư, bôi nhọ hình ảnh lãnh đạo Đảng, nhà nước

    23-09-2022 07:15:00

    Lợi dụng sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, các thế lực thù địch đã tăng cường tuyên truyền, phát tán nhiều thông tin sai trái, xấu, độc trên mạng xã hội nhằm chống phá sự nghiệp cách mạng nước ta, thúc đẩy quá trình “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Nhiều đối tượng đã triệt để sử dụng facebook, blog, mạng xã hội đăng bài, đưa hình ảnh sai sự thật, nói xấu đất nước, phỉ báng chế độ, chia rẽ nội bộ… Một trong những chiêu trò thường xuyên được chúng sử dụng là tung tin giả, xuyên tạc, bôi nhọ, hạ uy tín các đồng chí lãnh đạo Đảng, nhà nước, xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức.

  • Apple trong cuộc đua màn hình thông minh

    Apple trong cuộc đua màn hình thông minh

    02-06-2022 20:30:37

    Giới đam mê công nghệ đã đồn đoán từ nửa đầu năm 2021 rằng Apple sẽ tiến vào thị trường màn hình thông minh (smart display), một lĩnh vực đến nay vẫn do Amazon và Google thống trị với các sản phẩm như Echo Show 8 và Nest Hub.

  • Apple trong cuộc đua màn hình thông minh

    Apple trong cuộc đua màn hình thông minh

    02-06-2022 08:36:04

    Giới đam mê công nghệ đã đồn đoán từ nửa đầu năm 2021 rằng Apple sẽ tiến vào thị trường màn hình thông minh (smart display), một lĩnh vực đến nay vẫn do Amazon và Google thống trị với các sản phẩm như Echo Show 8 và Nest Hub.

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng vùng biên giới Tây Nam - Kỳ 3: Lực lượng vũ trang An Giang đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng vùng biên giới Tây Nam - Kỳ 3: Lực lượng vũ trang An Giang đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    21-03-2022 08:00:00

    Trong thời đại thông tin, các thế lực thù địch không từ bất cứ thủ đoạn nào, triệt để lợi dụng internet, mạng xã hội để tuyên truyền chống phá Việt Nam trên nhiều mặt trận. Lực lượng vũ trang An Giang đã phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” thực hiện nhiều biện pháp hiệu quả bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên internet, mạng xã hội, ngày càng xứng đáng với sự tin cậy của Đảng và nhân dân.

  • Lực lượng vũ trang tỉnh An Giang chú trọng đấu tranh trên không gian mạng

    Lực lượng vũ trang tỉnh An Giang chú trọng đấu tranh trên không gian mạng

    04-03-2022 05:01:03

    Trong thời đại thông tin, các thế lực thù địch không từ bất cứ thủ đoạn nào, triệt để lợi dụng Internet, mạng xã hội để tuyên truyền chống phá Việt Nam trên nhiều mặt trận. Lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh An Giang phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, thực hiện nhiều biện pháp hiệu quả bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác quan điểm sai trái, thù địch này, ngày càng xứng đáng với sự tin cậy của Đảng và nhân dân.

  • Gã khổng lồ Google ra đời từ ký túc xá đại học

    Gã khổng lồ Google ra đời từ ký túc xá đại học

    26-02-2022 19:43:12

    Larry cho rằng Sergey kiêu ngạo. Sergey nghĩ Larry thật đáng ghét. Tuy nhiên, sự ám ảnh của họ với backlink lại là khởi đầu của một điều lớn lao.

  • Các hãng công nghệ định làm gì với vũ trụ ảo?

    Các hãng công nghệ định làm gì với vũ trụ ảo?

    01-11-2021 14:12:01

    Các chuyên gia cho rằng dù "vũ trụ ảo" (metaverse) có nhiều tiềm năng, các tổ chức công nghệ vẫn nên tập trung nhiều hơn vào an ninh mạng.

  • Đấu tranh, phản bác luận điệu xuyên tạc tư tưởng Hồ Chí Minh

    Đấu tranh, phản bác luận điệu xuyên tạc tư tưởng Hồ Chí Minh

    18-06-2021 03:52:08

    Hồ Chí Minh - Anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa kiệt xuất của Việt Nam được UNESCO vinh danh. Cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởng Hồ Chí Minh gắn liền với sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, kiên định con đường độc lập dân tộc và CNXH, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN.

  • Chống xuyên tạc công tác nhân sự

    Chống xuyên tạc công tác nhân sự

    06-11-2020 05:21:25

    Văn kiện đại hội và công tác nhân sự là những nội dung quan trọng nhất trong quá trình chuẩn bị cho đại hội Đảng các cấp. Trong đó, công tác nhân sự là vấn đề dễ bị xuyên tạc, bịa đặt, lợi dụng chống phá nhiều nhất. Do vậy, khi tiếp nhận thông tin về công tác nhân sự đại hội Đảng, người đọc, người nghe, người xem cần thận trọng kiểm chứng, tránh góp phần lan truyền sai lệch theo âm mưu của các thế lực xấu.

  • An Giang-Lan tỏa học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Kỳ 4: Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới

    An Giang-Lan tỏa học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Kỳ 4: Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới 

    09-10-2020 16:23:00

    Trong suốt quá trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam, Đảng ta luôn nhấn mạnh vị trí, vai trò của công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, làm thất bại âm mưu, hoạt động “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch, xem đó là một bộ phận quan trọng trong công tác tư tưởng, lý luận nhằm bảo vệ đường lối, Cương lĩnh lãnh đạo của Đảng, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

  • Tiếng Việt được nhận định là 1 trong 20 ngôn ngữ lớn nhất thế giới

    Tiếng Việt được nhận định là 1 trong 20 ngôn ngữ lớn nhất thế giới

    21-10-2020 16:12:32

    Trong cuốn sách “Babel: Vòng quanh thế giới qua 20 ngôn ngữ,” nhà ngôn ngữ học Gaston Dorren đã phát hiện ra nhiều điều thú vị về tiếng Việt.

  • Cải tiến phương thức thu phí báo chí bằng các mô hình công nghệ

    Cải tiến phương thức thu phí báo chí bằng các mô hình công nghệ

    25-08-2020 10:17:47

    Một số phương thức thu phí ở các ngành công nghệ khác có thể là mô hình để báo chí học hỏi.