Kết quả tìm kiếm cho "Cá trắm"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 11310

  • Nhà thơ Thế Lữ - người mở đầu cho thơ mới

    Nhà thơ Thế Lữ - người mở đầu cho thơ mới

    10-10-2024 06:47:34

    Dưới con mắt tinh đời của “chủ soái” Tự lực văn đoàn Nhất Linh - Nguyễn Tường Tam, khi giao “nhiệm vụ” cho 7 thành viên, “Thế Lữ phải là người mở đầu cho thơ mới”.

  • Dấu ấn văn hóa Champa tại vùng đất Cố đô Huế

    Dấu ấn văn hóa Champa tại vùng đất Cố đô Huế

    09-10-2024 13:59:28

    Thừa Thiên - Huế là vùng đất bảo lưu nhiều dấu tích văn hóa Champa độc đáo về nghệ thuật, đa dạng về thể loại và có giá trị về mỹ thuật. Những di sản văn hóa đó không chỉ phản ánh rõ nét về một giai đoạn lịch sử mà còn là một thành tố quan trọng trong bản sắc văn hóa Huế.

  • Israel tiếp tục không kích dữ dội vào lãnh thổ Liban và Syria

    Israel tiếp tục không kích dữ dội vào lãnh thổ Liban và Syria

    09-10-2024 13:59:49

    Các máy bay chiến đấu Israel đã oanh tạc dữ dội các khu vực Bourj Barajneh, Haret Hreik và Lailaky thuộc vùng Dahieh, gây ra nhiều vụ hỏa hoạn lớn và phá hủy nhiều công trình.

  • Siết chặt quản lý thị trường bất động sản

    Siết chặt quản lý thị trường bất động sản

    09-10-2024 08:42:19

    Thời gian qua, giá bất động sản (BĐS) tăng cao, khiến cho thị trường vừa mới hồi phục đã xuất hiện những dấu hiệu bất ổn. Thực trạng này đòi hỏi các cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc để ngăn chặn tình trạng “thổi giá”, gây nhiễu loạn thông tin, tránh để người dân trở thành nạn nhân của những đợt sốt đất ảo đã từng diễn ra.

  • Tăng sức mạnh cho lực lượng truyền thông đặc biệt riêng có của Việt Nam

    Tăng sức mạnh cho lực lượng truyền thông đặc biệt riêng có của Việt Nam

    08-10-2024 19:05:11

    Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng chỉ rõ, Bộ TT&TT cùng doanh nghiệp công nghệ số còn nhiều việc cần làm để tăng sức mạnh cho người làm thông tin cơ sở, lực lượng truyền thông tiếp cận trực tiếp người dân.

  • Thị trường bất động sản khởi sắc sau chu kỳ biến động

    Thị trường bất động sản khởi sắc sau chu kỳ biến động

    08-10-2024 19:05:33

    Quý III/2024, thị trường bất động sản đã ghi nhận sự phục hồi đáng kể không chỉ ở nhu cầu tìm kiếm, thanh khoản thành công mà còn cả niềm tin của nhà đầu tư.

  • Giao thông đi trước, tạo động lực phát triển

    Giao thông đi trước, tạo động lực phát triển

    09-10-2024 08:01:07

    An Giang là địa phương gặp nhiều khó khăn trong việc đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng giao thông và kết nối các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam so các tỉnh, thành phố vùng ĐBSCL. Với tư duy đổi mới, sáng tạo, khát vọng phát triển bền vững, nâng cao đời sống Nhân dân, tỉnh đã tranh thủ nguồn vốn hỗ trợ, đẩy mạnh huy động nguồn lực xã hội hóa để phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông trong bối cảnh nguồn ngân sách rất hạn hẹp.

  • TX. Tân Châu đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu sản xuất nông nghiệp

    TX. Tân Châu đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu sản xuất nông nghiệp

    09-10-2024 07:20:01

    Những năm qua, TX. Tân Châu đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu trong sản xuất nông nghiệp. Các hình thức được chọn để chuyển đổi cơ cấu, gồm: Chuyển đổi cây trồng, vật nuôi; áp dụng công nghệ; phát triển nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp công nghệ cao; đẩy mạnh liên kết, liên doanh trong sản xuất, nhằm nâng cao năng suất, chất lượng, giá trị sản phẩm, đa dạng hóa sản xuất, giảm thiểu rủi ro, bảo vệ môi trường, nâng cao thu nhập của nông dân…

  • Nông dân huyện Châu Thành thi đua sản xuất - kinh doanh giỏi

    Nông dân huyện Châu Thành thi đua sản xuất - kinh doanh giỏi

    08-10-2024 07:23:37

    Những năm qua, phong trào “Nông dân thi đua sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi” ở huyện Châu Thành được triển khai sâu rộng và đạt những kết quả quan trọng. Qua đó, khơi dậy tinh thần năng động, sáng tạo trong lao động, sản xuất của hội viên, nông dân, giúp nhau giảm nghèo và làm giàu chính đáng, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Giáo dục “giữ nước từ sớm, từ xa”

    Giáo dục “giữ nước từ sớm, từ xa”

    08-10-2024 07:23:44

    Giáo dục quốc phòng và an ninh (QPAN) là chiến lược, nhiệm vụ của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân. Từ đó, trực tiếp góp phần tăng cường tiềm lực quốc phòng, bảo đảm đủ khả năng bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền thống nhất toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc. Xác định tầm quan trọng này, nhiều đơn vị, địa phương trong tỉnh chú trọng giáo dục QPAN với nhiều nội dung hiệu quả, thiết thực.

  • Xóm nhỏ ở Cao Bằng ẩn mình giữa lưng chừng núi, cảnh đẹp như tranh

    Xóm nhỏ ở Cao Bằng ẩn mình giữa lưng chừng núi, cảnh đẹp như tranh

    07-10-2024 08:44:12

    Cách thành phố Cao Bằng khoảng 60km, xóm Hoài Khao (xã Quang Thành, huyện Nguyên Bình) nằm trong quần thể khu du lịch sinh thái Phja Oắc - Phja Đén là một trong những điểm hút khách ghé thăm.

  • Thăm, tri ân nhà hảo tâm ủng hộ quỹ khuyến học

    Thăm, tri ân nhà hảo tâm ủng hộ quỹ khuyến học

    07-10-2024 08:18:53

    Đoàn công tác do Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh An Giang Nguyễn Tấn Danh vừa đến thăm và trao quà tri ân cho những nhà hảo tâm đã có nhiều đóng góp cho công tác khuyến học - khuyến tài của tỉnh tại TP. Hồ Chí Minh.