Kết quả tìm kiếm cho "Các cô gái Hàn Quốc"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 885

  • Nâng cao tiếng nói của phụ nữ và trẻ em gái

    Nâng cao tiếng nói của phụ nữ và trẻ em gái

    11-07-2023 06:59:04

    Với chủ đề: “Phát huy sức mạnh của bình đẳng giới: Nâng cao tiếng nói của phụ nữ và trẻ em gái để giải phóng tiềm năng vô hạn của thế giới chúng ta”, Ngày Dân số thế giới là dịp để Quỹ Dân số Liên Hiệp Quốc (UNFPA) tiếp tục thực hiện những công việc, nỗ lực không ngừng đảm bảo quyền và lựa chọn cho mọi người, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em gái để tạo ra một thế giới với tiềm năng vô hạn.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người cuối cùng trở về

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người cuối cùng trở về

    10-07-2023 15:01:59

    Tôi còn nhớ rất rõ, đó là ngày 4/7/1994. Một cú điện thoại bất ngờ của một người bạn làm việc ở Công an Lâm Đồng vào lúc đêm khuya: “Cậu chuẩn bị đi với tụi mình nhé! Có một gia đình Fulro vừa trở về sau gần 20 năm lạc lối giữa rừng sâu…” Những ngày sau đó, chúng tôi có mặt và chứng kiến một câu chuyện thật sự hiếm hoi khi đất nước đã thanh bình gần hai mươi năm và từ lâu vấn đề Fulro tưởng chừng đã lùi về ký ức…

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    07-07-2023 14:38:34

    Với những cái tên giả trong một tổ chức từ thiện quốc tế giả, những chiến sĩ an ninh nhân dân đã nhập vai tuyệt vời và chính họ đã góp phần lớn cho sự thành công của chuyên án Cao nguyên F101. Với sự thông minh, tài trí, táo bạo, với tinh thần bất chấp hiểm nguy, họ như những cảm tử quân trong một trận đánh quyết định. Trước sự hung hăng, tàn bạo của bọn phản động, trước những tình thế hiểm nguy, có những chiến sĩ an ninh đã hứng đạn thù thay cho đồng đội, mãi mãi không về. Khi đó họ còn rất trẻ…

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Chuyên án F101: "Hùm xám rời hang"

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Chuyên án F101: "Hùm xám rời hang"

    06-07-2023 14:54:01

    Trong câu chuyện với chúng tôi, khi nhớ lại những tháng ngày tiễu trừ Fulro nóng bỏng, đại tá Vũ Linh (tức Tư Vũ) - nguyên Trưởng ty Công an Lâm Đồng, Cụm trưởng Cụm an ninh Tây Nguyên như sống lại một quãng đời, một vùng ký ức không thể nào phai nhạt. Đó là những tháng ngày mà dưới sự lãnh đạo của Đảng, chỉ đạo trực tiếp của Bộ Nội vụ, Khu ủy Khu 6 và Tỉnh ủy Lâm Đồng, trên cương vị của mình, ông cùng các đồng đội đã hao tâm, tổn trí, nhiều đồng chí hy sinh cả tính mạng, dốc toàn lực cho cuộc chiến đấu, giải quyết vấn đề Fulro, đập tan những mưu đồ của bọn phản động, trả lại sự bình yên cho buôn làng Tây Nguyên…

  • 'Ông trùm' Thào A Bi 'sa lưới' như thế nào?

    'Ông trùm' Thào A Bi 'sa lưới' như thế nào?

    06-07-2023 13:46:39

    Chuyên án SL820 được đấu tranh thành công đã triệt phá đường dây vận chuyển trái phép 10 bánh heroin từ Lào vào Việt Nam tiêu thụ. Đây là số lượng ma túy bị thu giữ lớn nhất từ trước đến nay tại xã Chiềng Sơn, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Trò chuyện với những người trực tiếp trực tiếp đấu tranh, bắt giữ, lấy lời khai các đối tượng khiến chúng ta có cái nhìn rõ nét hơn về tinh thần dũng cảm, sự mưu trí đến tài tình của các trinh sát Biên phòng.

  • Biến cây dại thành sản phẩm OCOP

    Biến cây dại thành sản phẩm OCOP

    06-07-2023 08:22:11

    Những cây, cỏ mọc hoang ở Cà Mau tưởng chừng là thứ bỏ đi, nhưng bằng trí tuệ và bàn tay khéo léo của nhà nông, đã trở thành “đặc sản”, được công nhận là sản phẩm OCOP, tiêu thụ rộng khắp thị trường trong nước.

  • Hà Nội: Cấp phép biểu diễn cho nhóm nhạc Blackpink

    Hà Nội: Cấp phép biểu diễn cho nhóm nhạc Blackpink

    05-07-2023 08:08:09

    Ngày 4/7, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho biết, cơ quan này vừa có văn bản chấp thuận cho Công ty Trách nhiệm hữu hạn Âm nhạc IME (trụ sở tại Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) tổ chức chương trình nghệ thuật của nhóm nhạc Blackpink tại Hà Nội.

  • Khởi tố vụ án, bắt giữ 10 kẻ trong đường dây mua bán người

    Khởi tố vụ án, bắt giữ 10 kẻ trong đường dây mua bán người

    04-07-2023 19:05:53

    Đường dây mua bán người từ Việt Nam sang Campuchia vừa bị các lực lượng chức năng Long An triệt phá, đồng thời giải cứu các cô gái trước khi đưa qua biên giới.

  • Thủ tướng chúc các nữ cầu thủ dự World Cup 'thi đấu hết mình, chinh phục đỉnh cao'

    Thủ tướng chúc các nữ cầu thủ dự World Cup 'thi đấu hết mình, chinh phục đỉnh cao'

    03-07-2023 19:47:03

    Chiều 3/7, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tới thăm, động viên đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam trước khi đội xuất quân, lên đường tham dự vòng chung kết bóng đá nữ thế giới (World Cup) 2023 diễn ra từ ngày 20/7 đến 20/8 tới tại Australia và New Zealand.

  • “Phát huy sức mạnh của bình đẳng giới: Nâng cao tiếng nói của phụ nữ và trẻ em gái để giải phóng tiềm năng vô hạn của thế giới chúng ta”

    “Phát huy sức mạnh của bình đẳng giới: Nâng cao tiếng nói của phụ nữ và trẻ em gái để giải phóng tiềm năng vô hạn của thế giới chúng ta”

    04-07-2023 06:35:28

    Phụ nữ ngày càng khẳng định vị trí, tiếng nói của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đồng thời đóng vai trò lớn đối với việc phát triển kinh tế của mỗi gia đình. Có việc làm đồng nghĩa với việc phụ nữ có thêm thu nhập cho gia đình. Chính điều này góp phần duy trì sự ổn định về kinh tế, giúp các gia đình thoát khỏi cảnh đói nghèo và góp phần tăng cường bình đẳng giới cho phụ nữ và trẻ em.

  • Những bí ẩn chưa có lời giải đáp đáng sợ nhất mọi thời đại

    Những bí ẩn chưa có lời giải đáp đáng sợ nhất mọi thời đại

    02-07-2023 08:59:39

    Những bí ẩn chưa có lời giải đáp đáng sợ nhất mọi thời đại sẽ khiến bạn lạnh sống lưng.

  • Thời trang Việt Nam 'kiến tạo tương lai' từ nguồn nguyên liệu tự nhiên

    Thời trang Việt Nam 'kiến tạo tương lai' từ nguồn nguyên liệu tự nhiên

    30-06-2023 10:20:52

    Với thông điệp 'Shaping The Future-Kiến tạo tương lai,' 18 bộ sưu tập giới thiệu tạ tuần thời trang dùng chất liệu tự nhiên của Việt Nam cùng định hướng đưa thời trang nước nhà tiến những bước xa hơn.