Kết quả tìm kiếm cho "Cái Văn Quỳ"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 18550
Chiều 21/11, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị triển khai Chiến lược phát triển dịch vụ logistics Việt Nam thời kỳ 2025 - 2035, tầm nhìn đến năm 2050.
Từ ngày 22 - 23/11, Johannesburg – “thành phố vàng” của Nam Phi – trở thành tâm điểm chú ý của thế giới với Hội nghị thượng đỉnh Nhóm các nước phát triển và mới nổi hàng đầu thế giới (G20) lần thứ 20.
Để nâng cao hiệu quả tiếp cận của người dân, Cục Phổ biến, giáo dục pháp luật và Trợ giúp pháp lý (Bộ Tư pháp) đưa vào hoạt động Đường dây nóng trợ giúp pháp lý miễn phí 1800.1233
Trên dòng sông Cái Côn, hơn 15 ghe củi neo đậu san sát tạo thành khu chợ nổi đặc biệt.
Tổng Bí thư Tô Lâm chỉ đạo, với không gian phát triển vừa “đồng bằng - rừng - biển”, vừa “biên giới - nội địa”, An Giang cần cơ cấu lại nền kinh tế theo hướng hiện đại, phấn đấu tăng trưởng ở mức hai con số, khai thác hiệu quả lợi thế biển đảo, hình thành trung tâm kinh tế biển mạnh của quốc gia.
Nếu chỉ được chọn một món đồ tiêu biểu cho phong cách thời trang mùa lạnh, rất nhiều tín đồ sẽ không ngần ngại chọn ngay áo khoác vải tweed. Không chỉ là một chiếc áo ấm dùng để mặc khoác bên ngoài, áo tweed còn giúp nâng tầm phong cách thời trang cho quý cô văn phòng.
Trong thế giới thời trang đang không ngừng thay đổi, mỗi chiếc áo khoác đang dần trở thành món đồ 'must have' trong tủ đồ của các tín đồ yêu cái đẹp.
Việt Nam đang đẩy mạnh chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo hướng xanh, bền vững và phát thải ròng bằng “0” (Net Zero) vào năm 2050 (cam kết tại COP26).
Thị trường nước hoa cao cấp tại Việt Nam đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, khi nhiều người bắt đầu tìm đến những mùi hương tinh tế, mang tính nghệ thuật và thể hiện cá tính riêng. Nếu như trước đây nước hoa thường được xem như một phụ kiện đi kèm, thì ngày nay nó đã trở thành ngôn ngữ của cảm xúc, của tâm trạng và phong cách sống. Trong dòng chảy đó, Byredo – thương hiệu niche đến từ Thụy Điển – xuất hiện như một biểu tượng của sự tối giản sang trọng, một nhà hương hiện đại với triết lý độc đáo về ký ức và cảm xúc trong mùi hương.
Việc hợp tác tiếp thị giữa các hãng hàng không quốc gia, các hãng du lịch cũng như chủ khách sạn sẽ giúp định vị Việt Nam là điểm đến mới nổi hàng đầu cho khách du lịch vùng Vịnh.
Nhắc đến nơi chế tác tượng kỳ lân đá đẹp và chuẩn phong thủy, cơ sở tượng đá Tiệm Phạm luôn là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng. Tại đây, mỗi tác phẩm đều được chọn đá kỹ lưỡng và gia công bởi nghệ nhân giàu kinh nghiệm. Sự kết hợp giữa chất liệu cao cấp và kỹ thuật chạm khắc tinh tế giúp Tiệm Phạm giữ vững uy tín trong lĩnh vực đá mỹ nghệ Việt Nam.
Đây là một đường dây mua bán, vận chuyển cần sa xuyên quốc gia, quy mô đặc biệt lớn, có tổ chức, có sự điều hành từ bên ngoài lãnh thổ Việt Nam. Toàn bộ hoạt động mua bán, quảng cáo cần sa được thực hiện trên mạng. Mỗi khâu được tổ chức riêng biệt để khi một mắt xích bị phá, hệ thống vẫn tiếp tục vận hành.