Kết quả tìm kiếm cho "Cơm âm phủ"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1913
Mỗi độ tháng bảy âm lịch về, trong không khí thiêng liêng của mùa Vu Lan, nhiều người con tìm đến nơi yên bình để tưởng niệm, tri ân đấng sinh thành. Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ hoa viên Vĩnh Hằng (hoa viên Vĩnh Hằng) là nơi an nghỉ cuối cùng cho người thân đã khuất, còn là chốn tĩnh lặng giúp người sống giữ gìn đạo hiếu, trọn vẹn nghĩa tình.
Tháng Bảy về trong không khí tri ân lan tỏa khắp mọi miền đất nước, tỉnh Vĩnh Long đã triển khai nhiều chính sách, hoạt động thiết thực nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh và các gia đình có nhiều đóng góp cho sự nghiệp hòa bình, độc lập.
Ngày 26/7, Đoàn Thanh niên xã Hòa Điền (tỉnh An Giang) phối hợp Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) - Chi nhánh Ba Hòn tổ chức tặng quà, nấu bữa cơm tri ân các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã, nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2025).
Một bảng hiệu không chỉ là tên gọi mà còn là bộ mặt, là lời chào đầu tiên của doanh nghiệp đến với khách hàng. Một bảng hiệu ấn tượng, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông, thu hút sự chú ý và khẳng định thương hiệu. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị làm bảng hiệu giá rẻ tại TP.HCM mà vẫn đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ, Quảng cáo ADV chính là lựa chọn đáng tin cậy.
Lấy cảm hứng từ hình ảnh của những ngôi nhà lá đơn sơ ở miền Tây Nam bộ, anh Nguyễn Hùng Cường, ngụ xã Ô Lâm “biến” những vật liệu tái chế thành những ngôi nhà thu nhỏ, mang nét văn hóa đặc trưng trong nếp sống của người dân miền Tây.
Tôi gọi dì bởi dì cũng trạc tuổi mẹ tôi. Qua hai lần gặp - một lần ở bệnh viện khi dì chăm chồng bệnh, một lần tại căn nhà ở phường Rạch Giá, bằng giọng miền Tây chân chất, mộc mạc, dì kể chuyện có đầu có đuôi, có tình tiết đủ để tôi hiểu về cuộc đời một người đàn bà Nam bộ mang cái tên giản dị: Hai Hoa.
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc xây dựng thương hiệu và thu hút khách hàng không còn là lựa chọn – mà là yêu cầu sống còn của mỗi doanh nghiệp. Thấu hiểu điều đó, HaVietTrung ra đời với sứ mệnh trở thành đối tác chiến lược về Marketing số, giúp các doanh nghiệp bứt phá doanh thu, tăng trưởng bền vững và định vị thương hiệu vững chắc trên nền tảng số
Trong “bách nghệ”, nghề thợ lặn được xem là bước đường cùng của dân sông nước miệt đồng bằng châu thổ Cửu Long. Tuy nhiên, đối lập với khung cảnh mưu sinh tăm tối của chốn sông sâu, những ai theo nghề này luôn ước muốn về tương lai tươi sáng cho thế hệ mai sau.
Ngành du lịch Việt Nam đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ với nhiều mô hình đa dạng, trong đó tỉnh An Giang sau sáp nhập đang nổi lên là điểm đến giàu bản sắc, kết hợp giữa vùng sông nước, núi non, rừng tràm và biển đảo phía Tây Nam. Với địa hình đa dạng và tài nguyên thiên nhiên phong phú, vùng đất này đang dần trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng và văn hóa mới của miền Tây.
Bể phốt đầy tràn, mùi hôi nồng nặc khiến bạn khó chịu? Kiến Vệ sinh có mặt mọi ngóc ngách tại Hà Nội chỉ cần nhấc máy gọi, chúng tôi sẽ sau 15 phút, tiến hành hút sạch bùn thải, xịt rửa bằng áp lực cao và khử mùi triệt để, mà không cần đục phá công trình. Với mức giá minh bạch, cạnh tranh cùng quy trình chuyên nghiệp, Kiến Vệ Sinh đã đồng hành và mang lại sự yên tâm cho hàng nghìn hộ gia đình và doanh nghiệp trên toàn thành phố.
Chuối xanh tuy không được ưa thích như chuối chín nhưng lại rất tốt cho sức khoẻ, vậy ăn chuối xanh có tác dụng gì?
Ngành du lịch Việt Nam đang có cơ hội tăng trưởng mạnh mẽ nếu biết tận dụng hai hướng đi song song, đó là gia tăng trải nghiệm cho du khách nội địa, đồng thời khai thác nhóm khách quốc tế đến từ các thị trường mới nổi với nhu cầu và hành vi hoàn toàn mới mẻ.