Kết quả tìm kiếm cho "Chợ phiên OCOP"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 113
Phiên chợ cuối tuần “Sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền” của 4 tỉnh: An Giang- Đồng Tháp- Cà Mau-Tây Ninh, tại Siêu thị Tứ Sơn (phường Châu Phú B, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) đã khai mạc tối 5/7.
Trong 3 ngày 5, 6 và 7/7/2024, sẽ diễn ra Phiên chợ cuối tuần sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền 4 tỉnh: An Giang - Đồng Tháp - Cà Mau -Tây Ninh, tại Siêu thị Tứ Sơn (phường Châu Phú B, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang).
Chiều 30/6, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang phối hợp Trung tâm Xúc tiến Thương mại nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn), TikTok Việt Nam tổ chương trình tọa đàm “Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tỉnh An Giang”.
Ngày 30/6, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang phối hợp các sở, ngành tỉnh, cùng TikTok Việt Nam, các đối tác thực hiện chương trình Chợ phiên OCOP “Hương vị An Giang”, tại Nông trại Phan Nam (xã Mỹ Khánh, TP. Long Xuyên).
Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp (DN), chủ thể sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) An Giang tiếp cận với khách hàng trên cả nước, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang sẽ phối hợp Công ty TNHH Công nghệ TikTok Việt Nam tổ chức buổi livestream bán hàng, giới thiệu sản phẩm đến người dùng trong cả nước.
Trong 2 ngày 22 và 23/6, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang phối hợp các cơ quan báo chí tổ chức hoạt động truyền thông, quảng bá các sản phẩm OCOP tiêu biểu của tỉnh An Giang, hướng đến Chương trình Chợ phiên OCOP An Giang năm 2024 trên nền tảng TikTok.
Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm An Giang sinh sống tập trung chủ yếu ở huyện An Phú, Châu Phú, TX. Tân Châu. Cùng với làng Chăm Châu Phong (xã Châu Phong, TX. Tân Châu), làng Chăm Đa Phước (thị trấn Đa Phước, huyện An Phú) dần trở thành một trong những địa điểm du lịch (DL) cộng đồng nổi tiếng, thu hút du khách trong nước và quốc tế.
Chính phủ xác định năm 2024: “Phát triển kinh tế số với 4 trụ cột công nghiệp công nghệ thông tin, số hóa các ngành kinh tế, quản trị số, dữ liệu số - động lực quan trọng cho phát triển kinh tế - xã hội nhanh và bền vững”. Năm 2024 cũng sẽ phổ cập hạ tầng số, phổ cập các thành tố nền tảng của chuyển đổi số, phát triển ứng dụng số để phát triển kinh tế số - động lực mới cho tăng trưởng.
Dạo chơi tại xã Đại Điền, huyện Thạnh Phú (Bến Tre) du khách được ngồi xe tuk tuk qua "hàng cây Sáu Đấu", thăm nhà cổ hơn 100 tuổi, tự tay làm bánh dừa Giồng Luông...
Nhãn hiệu chứng nhận (NHCN) “An Giang” là dấu hiệu để người tiêu dùng nhận biết sản phẩm nông nghiệp chủ lực của tỉnh An Giang, trên cơ sở áp dụng quy trình, quy chuẩn theo hướng an toàn; được cơ quan chức năng kiểm soát về an toàn và chất lượng. Thời gian qua, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tích cực triển khai phát triển NHCN này, đạt nhiều kết quả.
Trên bản đồ du lịch (DL) Việt Nam, An Giang hiện lên với vẻ đẹp đậm chất sông nước, thiên nhiên hoang sơ. Nơi đây có nhiều điểm tham quan, DL, đặc sản trứ danh.
Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, An Giang đã tích cực tuyên truyền, làm chuyển biến nhận thức của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân và mọi thành phần kinh tế. Người tiêu dùng đã nhận thức được tầm quan trọng, ưu tiên sử dụng sản phẩm, hàng hóa mang thương hiệu Việt.