Chương trình mang đến cho các doanh nghiệp, nhà bán hàng, cơ sở sản xuất, chủ thể sản phẩm OCOP tỉnh An Giang và vùng ĐBSCL cơ hội trải nghiệm, giao lưu, phát triển các hình thức thương mại điện tử của TikTok Shop.
Chợ phiên OCOP “Hương vị An Giang” có sự đồng hành xuyên suốt của các nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng Tiktok, như: Hằng du mục (@hangkat6668), Thiện Nhân (@thiennhanreview), Phương Oanh Daily (@phuongoanhdaily), Huỳnh Bảo (@swatchesbybaobao), Huyền Phi (@huyenphi_97), Tạ Công Bằng (@tacongbang2000), Đan Chi (@danchi22_)…, với số lượt theo dõi rất cao, góp phần lan toả những đặc sản, sản phẩm OCOP cùng giá trị văn hóa tốt đẹp của đất và người An Giang trên cả nước.
Sau lễ khai mạc, các KOL đã bước vào phiên livestream bùng nổ, giới thiệu hơn 100 sản phẩm của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, chủ thể sản phẩm OCOP An Giang và vùng ĐBSCL tới người dùng mạng xã hội TikTok trên cả nước.
Các sản phẩm nổi bật, gồm: Trà kim ngân hoa, mật hoa thốt nốt, đường thốt nốt, mắm cá linh chưng, cá linh kho mía, thốt nốt lon, bắp non đóng hộp, tương hột thốt nốt, tương xay, siro atiso đỏ (hoa bụp giấm), nấm linh chi, bánh hạnh nhân Tiến Anh, trà mãng cầu Thanh Nam, mật ong hoa tràm nguyên chất rừng tràm Trà Sư, mắm chao cá mè vinh... lần lượt được giới thiệu đến khách hàng trên cả nước.
Chợ phiên OCOP “Hương vị An Giang”, đánh dấu bước phát triển mới trong mục tiêu giúp doanh nghiệp, chủ thể sản phẩm OCOP trong tỉnh đa dạng hóa kênh phân phối, đẩy mạnh chuyển đổi số, phát triển tiêu thụ nông sản và quảng bá du lịch nông thôn trong thời gian tới.
THANH TIẾN