Kết quả tìm kiếm cho "Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 7902

  • Nhiều mô hình sản xuất hiệu quả ở Long Kiến

    Nhiều mô hình sản xuất hiệu quả ở Long Kiến

    03-09-2024 05:55:26

    Nhiệm kỳ qua, phong trào nông dân thi đua sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững, luôn được Ban Thường vụ Hội Nông dân xã Long Kiến (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) quan tâm, đặt thành mục tiêu nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm hàng năm để tổ chức thực hiện. Từ phong trào đã xuất hiện nhiều mô hình làm ăn hiệu quả, mang lại thu nhập cao cho bà con nông dân.

  • “Với Đảng giữ trọn lòng tin yêu”

    “Với Đảng giữ trọn lòng tin yêu”

    03-09-2024 05:59:54

    Huy hiệu Đảng được trao cho đảng viên cống hiến từ 30 năm trở lên (kể từ ngày được kết nạp) cho Đảng, cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tấm huy hiệu đỏ chói trên ngực áo tuy nhỏ bé, nhưng là biểu tượng cao quý cho sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của đảng viên với Đảng, cá nhân luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

  • An Giang tăng tốc phát triển kinh tế - xã hội

    An Giang tăng tốc phát triển kinh tế - xã hội

    03-09-2024 06:04:23

    Những tháng đầu năm 2024, với sự nghiêm túc, quyết liệt thực hiện hiệu quả các nghị quyết của Chính phủ, kế hoạch của tỉnh, nên tình hình kinh tế - xã hội (KTXH) duy trì xu hướng tích cực, các ngành, lĩnh vực đạt nhiều kết quả quan trọng, tạo đà tăng trưởng cho các tháng, quý tiếp theo.

  • Toàn văn bài viết về Chuyển đổi số của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm

    Toàn văn bài viết về Chuyển đổi số của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm

    02-09-2024 08:10:46

    Nhân kỷ niệm 79 năm Quốc khánh, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã có bài viết về Chuyển đổi số - động lực quan trọng để đưa đất nước bước vào kỷ nguyên mới.

  • “Xanh hóa” khu công nghiệp: Hứa hẹn tầm nhìn mới tương lai

    “Xanh hóa” khu công nghiệp: Hứa hẹn tầm nhìn mới tương lai

    02-09-2024 08:10:54

    Với việc chuyển đổi sang mô hình "xanh hóa," các khu công nghiệp sinh thái sẽ mang đến một tầm nhìn đầy hứa hẹn về tương lai nơi sự thịnh vượng kinh tế song hành với tính bền vững môi trường.

  • Một cuộc thay đổi cực kỳ to lớn!

    Một cuộc thay đổi cực kỳ to lớn!

    02-09-2024 07:00:12

    Sau khi bị Pháp xâm chiếm: Việt Nam bị xóa tên trên bản đồ thế giới, thay vào đó là bốn chữ “Đông Dương thuộc Pháp”. Từ đó, đồng bào ta bị khinh miệt, bị gọi là “lũ Annamít dơ bẩn” và còn bị áp bức, bóc lột rất tàn tệ: “Cha trốn ra Hòn Gai cuốc mỏ / Anh chạy vào Đất Đỏ làm phu / Bán thân đổi mấy đồng xu / Thịt xương vùi gốc cao su mấy tầng!” (Tố Hữu). Cách mạng Tháng Tám thắng lợi đã lật đổ nền quân chủ, đánh tan xiềng xích thực dân, giành chính quyền về tay Nhân dân. Chủ tịch Hồ Chí Minh tổng kết: “Đó là một cuộc thay đổi cực kỳ to lớn trong lịch sử của nước ta”.

  • An Phú triển khai Đề án 1 triệu héc-ta lúa chất lượng cao

    An Phú triển khai Đề án 1 triệu héc-ta lúa chất lượng cao

    02-09-2024 07:03:30

    UBND huyện An Phú (tỉnh An Giang) triển khai kế hoạch thực hiện Đề án phát triển bền vững 1 triệu héc-ta chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL đến năm 2030. Huyện An Phú đề ra mục tiêu, thống nhất lộ trình thực hiện từ nay đến năm 2030 là 10.050ha.

  • An Giang tập trung Tháng hành động vì sự nghiệp giáo dục

    An Giang tập trung Tháng hành động vì sự nghiệp giáo dục

    02-09-2024 07:11:28

    Hàng năm, để chuẩn bị năm học mới, UBND tỉnh An Giang ban hành kế hoạch tổ chức “Tháng hành động vì sự nghiệp giáo dục”, nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) trên địa bàn tỉnh, làm chuyển biến công tác huy động học sinh đến trường, hạn chế học sinh bỏ học...

  • Phát hiện gene ung thư sớm ngay khi khỏe mạnh

    Phát hiện gene ung thư sớm ngay khi khỏe mạnh

    31-08-2024 09:43:24

    Ở tuổi 35, dù còn khỏe mạnh, nhưng lo lắng khi gia đình có 3 đời mất vì ung thư vú, chị P.V.A (35 tuổi, Bắc Giang) đã tiến hành tầm soát sớm và được phát hiện có mang gene ung thư. Việc tầm soát giúp cho chị A. ngăn chặn nguy cơ mắc ung thư từ sớm.

  • Mo Mường-Di sản văn hóa phi vật thể cần bảo vệ khẩn cấp

    Mo Mường-Di sản văn hóa phi vật thể cần bảo vệ khẩn cấp

    30-08-2024 08:35:11

    Công tác quản lý di tích trên địa bàn gặp nhiều khó khăn, việc trùng tu, tu bổ, tôn tạo một số di tích chưa thực hiện đúng quy định về đầu tư và quản lý nhà nước đối với lĩnh vực của ngành.

  • Tạo thuận lợi cho doanh nghiệp liên kết sản xuất

    Tạo thuận lợi cho doanh nghiệp liên kết sản xuất

    30-08-2024 05:40:53

    Liên kết chặt chẽ trong sản xuất - tiêu thụ nông sản là một phần quan trọng trong định hướng phát triển nông nghiệp bền vững. Bên cạnh lợi ích xây dựng vùng nguyên liệu ổn định, chất lượng phục vụ chế biến, kinh doanh, xuất khẩu, doanh nghiệp (DN) tham gia liên kết sản xuất trên địa bàn An Giang còn được tạo điều kiện thuận lợi với nhiều chính sách ưu đãi.

  • Chủ động phòng, chống dịch bệnh trước thềm năm học mới

    Chủ động phòng, chống dịch bệnh trước thềm năm học mới

    30-08-2024 05:29:40

    Năm học mới 2024 - 2025 bắt đầu khi thời tiết vẫn còn mưa nhiều, mùa mưa kết thúc muộn (dự kiến đến gần cuối học kỳ 1). Mưa, lũ tạo điều kiện cho muỗi và vật truyền bệnh phát triển, gây bệnh sốt xuất huyết (SXH) và một số dịch bệnh nguy hiểm khác cho học sinh và người dân, cần chủ động đề phòng, ứng phó.