Kết quả tìm kiếm cho "Chiến lược Marketing du lịch Việt Nam"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 53
Ngày 15/3 tới đây là dấu mốc tròn 02 năm ngành du lịch Việt Nam chính thức mở cửa trở lại sau đại dịch. Với sự quan tâm của các cấp, sự nỗ lực của toàn ngành, du lịch Việt Nam đang phục hồi nhanh chóng và đạt được những thành tựu nổi bật.
Thị trường sẽ đón năm Thìn với hình tượng con rồng đầy mạnh mẽ. Những quyết tâm của Chính phủ, của các bộ, ban, ngành cho một vị thế mới giúp thị trường chứng khoán thăng hoa.
Năm 2023, lĩnh vực khoa học - công nghệ có nhiều điểm nhấn đáng nhớ, trong đó nổi bật là sự bùng nổ của AI với khát vọng Việt hóa ChatGPT, chúng ta gia nhập cuộc đua phát triển công nghệ bán dẫn toàn cầu, chỉ số Đổi mới sáng tạo tăng hạng, nhà khoa học Việt đầu tiên đoạt giải thưởng VinFuture...
Ra mắt ViGPT - “ChatGPT phiên bản Việt"; Công bố 10 sự kiện ICT tiêu biểu năm 2023;... là những thông tin công nghệ trong nước nổi bật tuần qua.
Đến cuối năm 2023, lượng khách tại các điểm du lịch phục hồi từ 70 - 80%. Để giữ được đà tăng trưởng phục hồi và phát triển trong năm 2024 và các năm tiếp theo, bên cạnh sản phẩm du lịch, các địa phương và doanh nghiệp du lịch đangt cần chiến lược xúc tiến quảng bá song hành.
Chính sách thị thực mới có hiệu lực từ hôm nay (15/8) được coi là cơ hội vàng để Việt Nam thu hút khách quốc tế, đặc biệt là các thị trường có khả năng chi trả cao. Du lịch kỳ vọng lượng khách sẽ tăng mạnh vào 2 quý cuối năm.
Theo các chuyên gia du lịch, bên cạnh du khách, người hâm mộ trong nước, quốc tế, sự kiện lưu diễn của BlackPink còn thu hút đông đảo giới truyền thông thế giới đến nước ta. Có thể nói là sự kiện góp phần thúc đẩy kinh tế du lịch, từ nhà hàng, khách sạn, vui chơi giải trí, mua sắm, tham quan; quảng bá hình ảnh...
Mặc dù xuất khẩu hàng hoá vẫn còn gặp nhiều khó khăn song đã có một số tín hiệu vui trong 2 tháng gần đây. Các doanh nghiệp và cơ quan quản lý nhà nước đang tích cực triển khai các giải pháp để lấy lại đà tăng cho xuất khẩu.
Báo chí, truyền thông nước ngoài gần đây liên tục xếp hạng Du lịch Việt Nam gắn với nhiều cái nhất như top điểm đến hấp dẫn nhất, đáng ghé thăm nhất, top quốc gia có tỷ lệ tìm kiếm đặt phòng cao nhất.
Qua chặng đường hình thành và phát triển, du lịch Việt Nam đã góp phần đáng kể trong việc quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Hình ảnh du lịch Việt Nam ngày càng trở nên hấp dẫn, thân thiện hơn với du khách. Bên cạnh các điểm đến đã khẳng định thương hiệu, các điểm đến mới đang dần khẳng định vị trí và vai trò mạnh mẽ trên bản đồ du lịch thế giới.
Tỷ giá USD hôm nay (17-3): Rạng sáng ngày 17-3, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD tăng 3 đồng, đạt mức 23.622 đồng.
Tối 10/3, Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 với chủ đề “Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới” chính thức khai mạc tại Quảng trường 10/3.