Kết quả tìm kiếm cho "Facebook-Australia"
Kết quả 37 - 48 trong khoảng 59
Australia yêu cầu các hãng công nghệ trả tiền cho việc sử dụng tin tức của báo chí, chia sẻ dữ liệu về người tiêu dùng và tuân theo các quy tắc về xếp hạng tin tức trực tuyến.
Mạng xã hội đã công bố tính năng 'Trợ giúp cộng đồng,' nơi mọi người có thể tình nguyện quyên góp đồ tạp hóa, nhờ ai đó làm một việc vặt hoặc ủng hộ tiền cho những người gây quỹ phòng chống dịch bệnh.
Mạng xã hội đã công bố tính năng "Trợ giúp cộng đồng," nơi mọi người có thể tình nguyện quyên góp đồ tạp hóa, nhờ ai đó làm một việc vặt hoặc ủng hộ tiền cho những người gây quỹ phòng chống dịch bệnh.
Truyền thông thế giới đang nỗ lực dập tắt những đồn đoán và những thông tin gây hoang mang để cung cấp cho dư luận một bức tranh thực tế về dịch bệnh nCoV giúp giải tỏa tâm lý lo lắng trong cộng đồng.
Bên cạnh những trang thương mại điện tử quen thuộc, được đông đảo người tiêu dùng biết đến, như: Lazada, Amazon, Alibaba… An Giang còn vận hành thêm 2 trang riêng là sanphamangiang.com và angiangexport.com để quảng bá sản phẩm, đưa các mặt hàng nông sản chủ lực của tỉnh đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Căng thẳng Mỹ-Trung tác động nghiêm trọng tới kinh tế toàn cầu, nước Anh với hành trình khó khăn để rời khỏi Liên minh châu Âu... là là 2 trong số sự kiện thế giới nổi bật năm 2019.
Facebook cũng nêu rõ kế hoạch triển khai mã hóa đầu cuối đối với tất cả các ứng dụng nhắn tin của hãng, tương tự như đã triển khai trên ứng dụng WhatsApp.
Báo giới Australia phản ánh đậm đặc về cáo buộc “tình báo Trung Quốc” can thiệp vào nội bộ nước này, khiến chính giới nước này thực sự rúng động.
Lòng yêu nước, tình yêu biển đảo từ lâu đã trở thành nguồn động lực thôi thúc, quy tụ sức mạnh tinh thần, tình cảm của mọi người con đất Việt.
Các lá phiếu của 160.000 thành viên cốt cán của đảng Bảo thủ được cho là sẽ ủng hộ ông Johnson làm lãnh đạo đảng khi kết quả được công bố vào ngày 23-7.
Thử nghiệm trên Instagram về việc ẩn thích 'lượt thích' trên các bài viết có thể sẽ được áp dụng tại nhiều nước và điều này buộc các cá nhân nổi tiếng trên mạng xã hội cần có những thay đổi.
Từ 1-8-2019, khách hạng phổ thông được mang một kiện 23kg trên đường bay nội địa Việt Nam, Đông Bắc Á, châu Âu, châu Đại Dương và hai kiện 23kg trên các đường bay Nhật Bản, châu Mỹ.