Kết quả tìm kiếm cho "Hội nghị Bộ trưởng Năng lượng ASEAN"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 1457

  • Tưởng nhớ đến anh - Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh

    Tưởng nhớ đến anh - Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh

    15-09-2023 09:08:39

    Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh qua đời là một tổn thất rất lớn đối với chúng ta, vì đây là vị tướng có tầm nhìn, trí tuệ tuyệt vời.

  • Dấu mốc lịch sử Việt Nam - Hoa Kỳ

    Dấu mốc lịch sử Việt Nam - Hoa Kỳ

    14-09-2023 18:45:37

    Tổng thống Joe Biden và Đoàn đại biểu cấp cao Hoa Kỳ vừa có chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam, theo lời mời của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Sự kiện diễn ra vào dịp 2 nước kỷ niệm 10 năm thiết lập quan hệ Đối tác Toàn diện; đánh dấu cột mốc mới khi Việt Nam – Hoa Kỳ chính thức nâng quan hệ lên Đối tác Chiến lược Toàn diện.

  • Việt Nam và Brazil coi trọng quan hệ Đối tác Toàn diện

    Việt Nam và Brazil coi trọng quan hệ Đối tác Toàn diện

    14-09-2023 14:15:43

    Đại sứ Phạm Thị Kim Hoa khẳng định đối với Việt Nam, Brazil luôn là đối tác lớn, quan trọng hàng đầu tại Nam Mỹ. Điểm sáng trong quan hệ song phương là hợp tác kinh tế-thương mại.

  • Tiếp tục hoàn thiện thể chế, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

    Tiếp tục hoàn thiện thể chế, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

    14-09-2023 13:40:34

    Như TTXVN đã thông tin, sáng 14/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị Thường trực Chính phủ với doanh nghiệp Nhà nước trên phạm vi toàn quốc về thúc đẩy sản xuất kinh doanh và đầu tư phát triển.

  • Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    13-09-2023 18:35:59

    Công cuộc đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng gần 40 năm, đất nước ta đã giành được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử. Đại hội XIII của Đảng đã khẳng định: 'Nhìn lại 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, 30 năm thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, lý luận về đường lối đổi mới, về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của Việt Nam ngày càng hoàn thiện và từng bước được hiện thực hóa. Đất nước đã đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử, phát triển mạnh mẽ, toàn diện so với những năm trước đổi mới. Quy mô, trình độ nền kinh tế được nâng lên. Đời sống nhân dân cả về vật chất và tinh thần được cải thiện rõ rệt. Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay'[1].

  • Nhìn lại chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden

    Nhìn lại chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden

    12-09-2023 18:38:35

    Kết quả nổi bật nhất chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden chính là việc hai nước chính thức nâng cấp lên Quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện, mở ra một giai đoạn lịch sử mới.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Lễ Khai giảng tại Học viện Quốc phòng

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Lễ Khai giảng tại Học viện Quốc phòng

    12-09-2023 14:22:52

    Sáng 12/9, tại Hà Nội, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 tại Học viện Quốc phòng - Trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học quân sự hàng đầu của Quân đội và cả nước.

  • Dư luận quốc tế đánh giá tích cực về chuyến thăm của Tổng thống Joe Biden tới Việt Nam

    Dư luận quốc tế đánh giá tích cực về chuyến thăm của Tổng thống Joe Biden tới Việt Nam

    11-09-2023 20:05:48

    Các chính trị gia, học giả nhiều nước và truyền thông quốc tế đã có những đánh giá tích cực về chuyến thăm cấp Nhà nước của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden tới Việt Nam và việc hai nước nâng cấp quan hệ lên Đối tác chiến lược toàn diện vì hòa bình, hợp tác và phát triển bền vững.

  • Việt Nam - Hoa Kỳ thiết lập quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện vì hòa bình, hợp tác và phát triển bền vững

    Việt Nam - Hoa Kỳ thiết lập quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện vì hòa bình, hợp tác và phát triển bền vững

    11-09-2023 09:11:47

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đánh giá cao các nội dung được thỏa thuận giữa lãnh đạo hai nước về Tuyên bố chung về việc nâng tầm quan hệ Việt Nam – Hoa Kỳ lên Đối tác Chiến lược Toàn diện vì Hòa bình, Hợp tác và Phát triển bền vững. Tổng thống Joe Biden cũng cho rằng việc hai nước nâng cấp quan hệ lên quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện có lợi cho cả hai nước và lợi ích quốc tế chung.

  • Hợp tác Việt Nam và các nước đạt thành quả tích cực

    Hợp tác Việt Nam và các nước đạt thành quả tích cực

    11-09-2023 08:45:31

    Quan hệ giữa Lào và Việt Nam trong mọi lĩnh vực đang ở mức cao chưa từng có trong lịch sử quan hệ hai nước. Đây là chia sẻ của Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư Lào, Chủ tịch Ủy ban Hợp tác Lào-Việt Nam Khamjane Vongphosy về hợp tác hai nước thời gian qua.

  • Dấu ấn Việt Nam tại Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 43

    Dấu ấn Việt Nam tại Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 43

    08-09-2023 18:19:02

    Hội nghị Cấp cao Hiệp hội Các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) lần thứ 43 và các Hội nghị cấp cao liên quan tại Jakarta (Indonesia) đã thành công tốt đẹp, khép lại năm ASEAN 2023 với nhiều kết quả thực chất, ấn tượng; tạo động lực và kỳ vọng mới cho ASEAN hướng tới hiện thực hóa 'ASEAN Tầm vóc: Tâm điểm của tăng trưởng'.

  • Thủ tướng dự các hội nghị ASEAN với Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản

    Thủ tướng dự các hội nghị ASEAN với Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản

    06-09-2023 20:56:38

    Tại các hội nghị ASEAN với Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, các đối tác đều khẳng định coi trọng ASEAN; mong muốn hợp tác sâu rộng và thực chất, ứng phó hiệu quả các thách thức.