Kết quả tìm kiếm cho "Hội nghị thượng đỉnh Nga - châu Phi"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 707

  • Kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7: Tưởng nhớ về những người đã cống hiến hết mình cho Tổ quốc

    Kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7: Tưởng nhớ về những người đã cống hiến hết mình cho Tổ quốc

    25-07-2023 19:45:13

    Giữa những ngày tháng Bảy, nhiều địa phương, đơn vị trong cả nước đã tổ chức các hoạt động thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và tri ân cho người trở về sau chiến tranh để bảo vệ bình yên cho Tổ Quốc, cho nhân dân. Chiến tranh đã qua đi, đất nước hòa bình, nhưng những đau thương mất mát mà chiến tranh để lại thì không gì bù đắp được.

  • Tháng Bảy bên tượng đài “Những người nằm lại phía chân trời”

    Tháng Bảy bên tượng đài “Những người nằm lại phía chân trời”

    23-07-2023 08:32:41

    Trước họng súng, lưỡi lê của quân thù, những chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam đã kết thành một vòng tròn, lấy thân mình bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. Bây giờ, một vòng tròn lớn trên cụm tượng đài “Những người nằm lại phía chân trời” là sự cách điệu của tinh thần “vòng tròn bất tử” ấy. Các anh đã trở thành những tượng đài thiêng liêng trong trái tim hàng triệu người Việt Nam.

  • Tiếp tục củng cố, nâng cao vị thế và uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế

    Tiếp tục củng cố, nâng cao vị thế và uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế

    18-07-2023 08:13:31

    Đại hội XIII của Đảng xác định mục tiêu tổng quát là phấn đấu đến giữa thế kỷ XXI, nước ta trở thành nước phát triển, theo định hướng xã hội chủ nghĩa. Đại hội XIII cũng xác định nền ngoại giao toàn diện, hiện đại gồm ba trụ cột là đối ngoại đảng, ngoại giao nhà nước và đối ngoại nhân dân.

  • Nga chuẩn bị ký thỏa thuận an ninh với loạt quốc gia châu Phi

    Nga chuẩn bị ký thỏa thuận an ninh với loạt quốc gia châu Phi

    17-07-2023 16:03:34

    TASS đưa tin, Nga sẽ ký thỏa thuận an ninh với các nước châu Phi tại hội nghị thượng đỉnh ở St. Petersburg vào cuối tháng này.

  • Sân khấu hóa tuyên truyền xây dựng nông thôn mới

    Sân khấu hóa tuyên truyền xây dựng nông thôn mới

    14-07-2023 06:47:09

    “Muốn có nông thôn mới (NTM) thì phải có con người mới”, “Hiến đất cũng giống như hiến máu vậy, là việc làm rất ý nghĩa. Hiến máu là cho một phần cơ thể, người khác mang đi; còn hiến đất thì đất vẫn còn đó, trở thành con đường khang trang cho mình và bà con sử dụng, đâu bị mất”… Đó là những câu thoại gây ấn tượng đặc biệt với người xem, trong hội thi tiểu phẩm về xây dựng NTM vừa được tỉnh An Giang tổ chức.

  • Financial Times: Thời khắc kinh tế của Việt Nam đã đến

    Financial Times: Thời khắc kinh tế của Việt Nam đã đến

    10-07-2023 14:07:25

    Theo nhật báo tài chính Financial Times (FT) của Anh, thời khắc kinh tế của Việt Nam đã đến và chúng ta cần phải tận dụng sự bùng nổ trong hoạt động sản xuất để phát triển lâu dài.

  • Đa dạng hoá thị trường xuất khẩu gạo để bứt tốc

    Đa dạng hoá thị trường xuất khẩu gạo để bứt tốc

    08-07-2023 13:15:23

    Là điểm sáng trong hoạt động xuất khẩu, từ đầu năm đến nay, xuất khẩu gạo sang hầu hết các thị trường đều ghi nhận mức tăng trưởng tốt, thậm chí đột biến ở những thị trường mới. Tuy nhiên, xuất khẩu gạo vẫn tồn tại nhiều khó khăn, hạn chế và phát triển thị trường chưa tương xứng với tiềm năng.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    07-07-2023 14:38:34

    Với những cái tên giả trong một tổ chức từ thiện quốc tế giả, những chiến sĩ an ninh nhân dân đã nhập vai tuyệt vời và chính họ đã góp phần lớn cho sự thành công của chuyên án Cao nguyên F101. Với sự thông minh, tài trí, táo bạo, với tinh thần bất chấp hiểm nguy, họ như những cảm tử quân trong một trận đánh quyết định. Trước sự hung hăng, tàn bạo của bọn phản động, trước những tình thế hiểm nguy, có những chiến sĩ an ninh đã hứng đạn thù thay cho đồng đội, mãi mãi không về. Khi đó họ còn rất trẻ…

  • Cuộc chiến không đường lùi

    Cuộc chiến không đường lùi

    03-07-2023 09:11:21

    Biến đổi khí hậu vốn đã không còn là một khái niệm mới đối với con người. Thời điểm hiện tại, biến đổi khí hậu được xem là một trong những thách thức lớn nhất đối với nhân loại trong thế kỷ XXI do sức ảnh hưởng kinh hoàng và trực tiếp tác động đến trái đất, trong đó có hệ sinh thái, tài nguyên môi trường và cuộc sống của con người…

  • Tín hiệu tích cực trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài

    Tín hiệu tích cực trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài

    03-07-2023 08:17:44

    Mặc dù tổng vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam (FDI) đăng ký 6 tháng đầu năm nay giảm 4,3% nhưng mức giảm đã được cải thiện so với cùng kỳ ngoái (giảm là 8,1%) cho thấy tín hiệu tích cực trong thu hút FDI.

  • Nước Pháp đối mặt với thế hệ bạo loạn mới

    Nước Pháp đối mặt với thế hệ bạo loạn mới

    03-07-2023 08:17:46

    Tình trạng bất ổn tại Pháp hiện nay có lẽ xuất phát từ nguyên nhân sâu xa mà nếu chỉ những cuộc trấn áp của cảnh sát và kiểm duyệt phương tiện truyền thông xã hội thì không thể giải quyết triệt để.

  • Kinh tế 6 tháng: Linh hoạt giải pháp gỡ khó cho xuất khẩu

    Kinh tế 6 tháng: Linh hoạt giải pháp gỡ khó cho xuất khẩu

    02-07-2023 14:50:20

    Vốn là điểm sáng của nền kinh tế trong nhiều năm qua song từ đầu năm đến nay, xuất khẩu hàng hóa đang gặp nhiều khó khăn do lạm phát gia tăng trên toàn thế giới và nhu cầu giảm sút ở nhiều thị trường.