Kết quả tìm kiếm cho "Hoàn thành toàn bộ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 26557

  • Thi đua yêu nước trong lực lượng vũ trang

    Thi đua yêu nước trong lực lượng vũ trang

    12-07-2024 07:08:00

    Thấm nhuần lời dạy “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua” của Chủ tịch Hồ Chí Minh, phát huy truyền thống đơn vị Anh hùng lực lượng vũ trang (LLVT) nhân dân, 5 năm qua, công tác thi đua, khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng của LLVT tỉnh An Giang đạt nhiều thành tích đáng tự hào. Nổi bật nhất, phong trào đã góp phần ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; kinh tế tăng trưởng khá; quốc phòng, an ninh được củng cố và tăng cường, bộ mặt nông thôn mới ngày càng phát triển, đời sống Nhân dân và LLVT tỉnh tiếp tục được cải thiện, chung sức hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương.

  • Vẫn duy trì mạng 2G tại quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa, nhà giàn DK

    Vẫn duy trì mạng 2G tại quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa, nhà giàn DK

    12-07-2024 09:34:54

    Cục Viễn thông cho hay, mạng 2G được tiếp tục sử dụng sau ngày 16/9/2024 tại khu vực quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa, nhà giàn DK.

  • Những điểm không thể bỏ lỡ tại thiên đường du lịch Hòn Tre

    Những điểm không thể bỏ lỡ tại thiên đường du lịch Hòn Tre

    12-07-2024 08:39:54

    Hòn Tre trở thành điểm đến hấp dẫn bởi những địa điểm bắt mắt, không khí trong lành và có vị trí đắc địa ngay tại một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam.

  • Người dùng sắp được chuyển ảnh dễ dàng từ Google Photos sang Apple iCloud

    Người dùng sắp được chuyển ảnh dễ dàng từ Google Photos sang Apple iCloud

    12-07-2024 08:39:58

    Trong một phần của sáng kiến Chuyển tải Dữ liệu (Data Transfer Initiative - DTI), người dùng sẽ có thể chuyển thư viện hình ảnh trực tiếp từ Google Photos sang Apple iCloud mà không cần tải xuống.

  • Vun đắp mối quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Campuchia ngày càng phát triển

    Vun đắp mối quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Campuchia ngày càng phát triển

    12-07-2024 08:15:39

    Việt Nam và Campuchia là hai nước láng giềng gần gũi và có mối quan hệ truyền thống, gắn bó từ lâu đời.

  • Bệnh viện Đa khoa Hạnh Phúc khám, chữa bệnh hơn 600 lượt người bệnh/ngày

    Bệnh viện Đa khoa Hạnh Phúc khám, chữa bệnh hơn 600 lượt người bệnh/ngày

    12-07-2024 09:07:25

    Với phương châm “Vì sức khỏe của bạn”, Bệnh viện Đa khoa Hạnh Phúc (phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên) luôn chú trọng chất lượng khám, chữa bệnh (KCB) và chất lượng dịch vụ, để phục vụ tốt nhất, tạo sự hài lòng cho người bệnh.

  • Động lực tinh thần mới

    Động lực tinh thần mới

    12-07-2024 06:15:24

    Trong chuyến công tác tại các tỉnh phía Nam vào đầu tháng 7/2024, Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Tô Lâm đã về thăm An Giang, vùng đất giàu truyền thống cách mạng, quê hương của Chủ tịch Tôn Đức Thắng. Chuyến thăm không dài, nhưng để lại ấn tượng sâu sắc đối với Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân tỉnh An Giang.

  • Hình thành trung tâm giống cá tra tại An Giang

    Hình thành trung tâm giống cá tra tại An Giang

    12-07-2024 06:26:09

    Với nỗ lực triển khai Đề án liên kết sản xuất giống cá tra 3 cấp chất lượng cao vùng ĐBSCL (Đề án cá tra 3 cấp), An Giang hướng đến trở thành trung tâm cung ứng giống cá tra uy tín cho cả vùng. Mấu chốt thành công là hoàn thiện cơ sở hạ tầng, triển khai chuỗi liên kết bền vững, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp (DN) tham gia chuỗi, đầu tư công nghệ cao vào quy trình sản xuất con giống.

  • An Giang cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh

    An Giang cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh

    12-07-2024 06:21:22

    Xác định cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt trong quá trình tổ chức thực hiện nhiệm vụ, tỉnh An Giang tập trung triển khai các giải pháp cải thiện môi trường kinh doanh theo hướng thuận lợi, minh bạch và bình đẳng giữa các thành phần kinh tế, tạo môi trường kinh doanh thông thoáng, năng động. Qua đó, góp phần thu hút đầu tư, phát triển doanh nghiệp (DN), đảm bảo phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) bền vững.

  • An Phú tập trung thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội

    An Phú tập trung thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội

    12-07-2024 06:19:34

    6 tháng đầu năm 2024, mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng với quyết tâm của cả hệ thống chính trị, cùng với sự chung tay của cộng đồng doanh nghiệp và Nhân dân, huyện An Phú (tỉnh An Giang) đã phát huy cao độ tinh thần đoàn kết, chủ động, đổi mới sáng tạo, triển khai thực hiện đồng bộ, hiệu quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra.

  • Tăng lương và nỗi trăn trở

    Tăng lương và nỗi trăn trở

    12-07-2024 06:18:11

    Từ ngày 1/7/2024, hàng triệu người trên cả nước đón nhận loạt tin vui về tiền lương. Trong đó, tăng 30% lương cơ sở là tỷ lệ tăng lương cao nhất từ trước đến nay, từ 1,8 triệu đồng/tháng lên 2,34 triệu đồng/tháng, mang đến niềm vui cho cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang. Ngoài ra, Chính phủ đã điều chỉnh tiền lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội (BHXH) và trợ cấp hàng tháng tăng thêm 15%. Xung quanh câu chuyện tăng lương, song hành với niềm vui, người dân không khỏi trăn trở về giá cả và các khoản chi phí sẽ tăng theo lương, liệu có ảnh hưởng đến đời sống của người lao động nói chung…

  • Mỹ Đức xây dựng nông thôn mới nâng cao

    Mỹ Đức xây dựng nông thôn mới nâng cao

    12-07-2024 06:24:44

    Xác định duy trì, nâng chất các tiêu chí, chỉ tiêu nông thôn mới (NTM) và xây dựng xã đạt chuẩn NTM nâng cao là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu. Đảng ủy, UBND xã Mỹ Đức (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) đề ra giải pháp đồng bộ, đẩy mạnh tuyên truyền, tạo đồng thuận trong Nhân dân để xây dựng NTM nâng cao.