Kết quả tìm kiếm cho "Hy Lạp"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 450

  • Thiệp báo hỷ là gì? Tổng hợp các mẫu thiệp báo hỷ mới nhất hiện nay

    Thiệp báo hỷ là gì? Tổng hợp các mẫu thiệp báo hỷ mới nhất hiện nay

    11-09-2023 16:12:17

    Bạn đã nghe rất nhiều về Thiệp báo hỷ, nhưng chưa thực sự hiểu ý nghĩa và vai trò của loại thiệp này. Vậy hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh đầu tư ASEAN

    Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh đầu tư ASEAN

    04-09-2023 18:29:32

    Theo đặc phái viên TTXVN, trong chương trình dự Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 43 (HNCC ASEAN 43) và hoạt động liên quan tại thủ đô Jakarta của Indonesia, chiều 4/9 (theo giờ địa phương), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự và phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh đầu tư ASEAN (ASEAN BIS) năm 2023.

  • Thùng carton giá rẻ, sản phẩm không thể thiếu của đa doanh nghiệp

    Thùng carton giá rẻ, sản phẩm không thể thiếu của đa doanh nghiệp

    29-08-2023 15:11:08

    Ngày nay, thùng carton là một trong những vật liệu được sử dụng phổ biến nhất của hầu hết các doanh nghiệp. Nó giúp cho việc đóng gói hàng hóa dễ dàng hơn, cũng như tạo sự thẩm mỹ và bảo vệ an toàn sản phẩm trong quá trình vận chuyển.

  • Nhà báo Hạnh Châu, Báo An Giang đoạt Giải “Báo chí viết về ngành Giao thông vận tải” lần thứ IV

    Nhà báo Hạnh Châu, Báo An Giang đoạt Giải “Báo chí viết về ngành Giao thông vận tải” lần thứ IV

    28-08-2023 14:31:58

    Ngày 28/8, tại Hà Nội, Bộ Giao thông vận tải tổ chức Lễ trao Giải “Báo chí viết về ngành Giao thông vận tải” lần thứ IV năm 2022 - 2023" và phát động Giải lần V (2023-2024).

  • Suýt mất chân chỉ vì một nốt côn trùng cắn

    Suýt mất chân chỉ vì một nốt côn trùng cắn

    26-08-2023 19:44:25

    Sau 4 ngày bị côn trùng đốt ở cẳng chân trái, ông P.N.N (54 tuổi, Việt kiều Mỹ) đã phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng tụt huyết áp, thở nhanh; còn vết côn trùng cắn sưng tấy, lan rộng từ mắt cá trái tới cẳng chân, lên gối, đùi trái và thậm chí lên tới bẹn.

  • Nhiều nước chật vật đối phó với cháy rừng

    Nhiều nước chật vật đối phó với cháy rừng

    23-08-2023 14:17:37

    Nhiều đám cháy rừng quy mô lớn đang hoành hành tại nhiều nước trên thế giới, đặc biệt ở châu Mỹ và châu Âu, gây thiệt hại nghiêm trọng về tính mạng và tài sản.

  • Bác Tôn là tấm gương mẫu mực về tinh thần đại đoàn kết

    Bác Tôn là tấm gương mẫu mực về tinh thần đại đoàn kết

    18-08-2023 06:42:01

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng là nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên cường, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời về tinh thần đại đoàn kết. Người suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN.

  • Top 3 tháp giải nhiệt Kumisai đáng mua nhất hiện nay

    Top 3 tháp giải nhiệt Kumisai đáng mua nhất hiện nay

    15-08-2023 15:24:45

    Tháp giải nhiệt Kumisai là giải pháp làm mát hiệu quả và tiết kiệm năng lượng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay. Các sản phẩm có hiệu suất làm mát tốt, giá thành hợp lý, đa dạng mức công suất, phù hợp với mọi quy mô sử dụng. Dưới đây là thông tin chi tiết về 3 tháp giải nhiệt nước Kumisai bán chạy nhất cho quý bạn đọc tham khảo.

  • Thiết bị nhà bếp Bosch - Lựa đáng tin cậy cho gia đình bạn

    Thiết bị nhà bếp Bosch - Lựa đáng tin cậy cho gia đình bạn

    07-08-2023 16:05:50

    Đại lý phân phối thiết bị nhà bếp Bosch - Showroom Bosch Kitchen Luxury nơi mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và hoàn hảo cho nhiều gia đình hiện nay. Showroom Bosch Kitchen Luxury tự hào là đối tác chính thức của Bosch, thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới về các sản phẩm liên quan đến thiết bị nhà bếp gia đình.

  • Tinh tế thanh lịch phong cách thiết kế nội thất truyền thống

    Tinh tế thanh lịch phong cách thiết kế nội thất truyền thống

    07-08-2023 15:41:52

    Phong cách thiết kế nội thất truyền thống (Traditional style) là một trong những xu hướng thiết kế phổ biến và bền vững qua nhiều thế kỷ. Điểm mạnh của phong cách này là sự kết hợp giữa tinh tế, sự cổ điển và sự trang nhã. Phong cách thiết kế nội thất truyền thống tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và nghệ thuật của một quốc gia hoặc một khu vực cụ thể, thể hiện sự đam mê và lòng kiêu hãnh về nguồn gốc của những người sử dụng không gian này.

  • Những dấu ấn đầu tiên của Google về điện thoại gập

    Những dấu ấn đầu tiên của Google về điện thoại gập

    01-08-2023 10:37:32

    Trong giới đam mê điện thoại Android, có một điều thường được coi là đương nhiên: Google tạo ra phần mềm tốt nhất, còn Samsung tạo ra phần cứng tốt nhất. Nhưng điều này đã thay đổi hoàn toàn trong năm nay, khi Google chính thức tham gia cuộc chơi điện thoại thông minh có thể gập (foldable phone) với sự ra mắt của Pixel Fold vào tháng 5/2023.

  • Bước tạo đà mạnh mẽ cho quan hệ hợp tác Việt Nam - Áo, Italy và Tòa thánh Vatican

    Bước tạo đà mạnh mẽ cho quan hệ hợp tác Việt Nam - Áo, Italy và Tòa thánh Vatican

    30-07-2023 08:03:44

    Việt Nam thực hiện đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa dạng hóa, đa phương hóa. Việt Nam muốn là bạn, là đối tác tin cậy của tất cả các nước, là thành viên tích cực và có trách nhiệm trong cộng đồng quốc tế. Chủ trương này đã được Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhấn mạnh trong các cuộc hội đàm, tiếp xúc với các nhà lãnh đạo trong chuyến thăm chính thức Áo, thăm cấp Nhà nước tới Italy và thăm Toà thánh Vatican vừa kết thúc thành công tốt đẹp với nhiều kết quả vượt mong đợi.