Thùng carton giá rẻ, sản phẩm không thể thiếu của đa doanh nghiệp

29/08/2023 - 15:11

Ngày nay, thùng carton là một trong những vật liệu được sử dụng phổ biến nhất của hầu hết các doanh nghiệp. Nó giúp cho việc đóng gói hàng hóa dễ dàng hơn, cũng như tạo sự thẩm mỹ và bảo vệ an toàn sản phẩm trong quá trình vận chuyển.

Tuy nhiên, việc tìm kiếm và lựa chọn đơn vị cung cấp thùng carton giá rẻ, chất lượng uy tín chắc chắn là điều khó.

Thông qua bài viết này, chúng tôi hy vọng sẽ giúp được bạn giải đáp khó khăn ấy. Giúp doanh nghiệp của bạn tìm được công ty sản xuất thùng carton giá rẻ uy tín.

Thùng carton giá rẻ là gì?

Thùng carton là một loại bao bì đóng gói được làm từ loại giấy carton. Nó có cấu trúc hình hộp và được sử dụng để đựng và bảo vệ các sản phẩm trong quá trình vận chuyển, lưu trữ và trưng bày.

Thùng carton thường được sản xuất bằng cách ghép nhiều lớp giấy carton với nhau và sử dụng keo để tạo nên một kết cấu vững chắc. Các loại thùng carton có thể được thiết kế và sản xuất, với nhiều kích thước, hình dáng và tính năng khác nhau để phù hợp với nhu cầu đóng gói cụ thể của các sản phẩm.

Cấu trúc thùng carton giá rẻ

Thùng carton giá rẻ bao gồm hai phần: Phần bên ngoài (bao gồm 2 mặt giấy ở phía trong và ngoài) và phần bên trong (được gọi là lõi giấy). Lõi giấy được tạo hình uốn lượn để tạo thành các sóng. Sự kết hợp của các sóng này giúp thùng carton có độ bền, độ chắc và khả năng chịu lực tốt. Đồng thời, tạo ra khả năng chống xuyên thủng cao.

Hiện nay có các loại sóng giấy như sau:

  • Sóng A: Chiều cao của sóng giấy là 4.7 mm – Thùng carton sử dụng sóng A có khả năng phân tán lực tốt trên toàn bề mặt tấm giấy.
  • Sóng B: Chiều cao của sóng giấy khoảng 2.5 mm – Thùng carton sử dụng sóng B có khả năng chống xuyên thủng cao.
  • Sóng C: Chiều cao, từ 3.5-4.5 mm – Thùng carton sử dụng sóng C có khả năng phân tán lực trên bề mặt tốt, tuy nhiên không bằng sóng A.
  • Sóng E: Chiều cao của sóng giấy là 1.5 mm – Thùng carton thường được sử dụng để đựng các vật nhẹ.

Cách sử dụng loại thùng giấy carton giá rẻ, với số lớp và phối hợp sóng giấy cụ thể sẽ phụ thuộc vào mục đích sử dụng và yêu cầu của từng khách hàng.

Nguyên liệu làm ra thùng carton giá rẻ

Nguyên liệu chính để sản xuất thùng carton chủ yếu là giấy. Loại giấy được sử dụng trong sản xuất thùng giấy carton thường là giấy tái chế. Quá trình sản xuất bắt đầu bằng việc nghiền giấy thành bột, sau đó sử dụng các quy trình và thiết bị để tạo thành giấy carton. Quá trình này bao gồm các công đoạn, như: Cắt, bế, in ấn và cuối cùng là tạo thành thùng carton.

Trong ngành công nghiệp sản xuất, thùng carton giá rẻ được chia thành hai loại chính như sau:

  • Thùng giấy carton dùng trong môi trường có nhiệt độ thấp, thì công thức chế biến thường là khoảng 80% giấy và 20% polyethylene.
  • Thùng giấy carton thông thường thường có thành phần chứa khoảng 74% giấy, 22% polyethylene và 4% nhôm.

Thùng carton giá rẻ được ứng dụng thế nào?

Thùng giấy carton giá rẻ có ứng dụng rộng rãi cả trong sinh hoạt và sản xuất, và đây là một sản phẩm mà hầu như ai cũng biết đến. Chức năng chính của thùng carton giá rẻ từ trước đến nay là đóng gói, bảo quản các hàng hoá bên trong. Việc sử dụng thùng giấy carton để đóng gói các sản phẩm và hàng hoá giúp quá trình vận chuyển và bảo quản trở nên dễ dàng và tiện lợi.

Ngoài ra, có một chức năng quan trọng khác của thùng carton giá rẻ mà ít người chú ý đến, đó là khả năng quảng bá thương hiệu. Thùng giấy carton hoàn toàn có thể được in ấn với hình ảnh và slogan bắt mắt, giúp tăng cường nhận thức về thương hiệu.

Doanh nghiệp khi sử dụng thùng carton có thể in thương hiệu trên chúng để vận chuyển hàng hóa. Đây là cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí để quảng bá thương hiệu tới khách hàng.

Đào Carton - Đơn vị cung cấp thùng carton giá rẻ, uy tín số 1 thị trường

Hiện nay, trên thị trường có nhiều công ty chuyên sản xuất thùng carton để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao về sản xuất và vận chuyển hàng hóa. Mặc dù quy trình sản xuất thùng giấy carton có sự tương đồng, nhưng nguyên liệu sử dụng để làm thùng carton lại khác nhau tùy theo từng công ty. Hơn nữa, dây chuyền sản xuất cũng độc lập, dẫn đến sự biến đổi chất lượng của thùng carton trên thị trường.

Để đảm bảo chất lượng thùng carton, khách hàng nên tìm kiếm và đặt hàng từ những công ty sản xuất thùng carton có uy tín, kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Đào Carton là một trong số những nhà sản xuất thùng carton hàng đầu, với nhiều năm kinh nghiệm và nhận được đánh giá tốt từ phía khách hàng.

Đào Carton chuyên sản xuất thùng giấy carton giá rẻ bằng các dây chuyền hiện đại, tuân thủ theo tiêu chuẩn quốc tế. Điều này, đảm bảo rằng bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng và giá trị của sản phẩm đơn vị. Vì Đảo Carton không sử dụng trung gian trong quá trình sản xuất.

Qua nội dung bài viết trên, mọi người đã tìm hiểu rõ thông tin về thùng carton giá rẻ và đơn vị cung cấp uy tín nhất. Nếu cần đặt hàng hay có thắc mắc về sản phẩm thùng carton của Đào Carton, mọi người có thể liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn rõ ràng nhất.

Thông tin liên hệ đơn vị Đào Carton

  • CÔNG TY TNHH SX TM DV TỔNG HỢP DAO CARTON
  • Địa chỉ: Số 83, Đường B13 thuộc Khu Sân cư 91b, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Website: https://hopcartongiare.vn
  • Hotline: 0906.239.494

Bài, ảnh: P.V