Kết quả tìm kiếm cho "Kênh ông Hóng"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 601

  • Phim Việt: 'Giải cơn khát' gương mặt mới

    Phim Việt: 'Giải cơn khát' gương mặt mới

    10-07-2024 08:09:02

    Để tìm kiếm gương mặt mới cho mỗi dự án, nhà làm phim Việt không chỉ bổ sung thêm nhân lực từ lĩnh vực ca sĩ, người mẫu... mà hiện còn là các TikToker có tiếng

  • Đêm ở lăng Thoại Ngọc Hầu

    Đêm ở lăng Thoại Ngọc Hầu

    07-07-2024 09:31:58

    Ngày thường, khu vực lăng Thoại Ngọc Hầu (phường Núi Sam, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) đã nhộn nhịp du khách xa gần tới lui chiêm bái. Những ngày gần đây, không khí lễ hội càng rộn ràng hơn, khi địa phương đang đẩy mạnh hoạt động hướng đến kỷ niệm 195 năm Ngày mất Danh thần Thoại Ngọc Hầu (1829 – 2024).

  • Bị phạt tù vì chế tạo, mua bán trái phép vũ khí

    Bị phạt tù vì chế tạo, mua bán trái phép vũ khí

    05-07-2024 07:21:09

    Trần Văn Tâm (sinh năm 2003, ngụ xã Tân Tuyến, huyện Tri Tôn) và Hồ Ngọc Hiếu (sinh năm 2004, ngụ thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn) đặt mua súng trên mạng xã hội. Tâm và Hiếu rủ bạn bè bắn thử, rồi quay clip. Khi súng hư, thông qua Hồ An Thịnh (sinh năm 2005, ngụ thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn), Hiếu biết Lâm Thiện Nhật (sinh năm 1994, anh họ của Thịnh, ngụ thị trấn Núi Sập) sửa được súng, nên Tôn Thành Nghĩa (sinh năm 2003, cùng ngụ thị trấn Núi Sập) mang súng của Hiếu và Tâm đi sửa. Hậu quả, 5 đối tượng đều hầu tòa, vì liên quan đến vũ khí nguy hiểm.

  • Hút FDI cho vùng miền núi

    Hút FDI cho vùng miền núi

    04-07-2024 08:44:44

    Những hạn chế có tính chất “mềm”, bao gồm các yếu tố về kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm... đã tác động, ảnh hưởng đến tình hình và kết quả đầu tư nước ngoài tại khu vực đồng bào dân tộc thiểu số, vùng cao.

  • Truyền thông chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

    Truyền thông chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

    01-07-2024 05:53:15

    Bảo hiểm Xã hội (BHXH) An Giang tăng cường công tác truyền thông, tích cực phối hợp các cơ quan báo chí đổi mới, nâng cao nội dung, chất lượng và hình thức tuyên truyền đúng trọng tâm, trọng điểm. Công tác truyền thông chuyên nghiệp, hiện đại, ứng dụng công nghệ số, tạo nhiều kênh cung cấp thông tin tuyên truyền chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) đến với người dân.

  • Phú Hữu xã hội hóa công trình xây dựng, tạo động lực phát triển

    Phú Hữu xã hội hóa công trình xây dựng, tạo động lực phát triển

    27-06-2024 06:29:43

    Phú Hữu là một trong 3 xã bờ Đông sông Hậu của huyện An Phú (tỉnh An Giang), điều kiện đi lại giao thương còn rất nhiều khó khăn. Những năm gần đây, với quyết tâm, đồng lòng của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân, cùng sự hỗ trợ đầu tư của các cấp, ngành từ tỉnh đến huyện đã góp phần thay đổi diện mạo nông thôn xã Phú Hữu ngày càng khởi sắc, góp phần thúc đẩy vùng biên giới phát triển.

  • Cuộc khủng hoảng thoát nước đô thị trên toàn thế giới

    Cuộc khủng hoảng thoát nước đô thị trên toàn thế giới

    22-06-2024 13:47:42

    Trận lũ lụt lịch sử ở Dubai vào tháng 4 là minh chứng cho thấy kỹ thuật xây dựng đô thị đang thất bại trong cuộc “kiểm tra” về đối phó với biến đổi khí hậu. Cho dù các đô thị trên toàn cầu có quy mô và hiện đại đến đâu, chúng vẫn phải loay hoay tìm cách thoát nước khi mưa lớn xối xả.

  • Lan tỏa dòng tiền đến doanh nghiệp

    Lan tỏa dòng tiền đến doanh nghiệp

    17-06-2024 08:15:03

    Nhu cầu hấp thụ vốn trong nền kinh tế vẫn còn tương đối yếu, do đó Ngân hàng Nhà nước cũng như các ngân hàng thương mại đã đưa ra nhiều giải pháp kích thích nhu cầu vay vốn của người dân, doanh nghiệp, thúc đẩy tăng trưởng tín dụng. Từ đó, lan tỏa dòng tiền đến người dân, doanh nghiệp góp phần tăng trưởng kinh tế.

  • Dấu xưa ở hiện tại

    Dấu xưa ở hiện tại

    14-06-2024 08:31:42

    Như bao ngôi đình thần khác ở miền Tây sông nước, đình thần Châu Phú (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) mang vẻ hoài cổ, phủ đầy thăng trầm thời gian. Mỗi một không gian trong đình đều hằn sâu vết tích người xưa, chuyện đã rõ xen lẫn với chuyện chưa rõ, dệt nên bức màn hư thực…

  • Tích cực huy động nguồn lực xây dựng giao thông nông thôn

    Tích cực huy động nguồn lực xây dựng giao thông nông thôn

    04-06-2024 06:39:14

    Thời gian qua, các địa phương trong tỉnh chủ động phát huy nội lực gắn với thực hiện tốt việc huy động các nguồn lực xã hội hóa để nâng cấp, phát triển hệ thống cầu, đường giao thông nông thôn. Từ đó, tạo điều kiện thuận tiện cho việc đi lại, thông thương hàng hóa, đầu tư phát triển sản xuất cho người dân, góp phần thay đổi diện mạo nông thôn, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương.

  • Lãnh đạo tỉnh An Giang dâng hương tại lăng Thoại Ngọc Hầu và miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam

    Lãnh đạo tỉnh An Giang dâng hương tại lăng Thoại Ngọc Hầu và miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam

    28-05-2024 17:39:00

    Chiều 28/5, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Châu Đốc Lâm Quang Thi dâng hương tại lăng Thoại Ngọc Hầu và miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam (TP. Châu Đốc).

  • Kênh phân phối Việt “tiếp sức” cho nông sản Việt

    Kênh phân phối Việt “tiếp sức” cho nông sản Việt

    24-05-2024 09:08:56

    Từ tháng 5 đến tháng 7 hằng năm là thời điểm các loại nông sản, trái cây của các địa phương chín rộ. Nhiều kênh phân phối, đặc biệt là kênh phân phối Việt đã vào cuộc để tiêu thụ nông sản, tránh tình trạng “được mùa mất giá” ngay từ đầu mùa.