Kết quả tìm kiếm cho "Khẩu trang"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 17542
Từ những bước đi đầu tiên của nghề nuôi chim yến tại An Giang hơn 2 thập niên trước, ông Trần Đông Mẫn, ngụ phường Rạch Giá đã kiên trì tạo dựng thương hiệu yến sào Hồng Châu Yến, trở thành một trong những người tiên phong đưa sản phẩm yến địa phương xuất khẩu chính ngạch sang thị trường nước ngoài.
Tại cảng cá Tắc Cậu, mỗi chuyến tàu trở về không chỉ mang theo mẻ cá tôm đầy khoang mà còn là những trang nhật ký khai thác điện tử được ghi chép đầy đủ, minh bạch. Đó không chỉ là quy định bắt buộc mà còn là cam kết, trách nhiệm của ngư dân với nghề biển bền vững, nền tảng quan trọng để Việt Nam nỗ lực gỡ “thẻ vàng” EC.
Từ khi Ủy ban Châu Âu (EC) áp cảnh báo “thẻ vàng” đối với thủy sản Việt Nam đã gây thiệt hại lớn cho các doanh nghiệp xuất khẩu, ảnh hưởng sinh kế của ngư dân. Cùng với cả nước, tỉnh An Giang đang nỗ lực khắc phục những hạn chế, yếu kém, quyết tâm gỡ “thẻ vàng” trong năm 2025.
Lễ hội Nghinh Ông Lại Sơn, đặc khu Kiên Hải (tỉnh An Giang) năm 2025 diễn ra trong 2 ngày 4 và 5/12 (nhằm ngày 15 và 16/10 âm lịch) với nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao ý nghĩa. Đây là lễ hội truyền thống tổ chức hằng năm, góp phần giữ gìn và phát huy những giá trị văn hóa tốt đẹp, đồng thời, quảng bá hình ảnh, tiềm năng của đặc khu Kiên Hải.
Chiều 3/12, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh An Giang Nguyễn Tiến Hải chủ trì Hội nghị Đảng ủy Quân sự tỉnh phiên cuối năm 2025. Thiếu tướng Chiêm Thống Nhất, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tư lệnh kiêm Tham mưu trưởng Quân khu 9 dự hội nghị.
Phong trào chơi bóng bàn ngày càng phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam, không chỉ xuất hiện trong các câu lạc bộ hay trung tâm thể thao, bóng bàn còn trở thành bộ môn được rất nhiều người lựa chọn để rèn luyện sức khỏe hàng ngày.Trong số các thương hiệu được người chơi yêu thích, bàn bóng bàn Thiên Trường nổi bật nhờ chất lượng ổn định, giá thành hợp lý và dịch vụ hậu mãi chu đáo.
Trong lịch sử phát triển của marketing và quảng cáo, có những câu nói không chỉ đơn thuần là lời giới thiệu sản phẩm mà đã trở thành một phần của văn hóa đại chúng. Một câu khẩu hiệu xuất sắc có sức mạnh thay đổi vận mệnh của cả một doanh nghiệp, biến một thương hiệu vô danh trở thành biểu tượng toàn cầu.
Thời gian gần đây, các cơ sở y tế tỉnh Ninh Bình tiếp nhận nhiều trường hợp mắc bệnh hô hấp, trong đó có cúm A ở mọi lứa tuổi và có diễn tiến nhanh; thậm chí nhiều ca phải nhập viện điều trị do biến chứng nặng. Trước thực tế này, việc tăng cường các biện pháp phòng ngừa sẽ góp phần giảm nguy cơ bệnh diễn biến phức tạp và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.
Với bối cảnh nguồn cung và giá năng lượng toàn cầu ngày càng biến động khó lường, Việt Nam cần những giải pháp vừa giảm phụ thuộc nhập khẩu xăng dầu, vừa cải thiện môi trường theo lộ trình thực hiện cam kết phát thải ròng bằng “0” (Net Zero) vào năm 2050. Theo đó, xăng E10 (pha 10% ethanol sinh học với 90% xăng khoáng) cho thấy đáp ứng được đồng thời hai mục tiêu này.
Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD), ngày 2/12, công bố báo cáo triển vọng kinh tế toàn cầu, trong đó điều chỉnh nâng dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam lên 6,2% cho năm 2026 và 5,8% cho năm 2027.
Được mệnh danh là “thánh địa” của bóng đá Thái Lan, sân vận động hơn 50.000 chỗ ngồi Rajamangala khoác lên mình diện mạo mới với màu sắc rực rỡ, sẵn sàng chào đón buổi lễ khai mạc SEA Games 33.
Do linh khí của trời đất tích tụ qua hàng ngàn năm mà thành, trầm hương có năng lực khai thông trí tuệ, kết nối con người với con người, con người với thế giới tâm linh. Trên thực tế, trầm hương đang hình thành dáng nét văn hóa độc đáo của người dân bản địa.