Kết quả tìm kiếm cho "LCD"
Kết quả 25 - 36 trong khoảng 162
Nhà phân tích Ming-chi Kuo vừa đưa ra tuyên bố liên quan đến các kế hoạch của Apple cho loạt iPad mà hãng ra mắt vào năm sau.
Việc các tỉnh phía bắc như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng… kiểm soát, khống chế thành công dịch Covid-19, đã tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) yên tâm đầu tư, đẩy mạnh sản xuất. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp FDI tại đây đang chủ động tăng tốc sản xuất, tích cực góp phần khôi phục, phát triển kinh tế, bảo đảm thực hiện thành công mục tiêu kép đã đề ra.
Smartwatch ngày càng thông minh hơn và trở thành những "quản gia" sức khỏe đậm tính công nghệ, không chỉ hỗ trợ tập luyện mà còn theo dõi các chỉ số cơ thể. Dưới đây là top 4 mẫu đồng hồ thông minh đáng mua trong phân khúc dưới 10 triệu đồng.
Cuối cùng sau bao đồn đoán, Canon đã giới thiệu chiếc EOS R3, mẫu máy ảnh không gương lật mạnh mẽ nhất thế giới.
Asus sẽ đưa màn hình OLED vào tất cả các mẫu laptop tập trung vào người sáng tạo mới của mình, một động thái nhằm tạo ra sự khác biệt của chúng trên thị trường PC.
iPhone 13 Pro được kỳ vọng sẽ có doanh số bùng nổ, trở thành chiếc iPhone bán chạy nhất mọi thời, nhờ vào tính năng được cho là bước nhảy vọt lớn nhất của Apple kể từ iPhone 4.
LG vừa ra mắt dòng TV mới tại thị trường Việt Nam, sử dụng công nghệ LCD, nhưng lại được trang bị tính năng tính năng tương tự như dòng TV OLED cao cấp.
POCO vừa ra mắt chiếc smartphone POCO X3 GT được thiết kế tối ưu cho giải trí và chơi game. Sản phẩm sẽ sớm được mở bán ở các khu vực Đông Nam Á, Trung Đông, Mỹ Latin và châu Phi.
Sony vừa ra mắt máy ảnh Alpha ZV-E10, hướng đến các nhà sáng tạo nội dung thích quay vlog với thiết kế nhỏ gọn và khối lượng chỉ 343 gram.
Apple đang nỗ lực hết mình để phủ sóng công nghệ 5G đến nhiều người dùng hơn.
Giám đốc điều hành Samsung Display Choi Joo-sun, gần đây thông báo hãng này đang xem xét khả năng mở rộng sản xuất màn hình LCD kích thước lớn cho đến cuối năm 2022.
Với nhiều nhà sản xuất, cuộc chơi ở nhóm sản phẩm này đã đem lại những giá trị riêng: thị phần, nhận diện thương hiệu, niềm tin của người tiêu dùng...