Kết quả tìm kiếm cho "Lan toả tình yêu thương"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 5865

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.

  • Châu Thành nâng cao hiệu quả vận động quần chúng

    Châu Thành nâng cao hiệu quả vận động quần chúng

    20-08-2024 06:41:49

    Những năm qua, huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) luôn quan tâm tuyên truyền, vận động, tập hợp Nhân dân, xây dựng khối đại đoàn kết và tổ chức các hoạt động hướng mạnh về cơ sở. Qua đó, phát huy sức dân, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội (KTXH).

  • Giữ “lửa” điệu then xứ Lạng

    Giữ “lửa” điệu then xứ Lạng

    19-08-2024 09:45:05

    Cộng đồng các dân tộc trên vùng đất biên cương Lạng Sơn đã sáng tạo, lưu giữ được nhiều loại hình nghệ thuật diễn xướng dân gian phong phú. Trong đó hát then của đồng bào Tày, Nùng là loại hình mang đậm bản sắc văn hóa xứ Lạng, được UNESCO ghi danh là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Loại hình diễn xướng này đang tiếp tục được bảo tồn, phát huy giá trị và ngày càng lan tỏa với sự đóng góp công sức của các nghệ nhân ở cộng đồng thôn, bản.

  • Chủ động ứng phó với hàng rào bảo hộ thương mại của Mỹ

    Chủ động ứng phó với hàng rào bảo hộ thương mại của Mỹ

    17-08-2024 14:49:25

    Bộ Công Thương và Cơ quan Thương mại Việt Nam tại Mỹ luôn đồng hành của các doanh nghiệp xuất khẩu, hỗ trợ trong các vụ kiện phòng vệ thương mại nhằm bảo vệ lợi ích chính đáng doanh nghiệp Việt Nam.

  • Bao bì Minh Sang khánh thành "cầu Nhân Ái", mang yêu  đến từng nẻo đường Trà Vinh

    Bao bì Minh Sang khánh thành "cầu Nhân Ái", mang yêu đến từng nẻo đường Trà Vinh

    17-08-2024 11:36:00

    Ngày 29/6 vừa qua, Bao bì Minh Sang tổ chức Lễ khánh thành "cầu Nhân Ái" và trao 50 phần quà cho các gia đình khó khăn ở ấp Vinh Cữu, xã Vinh Kim (huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh).

  • Đêm hoa đăng

    Đêm hoa đăng

    16-08-2024 20:10:08

    Sáng nay dậy sớm ra vườn tưới nước cho những khóm hoa lan, chợt nghe tiếng chuông chùa từ đâu vang vọng, nhìn lên trời cao thấy mây trắng trôi đi từng sợi mảnh, lòng tôi dậy nên nỗi bồn chồn khắc khoải khi nhận ra một mùa Vu lan nữa lại về.

  • Mốc son vàng lịch sử

    Mốc son vàng lịch sử

    19-08-2024 05:57:20

    79 năm qua, tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc trong Cách mạng Tháng Tám năm 1945 vẫn luôn cổ vũ, động viên mỗi người dân đất Việt vững tin vào sự lãnh đạo tài tình và sáng suốt của Đảng; vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, xây dựng đất nước hùng cường, thịnh vượng.

  • 49 năm, Báo An Giang vươn mình cùng cuộc sống

    49 năm, Báo An Giang vươn mình cùng cuộc sống

    18-08-2024 15:58:54

    Những ngày tháng 8 luôn mang lại cảm xúc đặc biệt cho tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo An Giang. Đó là thời điểm chúng tôi ôn lại truyền thống thành lập tòa soạn (19/8/1975), dùng thành quả hôm nay để làm “đòn bẩy” cho quá trình phát triển về sau.

  • An Giang: Sôi nổi hoạt động kỷ niệm Ngày thành lập Công đoàn

    An Giang: Sôi nổi hoạt động kỷ niệm Ngày thành lập Công đoàn

    19-08-2024 06:05:16

    Cùng với các hoạt động chăm lo đời sống đoàn viên, các công đoàn cơ sở (CĐCS) trên địa bàn tỉnh An Giang phối hợp ban, ngành, đoàn thể tổ chức sôi nổi phong trào văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao (TDTT) kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024). Qua đó, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, góp phần chăm lo đời sống tinh thần, rèn luyện sức khỏe cho công nhân, viên chức - lao động (CNVC-LĐ).

  • Nâng chất tuyên truyền về giáo dục nghề nghiệp

    Nâng chất tuyên truyền về giáo dục nghề nghiệp

    16-08-2024 06:49:11

    Sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế số, kinh tế tri thức và xu hướng của quốc tế đòi hỏi giáo dục nghề nghiệp (GDNN) cần phải đổi mới cơ bản và toàn diện, tạo đột phá về chất lượng đào tạo. Quan tâm bồi dưỡng, nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ quản lý, nhà giáo GDNN là khâu quan trọng, mà trước hết là nắm bắt kịp thời chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về GDNN.

  • Địa chỉ Vinhomes Grand Park quận 9 ở đâu?

    Địa chỉ Vinhomes Grand Park quận 9 ở đâu?

    15-08-2024 11:21:00

    Vinhomes Grand Park một trong những dự án bất động sản nổi bật tại TP. Hồ Chí Minh, không chỉ thu hút bởi quy mô và tiện ích, mà còn nhờ vào vị trí đắc địa của nó.

  • Bảo tồn, gìn giữ nét văn hóa lễ hội truyền thống Đình Hùng Lô

    Bảo tồn, gìn giữ nét văn hóa lễ hội truyền thống Đình Hùng Lô

    15-08-2024 09:51:08

    Nằm bên dòng Lô giang thơ mộng, làng cổ Hùng Lô (thành phố Việt Trì) là mảnh đất hiện còn lưu giữ nhiều nét văn hóa truyền thống gắn liền với Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương và các phong tục tập quán của cư dân Việt thuở xưa. Trong đó, lễ hội truyền thống đình Hùng Lô là một trong những di sản tiêu biểu, có vị trí quan trọng và sức lan tỏa mạnh mẽ trong đời sống văn hóa cộng đồng nơi đây.