Kết quả tìm kiếm cho "Mùa phim hè"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 744

  • Sẽ không thiếu điện thoại 4G cho người dân chuyển đổi khi tắt sóng 2G

    Sẽ không thiếu điện thoại 4G cho người dân chuyển đổi khi tắt sóng 2G

    04-09-2024 14:34:46

    Với việc Viettel tặng máy 4G miễn phí cho người dân và các hãng đang nhập hàng về trong thời gian tới, sẽ không thiếu điện thoại 4G cho người dân chuyển đổi khi tắt sóng 2G.

  • Kinh nghiệm chọn tủ trưng bày bánh phù hợp với không gian quán cà phê

    Kinh nghiệm chọn tủ trưng bày bánh phù hợp với không gian quán cà phê

    29-08-2024 09:31:00

    Việc lựa chọn tủ trưng bày bánh cho quán cà phê không chỉ là vấn đề thẩm mỹ, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của khách hàng và hiệu quả kinh doanh. Một tủ trưng bày bánh phù hợp sẽ giúp bạn không chỉ bảo quản bánh tốt hơn mà còn tạo điểm nhấn, thu hút ánh nhìn và kích thích nhu cầu thưởng thức của khách hàng. Trong bài viết này, bạn sẽ nắm được cách chọn tủ trưng bày bánh sao cho hoàn hảo với không gian quán, từ kiểu dáng, kích thước đến khả năng bảo quản, giúp nâng tầm hình ảnh và chất lượng dịch vụ của bạn.

  • Rốt ráo chuẩn bị cho năm học mới

    Rốt ráo chuẩn bị cho năm học mới

    28-08-2024 08:21:07

    Năm học 2024-2025 đang đến gần, mang theo không khí phấn khởi của mùa tựu trường mới. Thời điểm này, công tác chuẩn bị đang được triển khai gấp rút thực hiện, từ cơ sở vật chất đến chất lượng chuyên môn, tất cả đều hướng tới một năm học đổi mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng giáo dục.

  • Du khách quốc tế thích thú hình ảnh Hang Múa ngập tràn sắc cờ đỏ sao vàng

    Du khách quốc tế thích thú hình ảnh Hang Múa ngập tràn sắc cờ đỏ sao vàng 

    26-08-2024 14:05:11

    Điểm đến Hang Múa đang ngập tràn cờ đỏ sao vàng được cắm dọc từ đường leo lên đỉnh núi tới đỉnh Ngọa Long. Hình ảnh ý nghĩa này được nhiều du khách, đặc biệt là du khách quốc tế thích thú.

  • Bệnh viện laptop Zin chia sẻ kinh nghiệm mua laptop cũ

    Bệnh viện laptop Zin chia sẻ kinh nghiệm mua laptop cũ

    22-08-2024 19:06:28

    Mua laptop cũ đang trở thành lựa chọn của nhiều người, đặc biệt là đối với những người có ngân sách hạn chế hoặc không muốn bỏ ra số tiền lớn để mua một chiếc laptop mới. Vậy, tại sao nên chọn mua laptop cũ? Hãy cùng Bệnh viện Laptop Zin tìm hiểu về những lợi ích và kinh nghiệm cần thiết khi mua laptop cũ.

  • Hỏa hoạn tại tòa nhà biểu tượng Somerset House ở London

    Hỏa hoạn tại tòa nhà biểu tượng Somerset House ở London

    18-08-2024 07:52:26

    Ngày 17/8, một vụ hỏa hoạn lớn đã bùng phát ngay tại trung tâm văn hóa lịch sử Somerset House, một trong những địa danh mang tính biểu tượng nhất ở thủ đô London, Anh. Giới chức nước này đã huy động khoảng 100 lính cứu hỏa và 15 xe chữa cháy đến để ứng phó với vụ hỏa hoạn.

  • Dư 2 tỷ nên mua chung cư hay nhà mặt đất trong thành phố?

    Dư 2 tỷ nên mua chung cư hay nhà mặt đất trong thành phố?

    10-08-2024 10:26:20

    Hiện nay, việc lựa chọn giữa việc mua chung cư hay nhà mặt đất là một quyết định quan trọng, mà nhiều người gặp phải. Đặc biệt, với số vốn khoảng 2 tỷ đồng, người mua có thể cân nhắc giữa hai loại hình này để đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của mình. Dưới đây là một số yếu tố cần xem xét khi đưa ra quyết định giữa việc đầu tư vào chung cư hay nhà mặt đất trong thành phố.

  • Lạc vào 'xứ sở xanh thần tiên' ở rừng tràm Trà Sư, An Giang

    Lạc vào 'xứ sở xanh thần tiên' ở rừng tràm Trà Sư, An Giang

    08-08-2024 14:11:56

    Không giống như bao khu rừng tràm khác, Trà Sư mang trong mình vẻ đẹp huyền bí, độc đáo.

  • Dùng công nghệ để bảo tồn và khai thác bản quyền di sản văn hoá

    Dùng công nghệ để bảo tồn và khai thác bản quyền di sản văn hoá

    08-08-2024 09:23:24

    Vật lý số, Blockchain, NFC và thực tế tăng cường, thực tế ảo… là những công nghệ được ứng dụng để bảo tồn và khai thác bản quyền di sản văn hoá Việt Nam.

  • Bảo vệ quyền lợi người dùng khi tắt sóng 2G

    Bảo vệ quyền lợi người dùng khi tắt sóng 2G

    08-08-2024 08:06:35

    Dự kiến từ ngày 16/9, tất cả nhà mạng trong nước sẽ dừng phục vụ thuê bao sử dụng máy điện thoại công nghệ 2G (2G Only). Hiện nay, theo khảo sát, khoảng 11 triệu thuê bao 2G Only đang hoạt động (chiếm tỷ lệ khoảng 9% tổng số thuê bao di động trên toàn quốc) chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng, chủ yếu là những thuê bao thuộc các hộ nghèo, cận nghèo tại những khu vực vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo.

  • Xử lý nghiêm hành vi săn bắt, buôn bán chim hoang dã

    Xử lý nghiêm hành vi săn bắt, buôn bán chim hoang dã

    05-08-2024 08:14:49

    Việt Nam được Tổ chức bảo tồn chim quốc tế (Birdlife) công nhận là một trong năm vùng chim đặc hữu và là một trong 25 quốc gia có hệ chim hoang dã phong phú nhất trên thế giới.

  • iFan có nên "xuống tiền" cho iPhone 16 vì Apple Intelligence?

    iFan có nên "xuống tiền" cho iPhone 16 vì Apple Intelligence?

    01-08-2024 16:13:17

    iPhone 16 là dòng sản phẩm dự kiến sẽ được trang bị Apple Intelligence, hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất của Apple. Hệ thống này được đồn đoán sở hữu loạt tính năng thông minh, mang đến nhiều tiện ích tuyệt vời cho người dùng. Vậy người dùng có thể nhận được gì từ Apple Intelligence? Liệu iFan có nên “xuống tiền” để mua iPhone 16 vì hệ thống AI này hay không? Câu trả lời sẽ được giải đáp dưới đây. iPhone 16 là dòng sản phẩm dự kiến sẽ được trang bị Apple Intelligence, hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất của Apple. Hệ thống này được đồn đoán sở hữu loạt tính năng thông minh, mang đến nhiều tiện ích tuyệt vời cho người dùng. Vậy người dùng có thể nhận được gì từ Apple Intelligence? Liệu iFan có nên “xuống tiền” để mua iPhone 16 vì hệ thống AI này hay không? Câu trả lời sẽ được giải đáp dưới đây.