Kết quả tìm kiếm cho "MICE"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 73
Đông Nam bộ (ĐNB) được xác định là một trong 7 vùng du lịch của Việt Nam, bao gồm 6 tỉnh, thành phố: Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh và TP.HCM.
Kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay kéo dài 4 ngày nên các tour từ 3 - 5 ngày có mức giá tốt chiếm ưu thế. Thêm vào đó, nhiều du khách đã tìm đến các thương hiệu du lịch, lữ hành lớn, uy tín lâu năm để có chuyến đi thoải mái nhất, không phải lo lắng về việc bị "chặt chém", lừa đảo...
Với sứ mệnh “Đào tạo nguồn nhân lực có đạo đức và năng lực, yêu nghề, sáng tạo, thích ứng với môi trường lao động trong nước và quốc tế, có ý thức học tập suốt đời”, Trường Cao đẳng Nghề An Giang không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, phát huy tính chủ động sáng tạo của người học, đáp ứng nhu cầu xã hội.
Ngày 7/7, Trường Cao đẳng Nghề An Giang công bố kết quả trúng tuyển đợt 1 và nhận hồ sơ xét tuyển đợt 2 năm 2023, với hơn 1.310 chỉ tiêu cho trình độ cao đẳng và trung cấp.
Với mục tiêu đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, tỉnh Yên Bái đã ban hành các cơ chế, chính sách và đề án phát triển du lịch để biến tiềm năng thành kết quả cụ thể. Từ đó, tỉnh không chỉ là điểm đến có tính hấp dẫn cao mà còn là nơi “hội tụ sắc màu Tây Bắc”.
Theo UBND tỉnh Quảng Nam, 6 tháng đầu năm, tổng lượt khách tham quan, lưu trú du lịch ước đạt gần 4,6 triệu lượt, tăng 11% so với cùng kỳ năm 2019, tức trước Covid-19.
Du khách Việt Nam yêu thích điểm đến biển đảo cho du lịch trong nước, ưu tiên lựa chọn các điểm đến gần, thủ tục visa thuận lợi cho du lịch quốc tế và du lịch theo gia đình vẫn là xu hướng chủ đạo trong mùa hè 2023.
Nhằm đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững trong thời gian tới, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành nghị quyết sô 82 với nhiều nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm.
Diễn ra từ ngày 9-11/5 tới, Hội nghị Cấp cao ASEAN 42 được kỳ vọng sẽ có tác động đáng kể đến ngành du lịch và kinh tế sáng tạo của thành phố Labuan Bajo (Indonesia).
Thông tin từ Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết: Bộ đã phê duyệt Quyết định số 440/QĐ-BVHTTDL, ban hành Chiến lược Marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030.
Cuối năm thường là thời điểm sôi động của ngành du lịch, các đơn vị du lịch, lữ hành khắp cả nước tấp nập, nhộn nhịp chuẩn bị đón mùa du lịch Tết và đầu năm mới.
Sơn La đang là điểm đến thu hút nhiều du khách phía Tây Bắc dịp thu đông này với sự đa dạng của tài nguyên thiên nhiên và văn hóa dân tộc.