Kết quả tìm kiếm cho "MICE"
Kết quả 25 - 36 trong khoảng 73
VITM Đà Nẵng sẽ tập trung thu hút các DN kinh doanh du lịch thể thao (Golf, đua thuyền, lướt sóng...), du lịch nghỉ dưỡng, các doanh nghiệp kinh doanh và cung cấp dịch vụ MICE, du lịch khám phá.
Giải thưởng Du lịch ASEAN là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh các địa phương, đơn vị có sản phẩm du lịch, dịch vụ du lịch chất lượng cao, góp phần phát triển bền vững các điểm đến du lịch của ASEAN.
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) An Giang phối hợp Sở VH-TT&DL Đồng Tháp vừa ký kết hợp tác phát triển lĩnh vực DL, văn hóa. Chương trình nhằm liên kết, hợp tác, phát huy tiềm năng, thế mạnh DL của mỗi địa phương.
Thông tin từ Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết: Thị trường du lịch nội địa Việt Nam tiếp tục ghi nhận sự tăng trưởng nhộn nhịp. Lượng tìm kiếm trong tháng 7/2022 đã tăng gần 8 lần so với cùng kỳ năm 2021 và tăng gấp 3 lần so với thời điểm đầu tháng 3/2022 trước khi mở cửa du lịch.
Tính chung 6 tháng đầu năm 2022, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 602.000 lượt người, gấp 6,8 lần so với cùng kỳ năm trước nhưng vẫn giảm 92,9% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch COVID-19.
Theo ghi nhận từ các điểm du lịch, đơn vị lữ hành, các dịch vụ về tour tuyến, lưu trú, xe gần như đã kín lịch từ nay đến cuối tháng 7, thậm chí đến tháng 8/2022. Du lịch nội địa hè đang rất sôi động do nhiều gia đình tranh thủ cho con đang nghỉ hè đi nghỉ dưỡng.
Tại buổi làm việc, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Bùi Thế Nhân cho biết: ngay sau khi được cấp phép đăng cai tổ chức Năm Du lịch Quốc gia 2023, Bình Thuận đã khẩn trương xây dựng đề án cũng như làm việc với các đơn vị, địa phương để rà soát các điều kiện tổ chức, xây dựng các hoạt động, sản phẩm du lịch.
Sau một thời gian dài bị tác động bởi đại dịch Covid-19, ngành du lịch ở các tỉnh Bắc Trung Bộ đã có bước tạo đà bứt phá mạnh mẽ. Những tín hiệu lạc quan thời gian qua cho thấy chủ trương và các giải pháp kích cầu, tăng tốc hoạt động du lịch của các cấp, ngành là đúng đắn và cần tiếp tục được thúc đẩy hơn nữa trong thời gian tới.
Sức hút của thương hiệu du lịch “Con đường di sản miền trung” cùng sự mới mẻ từ các sản phẩm du lịch của 5 địa phương miền trung vừa được nâng tầm sau sự kiện bắt tay liên kết, hợp tác phát triển du lịch giữa ngành du lịch các địa phương này với Thủ đô Hà Nội và vùng Đông Bắc Bộ. Mối liên kết này chắc chắn sẽ thu hút du khách đến với miền trung - “Miền di sản diệu kỳ”.
Dự kiến, SEA Games 31 sẽ thu hút gần một vạn VĐV, HLV, cán bộ, quan chức từ các nước ASEAN tham dự và hàng chục ngàn khách du lịch đến Hà Nội để cổ động, tham quan du lịch trong dịp này.
Kết thúc quý I/2022 với nhiều kết quả khả quan trong phục hồi du lịch thích ứng trạng thái bình thường mới, ngành du lịch các địa phương phía Nam đã sẵn sàng nhiều sản phẩm, sự kiện ấn tượng, hứa hẹn thu hút du khách nội địa và quốc tế ngay trong dịp nghỉ Lễ Giỗ tổ Hùng Vương, dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5, cũng như mùa du lịch Hè năm nay.
Sau hơn hai năm gần như đóng cửa để chống dịch Covid-19, Thừa Thiên Huế đã mở cửa hoàn toàn, kích cầu, thu hút du khách nhằm phục hồi, phát triển du lịch và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế; đồng thời, hướng đến quảng bá hình ảnh du lịch Thừa Thiên Huế với thông điệp "Huế-Điểm đến an toàn và thân thiện".