Kết quả tìm kiếm cho "Ngày hội OCOP tại An Giang"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 573

  • An Giang phát triển thương mại nội địa

    An Giang phát triển thương mại nội địa

    11-03-2024 06:14:39

    An Giang là thị trường có sức mua lớn nhất vùng ĐBSCL, còn nhiều tiềm năng cho các doanh nghiệp (DN) cung ứng sản phẩm tiêu dùng nội địa. Từ An Giang, hàng hóa có thể kết nối, lan tỏa ra nhiều địa phương trong nước, cũng như xuất khẩu sang Vương quốc Campuchia.

  • Vực dậy thế mạnh miền Tây

    Vực dậy thế mạnh miền Tây

    08-03-2024 04:39:01

    Đối với “đầu tàu” kinh tế TP. Hồ Chí Minh, cần những “toa tàu” từ vùng ĐBSCL để thúc đẩy phát triển. Nếu TP. Hồ Chí Minh là trung tâm thương mại, dịch vụ, phân phối lớn nhất miền Nam thì ĐBSCL cũng là vùng nguyên liệu lúa, cá, tôm, trái cây lớn nhất cả nước. Sự kết nối, hợp tác chặt chẽ giữa TP. Hồ Chí Minh - ĐBSCL sẽ giúp đánh thức thế mạnh của nhau, mang lại lợi ích trước nhất cho người dân, doanh nghiệp (DN).

  • Phụ nữ An Phú phát triển sản phẩm khởi nghiệp

    Phụ nữ An Phú phát triển sản phẩm khởi nghiệp

    07-03-2024 05:55:08

    Phong trào khởi nghiệp đổi mới, sáng tạo trên địa bàn huyện An Phú (tỉnh An Giang) lan tỏa mạnh mẽ, trong đó có sự tham gia của nhiều hội viên, phụ nữ từ huyện đến cơ sở. Qua đó, góp phần khẳng định vị thế của phụ nữ An Phú trong xây dựng và phát triển quê hương biên giới anh hùng.

  • Đồng nhất, đồng chất sản phẩm xuất khẩu

    Đồng nhất, đồng chất sản phẩm xuất khẩu

    06-03-2024 07:47:40

    Việt Nam được xem là một trong những quốc gia có tiềm năng xuất khẩu lớn với các ngành hàng đa dạng và phong phú như nông sản, thủy sản, đồ gỗ, dệt may, điện tử và các sản phẩm công nghiệp khác.

  • Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới yêu cầu đảm bảo điều kiện công nhận trường chuẩn quốc gia

    Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới yêu cầu đảm bảo điều kiện công nhận trường chuẩn quốc gia

    04-03-2024 15:12:30

    Ngày 4/3, Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) Cù Minh Trọng chủ trì cuộc họp Ủy viên UBND huyện.

  • Chợ Mới phát triển các sản phẩm nông nghiệp gắn với thế mạnh địa phương

    Chợ Mới phát triển các sản phẩm nông nghiệp gắn với thế mạnh địa phương

    27-02-2024 06:18:28

    Cùng với các địa phương trong tỉnh An Giang, nhiều sản phẩm trên địa bàn huyện Chợ Mới đang được khuyến khích, hỗ trợ phát triển. Đây là cơ hội khơi dậy tiềm năng, thế mạnh sẵn có của địa phương, đồng thời giúp nông dân phát huy nghề truyền thống, từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm, cải thiện thu nhập cho gia đình.

  • Tháng của thanh niên

    Tháng của thanh niên

    25-02-2024 09:23:49

    Hướng tới Tháng Thanh niên năm 2024 gắn với kỷ niệm 10 năm “Năm Thanh niên tình nguyện”, các cơ sở Đoàn, Hội trên cả nước đã nhanh chóng bắt tay vào những phần việc thiết thực và đầy sáng tạo nhằm góp phần cụ thể hóa các mục tiêu an sinh xã hội của đất nước.

  • “Sắc Xuân” trên quê hương Châu Phú

    “Sắc Xuân” trên quê hương Châu Phú

    11-02-2024 07:13:57

    Xuân Giáp Thìn 2024, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) phấn khởi trước sự khởi sắc của bức tranh kinh tế - xã hội huyện nhà sau nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện. Những kết quả đạt được là sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, sự đồng lòng, góp sức của các tầng lớp nhân dân huyện Châu Phú.

  • Thoại Sơn tạo “bệ đỡ” phát triển du lịch

    Thoại Sơn tạo “bệ đỡ” phát triển du lịch

    11-02-2024 07:18:15

    Thời gian qua, việc quan tâm xây dựng, nâng cao chất lượng dịch vụ, có chiến lược thu hút khách du lịch (DL) phù hợp là những giải pháp được huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) chú trọng thực hiện. Đây được xem là “chìa khóa” thu hút khách DL đến tham quan, trải nghiệm, góp phần đưa DL vùng đất ông Thoại ngày càng phát triển.

  • Nông dân thời hội nhập

    Nông dân thời hội nhập

    13-02-2024 03:27:47

    Hội nhập quốc tế yêu cầu người nông dân phải thay đổi tư duy, với nhận thức mới, kiến thức mới, ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất để ít lệ thuộc và chịu tác động từ thời tiết bất thường. Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, Hội Nông dân tỉnh đã và đang triển khai nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ nông dân nâng cao năng suất, chất lượng cây trồng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

  • An Giang chắp cánh cho sản phẩm OCOP

    An Giang chắp cánh cho sản phẩm OCOP

    12-02-2024 07:47:31

    Việc triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) trên địa bàn tỉnh đã làm thay đổi tập quán sản xuất của người dân, tạo ra hướng đi mới trong sản xuất - kinh doanh (SXKD) các sản phẩm truyền thống có lợi thế ở nông thôn. Đồng thời, góp phần nâng cao thu nhập; thúc đẩy kinh tế nông thôn phát triển; xây dựng nông thôn mới đi vào chiều sâu, hiệu quả và bền vững.

  • Gửi vẻ đẹp của sen và tranh

    Gửi vẻ đẹp của sen và tranh

    13-02-2024 03:46:20

    Hoa sen với vẻ đẹp và hương thơm tinh khiết, được xem là loài hoa tiêu biểu đại diện cho tính cách, tinh thần của người Việt. Hoa sen cũng biểu hiện cho cốt cách và tinh thần thanh cao của người quân tử, luôn giữ lòng trong sạch dù ở giữa chốn bùn nhơ. Toàn bộ cây sen đều hữu ích cho đời sống con người: Củ và hạt để ăn; mầm, thân, rễ, lá, hoa… đều có thể dùng làm thuốc, làm trà.