Kết quả tìm kiếm cho "Ngày hội mắm"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3835
Từng là hoạt động thường niên giàu cảm xúc hướng về biển đảo Tổ quốc, nay chương trình "1.000 cánh thư vượt sóng" khoác thêm diện mạo mới khi gắn với dấu ấn số hóa, đưa những lá thư, tấm thiệp và thông điệp yêu thương của hậu phương vượt trùng khơi bằng công nghệ, đến với lực lượng Hải quân và Cảnh sát biển.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.
Sau mấy tháng chìm trong nước, những cánh đồng vùng đầu nguồn biên giới nước đã cạn dần, đây cũng là thời điểm con cá bơi về sông, ngư dân tranh thủ khai thác chộn rộn cuối mùa gió đông.
Những gì bạn ăn mỗi ngày có ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ, vì thực phẩm tác động trực tiếp đến sức khỏe.
Đối với nhiều người, không gì tuyệt vời hơn cảm giác được thưởng thức một tô phở nóng hổi, thơm ngon bốc khói vào mỗi buổi sáng.
“Thơ ca và nguồn cội”, cuộc thi thơ của Làng Chùa (tên cổ là Hoàng Dương, nay thuộc xã Sơn Tiến, Hà Nội) có tuổi đời hơn 40 năm đã thu hút cả những tên tuổi lớn của thi đàn quốc tế.
Khi gió lạnh đầu đông tràn về, sương mù bảng lảng trên những đồi chè, cao nguyên Mộc Châu lại khoác lên mình tấm áo mới, với sắc trắng tinh khôi của hoa mận trái vụ, cùng sắc trắng, vàng của những cánh đồng hoa cải, cuốn hút du khách đến tham quan, trải nghiệm và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp
APEC 2027 đang được các chuyên gia, nhà khoa học nhìn nhận không chỉ là sự kiện đối ngoại quan trọng, mà còn là “cú hích chiến lược” giúp Phú Quốc tái định vị thương hiệu, thúc đẩy chuyển đổi xanh, cải cách thể chế và nâng tầm phát triển ở quy mô khu vực và quốc tế, tạo nền tảng cho đảo ngọc bứt phá bền vững trong giai đoạn mới.
Theo thông tin từ Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, dự kiến, giữa tháng 12/2025, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ phối hợp với UBND tỉnh An Giang tổ chức Lễ đón vị khách du lịch quốc tế thứ 20 triệu tại Sân bay quốc tế Phú Quốc.
Không cần quảng cáo dài dòng, nhiều nông dân chọn cách đưa tên mình lên bao bì, nhãn mác sản phẩm. Họ coi đó là danh dự, cam kết chất lượng và cũng là cách gìn giữ văn hóa nông nghiệp quê nhà.
Trong kho tàng ẩm thực Việt Nam, hiếm có món ăn nào đạt đến tầm biểu tượng, gói trọn cả ký ức, hương vị và bản sắc dân tộc như phở. Giản dị mà tinh tế, bình dị mà sang trọng, phở đã vượt ra khỏi phạm vi một món ăn để trở thành “đại sứ văn hóa” của Việt Nam trên trường quốc tế.
Sáng phở tái gầu, trưa bún chả, chiều bánh trôi tàu, tối ăn bún thang…, quá nhiều lựa chọn cho du khách khi đến Việt Nam du lịch mùa đông.