Kết quả tìm kiếm cho "Nguyễn Hữu Tình"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 16525
Việc ứng dụng công nghệ vi sinh để giảm thiểu ô nhiễm không khí và thể tích của các bãi rác tập trung được xem là giải pháp thiết thực góp phần bảo vệ môi trường, sức khỏe người dân địa phương.
Chiều 13/10, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh An Giang phối hợp Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh An Giang tổ chức họp mặt doanh nghiệp năm 2025.
Nghị quyết số 57/NQ-TW ngày 22/12/2024 của Bộ Chính trị về đột phá phát triển khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia xác định trí tuệ nhân tạo (AI) là động lực then chốt của đổi mới sáng tạo và phát triển quốc gia.
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang nhiều biến động, xuất khẩu tiếp tục được xác định là động lực chủ đạo để giữ đà phục hồi và thúc đẩy tăng trưởng của Việt Nam.
Món gà đốt có nguồn gốc từ nước bạn Campuchia được người dân xã Ô Lâm (tỉnh An Giang) cách tân chế biến thành món đặc sản gà đốt Ô Thum trứ danh, du khách xa gần thưởng thức đều khen ngon.
Tận dụng lợi thế thiên nhiên từ thảm thực vật phong phú, nhiều đồi núi, cây rừng, anh Nguyễn Trung Thành, ngụ phường Thới Sơn phát triển thành công mô hình nuôi ong dú. Anh đang có kế hoạch phối hợp chính quyền địa phương nhằm hỗ trợ hộ nghèo phát triển mô hình và bao tiêu sản phẩm cho người dân.
Quan tâm, chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi (NCT), Chi cục Dân số tỉnh phối hợp với các địa phương triển khai đồng bộ nhiều hoạt động khám, chữa bệnh và công tác dân số cho NCT.
Các Hiệp định thương mại tự do (FTA) mở ra một sân chơi rộng lớn với nhiều cơ hội, nhưng cũng đặt ra cho doanh nghiệp nhiều thách thức. Để hỗ trợ doanh nghiệp, Thành phố Hồ Chí Minh triển khai nhiều hoạt động, cũng như các chính sách giúp doanh nghiệp tận dụng những cơ hội từ các Hiệp định FTA mở rộng thị trường xuất khẩu.
Ngày 11/10, tại thị trấn Voves thuộc cộng đồng Les Villages-Vovéens, tỉnh Eure-et-Loir ở miền Trung nước Pháp, Ủy ban Eure-et-Loir của Hội Hữu nghị Pháp-Việt (AAFV) đã tổ chức “Ngày Việt Nam.”
Hiện nay, thị trường mỹ phẩm Việt Nam có quy mô đạt khoảng từ 2,3 đến 2,5 tỷ USD. Bên cạnh những tín hiệu tích cực thì thị trường này phải đối mặt với tình trạng hàng giả, không rõ nguồn gốc được bán trên các trang mạng điện tử gây thiệt hại về sức khỏe, tiền bạc của người tiêu dùng và đặt ra thách thức cho cơ quan quản lý.
Những hành trình tìm lại tuổi trẻ, những chuyến đi chữa lành, những cuộc dấn thân khám phá thế giới... cộng lại thành hàng trăm triệu lượt "xê dịch" mỗi năm từ du khách nội địa. Người Việt đi du lịch ngày càng nhiều cho thấy chất lượng đời sống tăng cao, kinh tế đất nước ngày càng phát triển.
Tại xã Giồng Riềng (tỉnh An Giang), công trình số hóa di tích Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân Mai Thị Nương giúp người dân và học sinh có thể “gặp” người nữ anh hùng của quê hương qua mỗi thao tác quét mã QR. Một cách tri ân sáng tạo, gắn kết truyền thống cách mạng với hơi thở của thời đại số.